" Liệu anh ấy có nhận ra không nhỉ????"

22 1 0
                                    


Cùng lúc đó tại HongDae, Yerim cùng JinWi đang lựa đồ để mai đem đi fansign, hai cô nàng đi hết từ cửa hàng này đến cửa hàng khác, mua biết bao nhiêu thứ từ bờm tóc, mũ tai thỏ rồi còn cả sticker tung tóe. Trên đường đến nhà hàng ăn trưa, JinWi chớt hỏi Yerim: " Vậy rồi anh ấy cũng không nhớ thêm gì hả cậu???"

Yerim tâm sự :" Ừm!! Cũng lâu thế rồi mà không thấy khôi phục thêm gì cậu ạ! Tớ lúc đầu cũng chỉ tính đu JiHoon- oppa cùng các anh khác chủ yếu để anh WooJin thấy thật nhiều các anh trong WannaOne, để mong anh ấy nhớ lại, riết rồi thế là cuồng luôn không hay!! Lần này trúng fansign thực ra cũng chỉ là một phần để tớ bám vô rồi giục anh WooJin về Hàn!"_

Thấy Yerim thoáng buồn, JinWi an ủi:" Đành phải đợi thôi vậy!!"..... Suy ngẫm một lúc chợt JinWi nói:" À!! Mà có cái này có thể đến giờ cậu chưa biết đó!!! Tớ là fansite của anh Hoon đó!! Chứ đâu dễ gì mà tớ đi nhiều fansign như vậy???

Yerim bất ngờ há hốc.

JinWi nói tiếp:" Tớ có ý này!! Tớ sẽ chuyển cho anh cậu vé fansign của tớ nhé!! Nếu anh cậu hỏi thì cứ bảo là tớ có việc bận mà nếu không đi thì phí mất!! Thế nhé!!"

Yerim hốt hoảng:" Như vậy ổn chứ!"

" Cậu yên tâm đi, tớ sẽ đi lần sau nhé! Tớ nghĩ nếu qua poster không nhớ thì nhỡ đâu gặp người thật sẽ giúp anh trai cậu nhớ ra chút gì đó thì sao??? Kéo anh ấy đến đó với cậu nhé"_Yerim giải thích

Nói rồi, JinWi chạy tới ghế đá gần đó, lấy giấy bút ra loay hoay viết gì đó." Đây!! Là cách đi đên Mall bằng xe bus hoặc tàu điện nhé! Cứ đi theo chỉ dẫn là không bị lạc đâu!!! Cậu cứ thử đi nhé!! Có gì cứ gọi tớ"_JinWi đưa tờ giấy note cho Yerim dặn dò đồng thời dúi đống đồ vừa mua vào tay bạn.

Yerim cảm động, ôm trầm lấy bạn mình_"Cảm ơn cậu nhé!!"

" Liệu anh ấy có nhậnra không nhỉ????"

Đây là lần đầu tiên cậu đến fansign ư?_ From JiHoon to WooJinDonde viven las historias. Descúbrelo ahora