Chap 6 Bỉ Ngạn

489 36 8
                                    

7:00 PM
Seoul~~~
Tại dinh thự nhà họ Lee người người tấp nập ra vào rất nhiều phóng viên và nhà báo đang chụp hình làm cho Lee gia thêm sóng động. Từ xa nhìn vào Lee  như một hoàng cung rực rỡ của màu đỏ lửa của hoa Bi Ngạn tạo nên. Từng những dòng siêu xe ra vào dàn người áo đen đứng khắp nơi để bảo vệ. Từ phía sa một chiếc BMW tiến vào bước xuống xe là hai chàng trai ưu tú, không ai khác chính là Lee Seungri và Kang Daesung hai người bước xuống xe đám phóng viên nhào tới chụp hình họ tới tấp từ xa Alex và Mike vội chạy đến.

_ Cậu chủ, cậu về rồi cô chủ đã lo lắng lắm đấy - Mike nói

_ Tôi biết rồi nhưng mà Alex à tôi sợ.

_ Người đâu bảo vệ cậu chủ và Kang thiếu gia. - Alex nói lớn. Từ xa đám người áo đen chạy về phía họ.

Mike và Alex cùng với dàn vệ sĩ hộ tống Seungri và Daesung vào trong. Khi hai người an toàn vào trong Mike nhanh chóng chạy lên lầu thông báo cho Qri biết.

_ cô chủ, cậu chủ về rồi đang ở dưới ạ.

_ thật sao! Em ấy sao rồi có ổn không, có chày sước chỗ nào không hôm nay em ấy có ăn mặt đep không, hôm qua tới giờ có ăn gì không? - Qri đang trang điểm thấy Mike chạy vào nói cậu đã về rồi vừa nghe cậu về rồi cô với mừng muốn chạy xuống xem em mình như thế nào nhưng cô không thể xuất hiện bây giờ được nên cô mới hỏi tới tấp như vậy.

_ dạ cậu chủ vẫn ổn không chày sướt chỗ nào ăn mặt rất đẹp mà còn....

Mike ấp úng không biết có nên nói cậu chủ đến cùng với Kang thiếu gia không .

Thấy Mike ấp úng không dám nói cô khó hiểu điều gì mà khiến Mike không dám nói.

_ cứ nói

_ dạ là cậu chủ đến đây cùng với Kang thiếu gia ạ - Mike biết hôm qua tiểu thư có gọi cho Kang thiếu gia nên khi nói ra điều này Mike cũng có chút sợ.

Qri nhíu mày nhìn Mike chỉ trong chốc lác cô trở về vẻ mặt bình thường bình tĩnh nói.

_ không sao chỉ cần Riri trở về là được rồi. - Qri nói

Trong lòng cô thật táng thưởng Jiyong rõ ràng đã biết mọi chuyện vậy mà không nói năng gì cho cô biết.

_ tiểu thư còn một chuyện, ông bà chủ vừa mới gọi cho tôi bảo là lô kim cương mới xảy ra một chút chụt chặt nên ông chủ và bà chủ sẽ ở lại Italia khoảng một năm nữa mới về ạ.

_ vậy sao? Thật là giờ này mới gọi còn lịch trình của tôi sao rồi?

_ thưa tiểu thư tuần sau sẽ có buổi chụp hình cho Gucci và MiuMiu ạ còn phải làm ban giám khảo cho cuộc thi hoa hậu năm nay còn dài dài cho tới tận năm tháng sau luôn ạ. - Mike thông báo lịch trình làm việc lại cho Qri.

- sao nhiều thế? - Qri bất ngờ thốt lên - hên là tôi đã xắp xếp chuyện đâu vô đấy hết rồi. Không còn chuyện gì thì cậu đi xuống dưới tiếp khách đi.

_ vâng ạ tôi xin phép.

Đợi Mike đi ra ngoài rồi Jiwon mới dám lên tiếng hỏi. Từ nảy giờ cô ngồi trang điểm kế bên đều nghe rõ cuộc đối thoại giữa Mike và chị Qri khi nghe tin Seungri về rồi cô với tới nổi thốt không nên lời.

[Fanfic/Nyongtory/GRI] Chủ Tịch Kwon Theo Đuổi Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ