chap 10 Quá khứ (1)

726 40 22
                                    

Khi đưa hộp thuốc cho JiYong, Jongsuk cứ nhìn Seungri hoài cảm giác quen thuộc và sự nhớ nhung tràn đầy tâm trí của Jongsuk.

Anh đưa tay cầm hai hộp thuốc mà Jongsuk đưa rồi lạnh lùng ôm Seungri vào lòng rồi nói với Mino.

_ đưa Jennie về đi.

_ vâng thưa lão đại.

_ này khoan đã..anh..anh. -Jennie định nói gì đó thì Mino lập tức cắt ngang sau đó.

_ cô Jennie mời - Mino đưa tay ra mời Jennie. Jennie quay qua nhìn JiYong rồi lập tức đi về với vẻ mặt tức tối ngay sau đó.

Anh thấy Jongsuk cứ nhìn Seungri hoài lạnh lùng nói.

_ hết chuyện của cậu rồi về đi.

Jongsuk trợn mắt nhìn JiYong nói.

_ cậu thật quá đáng khi nghe cậu gọi tớ tới đây tớ sợ cậu xảy ra chuyện gì mà bỏ luôn cả bệnh viện của mình chạy tới đây vậy mà khi tới tớ vừa khám cho cậu bé này xong lập tức đuổi tớ đi không một lời cảm ơn luôn.

GIỚI THIỆU

_ Lee Jongsuk (25 tuổi)

Lee Jong Suk là viện trưởng của bệnh viện Seoul lớn nhất đại hàn dân quốc. Jongsuk cũng giống như JiYong ba mẹ mất từ nhỏ anh đã rồng rã làm nên bệnh viện Seoul năm 22 tuổi anh cũng lọt trong top những bác sĩ giỏi nhất thê giới từ lúc 20 tuổi. Jongsuk và anh lúc trước cùng học chung một trường đại học chỉ là khác khoa thôi JiYong thì học về quản trị kinh doanh còn Jongsuk thì học về nghành y cả hai chỉ là vô tình quen nhau trong một lần anh té nên là bị thương lúc đó Jongsuk đi ngang thấy vậy lập tức sơ cứu cho anh thế là cả hai quen nhau và thân từ đó và đương nhiên có cả YoungBae và Seunghyun . Jongsuk còn đa tình với một cô gái đó chính là Lee Qri chị gái của Seungri lúc ấy Qri đã học đại học năm tư cùng trường với bọn họ nhưng Qri học về sân khấu điện ảnh. Jongsuk cảm nắng Qri từ cái nhìn đầu tiên khi cả hai đụng vào nhau Jongsuk luôn kiên trì theo đuổi Qri nhưng nhận lại chỉ là sự lạnh lùng của Qri mà thôi.

Từ lúc Qri ra trường không lâu sau đó lập tức đi Italia thì con người của Jongsuk trở nên lạnh lùng giống như bây giờ chỉ thân thiện và hồn nhiên khi ở bên những người thân thiết như là JiYong, YoungBae, Seunghyun thôi.

_ vì thay lời nói đó tớ sẽ nói cậu biết một tin tức rất quan trọng với cậu. - JiYong nhìn cậu nhếch mép nói.

_ truyện gì mà quan trọng với tớ ngoài bệnh và các cậu - Jongsuk khoanh tay mặt hờn dỗi nói.

_ là về chị Qri, cậu thật sự không muốn biết. - JiYong nói với vẻ mặt đắt ý nhìn Jongsuk.

_ cậu..cậu...nói thật sao? - Jongsuk nhìn JiYong hỏi giọng run run.

_ thật.Cậu cũng quá bận rồi đấy chị ấy đã về nước từ tuần trước rồi.

_ sao cậu không nói cho tớ biết sớm? Mấy tuần nay ca mổ và phẩu thuật có liên tục kể cả ngủ cũng không có thời gian. - Jongsuk nói giọng trách móc.

_ tớ còn phải nói chuyện với chị ấy về bảo bối của tớ không có thời gian nói cho cậu biết. - nói tới đây anh nhẹ nhàng ôm Seungri hơi chặt lại sợ cậu bị lạnh.

[Fanfic/Nyongtory/GRI] Chủ Tịch Kwon Theo Đuổi Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ