chap5 dự tiệc

559 26 3
                                    

Qri để điện thoại xuống quay qua nhìn Jiyong lắc đầu. Anh khẽ thở dài biết lúc nảy như vậy anh sẽ ngồi im và không nói gì tại vì anh nghĩ cậu hư hỏng như vậy cần nghiêm hơn ai ngờ cậu lại hư hỏng hơn anh nghĩ đột nhiên Qri lên tiếng nói.

- Jiyong chuyện lúc nảy có lẽ chị không làm được - cô thẳng thắng nói

- không sao em tôn trọng quyết định của chị  - Jiyong nói lúc nảy anh nói như vậy vì anh nghĩ không nên nuông chiều cậu quá nhiều thôi.

- mang tiếng là người mẫu thế giới mà cô thất hứa sao? - Jennie  khinh bỉ nói.

- tôi nói tôi sẽ suy nghĩ lại chứ không phải là đồng ý cho cô. Ở đây không tới phiên cô lên tiếng, tốt nhất cô nên câm miệng lại trước khi tôi phanh thây cô ra cho hổ ăn - Qri trợn mắt nói. Nếu còn nói chuyện với cô ta thêm một chút nữa thì lập tức cô sẽ giết chết cô ta ngay lập tức. Jennie thấy sát khí tỏa ra người Qri như vậy lập tức im bặt không dám nói thêm một câu nào nữa.

"Cạch"

Tiếng cửa phòng vang lên Jiwon đi vào mặt mài trắng bệt nhìn Jiyong nói khiến Qri, Jennie, Hyorin ngạc nhiên.

- anh họ em đã cho thêm 200 người nữa tìm Seungri rồi nhưng vẫn không thấy giống như cậu ấy bị ai che giấu mất tung tích vậy có điều tra bao nhiêu vẫn không biết được ạ. 

- em đừng kiếm nữa - anh lên tiếng nói. Người mà có thể che giấu cậu mà khiến cho anh điều tra không được người đó cũng có thế lực mạnh lắm nên đã kêu em gái mình không cần kiếm nữa.

- Jiwon mai nghỉ học cùng chị luyện tập làm Vedette nhé - cô quay qua nhìn Jiwon nói

- nè không .....  - Jennie lên tiếng đột nhiên bị ngắt đi

- cô mà nói thêm lời nào nữa tôi lập tức cắt lưỡi cô ngay lập tức cô đừng nghỉ tôi cho cô làm tình nhân của tôi thì cô muốn làm  - Jiyong gằn giọng nói . Jennie im bặt không dám lên tiếng nữa.

- nhưng mà Seungri còn chưa tìm được em còn lý trí đâu để làm Vedette chứ chị - Jiwon nói. Cô thật sự cũng rất muốn nhưng Seungri còn chưa tìm được tâm trí đâu mà làm chứ. 

- không sao chuyện đó để anh họ em lo em chỉ cần ngồi một chỗ và đợi tin tức thôi - Qri biết Jiyong không ngồi im khi Seungri giờ chưa biết ra sao.

- nhưng....

- không cần lo chuyện đó để anh lo cho anh nhất định sẽ đem Seungri an toàn về cho em - thấy em họ mình do dự Jiyong lên tiếng nói.

- vâng ạ!

- YoungBae cậu mau đưa tin tức con gái Park thị sẽ là Vedette cùng siêu mẫu thế giới vào bữa tiệc tại Lee gia của Prism - anh quay qua nhìn YoungBea nói.

- sao vậy?   - YoungBae thắt mắt hỏi.

- Seungri sẽ có mặt trong buổi tiệc ngày mai mọi người không cần lo lắng. 

  Anh biết sau khi đăng tin lên Seungri sẽ nhận được và nếu Seungri xem Jiwon là bạn thì nhất định sẽ tới xem bạn của mình điều này anh đã nắm trong lòng bàn tay rồi.

- Được - YoungBae nhếch mép nói. Quay qua nhìn Hyorin mỉm cười nói - vợ à mình về thôi em.

- được - Hyorin mỉm cười nói quay qua chào Qri với Jiyong và Jiwon rồi khoác tay YoungBea đi ra phía cửa.

[Fanfic/Nyongtory/GRI] Chủ Tịch Kwon Theo Đuổi Người Yêu CũWhere stories live. Discover now