Chap 1: " Như vậy ổn chứ.....? Liệu có ai nhận ra anh ấy không?"

28 1 0
                                    

Tại sân bay Honolulu- Hawaii, hai anh em WooJin sau khi kí gửi hành lí xong liền ra hàng ghế ở trước cồng soát vẻ ngồi chờ. Theo thường lệ, mỗi khi có chuyến đi xa, WooJin khoác trên cổ chiếc máy ảnh, đem theo có túi laptop và điện thoại. Còn Yerim thì lỉnh kỉnh mang theo một đống đồ, nào là gấu bông Jigglypuff, rồi cả cuốn sổ nhỏ đựng mấy tấm card của một anh trai xinh xắn nào đó.

Để em gái thỏa sức chạy quanh phòng chờ chụp choẹt với đống đồ đem theo, WooJin lặng ngồi ngắm đường băng sân bay gần đó. Bất giác đưa máy lên chụp, cậu nhìn vào bức ảnh rồi mỉn cười, bức ảnh chụp một chiếc máy bay đang chuẩn bị tiếp đất_ Báo hiệu kết thúc một chuyến đi nhưng cũng là mở đầu cho bao điều mới mẻ_ Cậu thầm nghĩ đến chính minh, cười mỉm: "Liệu điều gì sắp xảy đến đây?".

Tiếng thông báo vang lên, WooJin gọi Yerim đang ở đằng xa nói chuyện điện thoại với ai đó:

" Yerim ah!! Nếu em không nhanh lên thì sẽ lỡ hẹn với anh chàng nào đó đấy!!"_ Yerim vội cúp máy rồi chạy nhanh về phía cửa soát vé: "Em tới đây nè!!"

Cậu cùng em gái lên máy bay với tâm trạng thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết!

.................................

Mất hơn 6 tiếng để đến Hàn Quốc, rồi còn cần thêm gần 1 tiếng nữa để lấy vali và hoàn thành thủ tục, đã khá mệt với cả hai anh em vì khi đó đã gần 12 giờ đêm. Tuy vậy, Yerim vẫn rất thích thú khi thấy lại sân bay Incheon sau một khoảng thời gian khá dài, Yerim la lớn:

"Hàn Quốc à!! Mình trở về đây!! Thật là vui quá mà!!", thấy em gái vậy WooJin cũng vui theo mà đẩy đống đồ đến gần con bé: "Đi thôi nào!! Anh trai cô mệt lắm rồi đây!!!".

Hai người di chuyển bằng xe bus của sân bay rồi bắt taxi một đoạn ngắn để về đến khách sạn, Yerim nhảy thẳng lên chiếc giường và ngủ ngay lập tức.

"Con bé đúng là....."_WooJin nhìn con bé bật cười.

Cậu cũng khá buồn ngủ nhưng với bản tính ngăn nắp thì cậu không thể nào nằm với một đống đồ ngổn ngang ngay trước mặt. Bởi cậu chỉ ở Seoul trong vòng 3,4 ngày sắp tới nên cậu chỉ dọn những đồ cần thiết nhất thế mà cũng ngốn đến hơn một tiếng đồng hồ. Quá giấc nên cậu quyết định đi vô tắm trước khi nghỉ ngơi, rời phòng tắm cũng đúng là lúc Seoul đón bình minh.....*Tách*.... Vơ chiếc máy gần đó, cậu chụp vội..."Xin chào!Seoul!".........

.......................................

Ngày đầu tiên tại Seoul

Seoul nổi tiếng với nhịp sống nhanh và sự tập nập, ồn ã.... tiếng còi xe..... tiếng trò chuyện..... tiếng giao bán...... Bị đánh thức bởi âm thanh nơi thủ đô, WooJin tỉnh giấc khi đã về chiều. Yerim đã dậy từ bao giờ, con bé đang chỉnh lại tóc và lớp trang điểm của mình. Thấy anh trai tỉnh, con bé vừa chọn quần áo vừa nói:

"Oppa!! Anh dậy đi!! Ăn mặc thật đẹp vào nhé!!Hôm nay em sẽ dẫn anh đi hết cả cái chợ MyeongDong này luôn!! Em đã nhờ được hướng dẫn viên rồi!!!". Thấy con bé hào hứng vậy mà WooJin cũng muốn đi thăm thú, hai anh em nhanh chóng sửa soạn rồi rời khách sạn.

Vừa ra khỏi thang máy, thấy một cô bé dễ thương, xinh xắn, mắc chiếc váy hồng pastel, Yerim hét lớn về phía đó:

" JinWi ah!!! Đợi lâu không vậy??? Tớ về rồi này!!! Lâu lắm không gặp nha!!".

Cô bé thấy Yerim cũng rạng rỡ chạy đến, nhận thấy WooJin bên cạnh bạn,cô bé thoáng chút giật mình nhưng liền lễ phép cúi đầu hỏi :

" Em chào anh !! Anh liệu có phải anh trai Yerim không ạ??".

Yerim vội tóm lấy anh trai:

" Giới thiệu với JinWi! Đây là anh trai siêp cấp đẹp trai của tớ nhé!! Hai anh em tớ mới về nên chưa thuận đường tại đây, mong cậu giúp đỡ nhé! Còn oppa à!! Đây là bạn thân của em tại THCS nhé!! Nó lên Seoul học lâu rồi nên đảm bảo là hướng dẫn viên cực có tâm luôn nhé!!... Nào đi thôi!"

Nói xong, Yerim chạy lên bấu lấy tay JinWi rồi la vọng lại WooJin đã thẫn thờ đứng đằng sau: " Đi thôi oppa!! Chúng ta phải nhanh lên thôi!!! Anh nhớ đeo khẩu trang nhé!!!". JinWi chợt ghé tai Yerim: " Anh ấy vẫn không nhớ thêm gì à!!? Như vậy ổn chứ.....? Liệu có ai nhận ra anh ấy không?".

"Chắc ổn cậu ạ....Monglà vây...."_Yerim thầm nói.......

Đây là lần đầu tiên cậu đến fansign ư?_ From JiHoon to WooJinUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum