Chap 3: "WooJin- hyung đúng không ạ??"

20 1 0
                                    

Ngày thứ hai tại Seoul_ Một ngày trước buổi fansign

Không còn mệt như hôm mới bay đến, hôm nay WooJin dậy sớm hơn so với hôm mới đến, theo thói quen cũ cậu vém tấm rèm cửa rồi mở của sổ để đón nắng mai cùng làn không khí biển cả nơi Hawaii nhưng cậu quên rằng mình đang ở Hàn Quốc. Trước mắt cậu giờ là các tòa nhà chọc trời nơi thủ đô cùng với đó là mùi xe cộ hòa lẫn với hương thơm của các quán ăn gần khách sạn. Cậu bất giác cười trừ:" Ây!! Quên mất tiêu rồi!".

Cậu vội đóng cửa sổ rồi quay trở lại phòng để vệ sinh cá nhân, thu hút cậu là tấm giấy note ngay trên cửa nhà tắm:

" Oppa à! Do quá nôn nóng cho fansign nên em lại hẹn JinWi đi sắm đồ để mai tặng cho JiHoon-oppa đây ạ!! Em có thể sẽ về trễ đó!! Anh tự lo liệu nhé!! Và anh nên check G-mail của mình đi! Em thấy thông báo quá trời luôn đó!!!

Yerim đáng yêu!"

WooJin nghĩ: "Nó bỏ mình lại rồi!!"

15 phút sau......

Do không biết đường xá và ngại hỏi nên cậu quyết định ăn sáng luôn dưới nhà ăn khách sạn, trong lúc đợi đồ, cậu mới mở laptop ra check thư, bởi cậu không dùng mạng xã hội nên các thông báo đến chỉ là của mục Tin nhắn thông thường hoặc Gmail, từ lúc đến Hàn bây giờ cậu mới đụng vô laptop, thư gửi đến cậu nếu không phải của Yerim thì cũng sẽ là của bên tòa soạn:

6:54 From: Chủ biên chuyên mục Du lịch

To:

"WooJin à!! Cậu đến Hàn rồi chứ!! Ngày đầu tiên vui vẻ chứ!!

Mặc dù biết đang trong lịch nghỉ của cậu nhưng tôi thấy khá tiện nên muốn báo với cậu, đài truyền hình hợp tác với báo ta đó đang muốn quảng bá du lịch của một số nước tại Châu Á để thúc đẩy du lịch cũng như giới thiệu một số trường đại học tại đó để làm tư liệu cho bài viết du học sắp tới của báo mình. Cậu đang ở Hàn nên tôi nghĩ cậu hãy tiện thể thăm thú rồi tìm hiểu luôn nhé!!! Nếu có cần sự giúp đỡ gì từ các tổ chức bên đó thì cứ bảo, tôi sẽ chủ động liên hệ để bên đó tạo điều kiện cho cậu tác nghiệp.

Thắc mắc gì cứ nhắn lại với tôi."

WooJin có chút lười nhưng lại thấy đây là cơ hội giúp cậu đi nhiều nơi hơn tại Hàn Quốc nên cậu cũng khá thỏa mái khi trả lời lại thư của chủ biên

7:30 From :

To: Chủ biên chuyên mục Du lịch

" Em cứ tưởng mình sẽ được nghỉ hoàn toàn cơ! Ui!! Mệt quá sếp ơi!! Nhưng em sẽ nhận nhé sếp!! Nếu có vướng mắc gì là sếp phải giúp em giải quyết nhé!"

Check lại tiếp mục thư gửi đến, ngay dưới mail của Chủ biên là một mail có tên rất lạ, cậu mở thử

23:57 From:

To:

" WooJin- hyung!! Là WooJin-hyung đúng không ạ??? Em mong là anh không đổi địa chỉ mail!! Em là DaeHwi đây nè!!! Anh về Hàn từ bao giờ vậy!!! Lại còn đi MyeongDong nữa chứ!!!! Mà anh có bạn gái rồi ư??? Ghê nha!!! Số của em đây nhé:***.***.***, có gì anh cứ gọi em nhé!! Hay mình gặp nhau đi!!! Nhớ anh quá à!!!"

Nhìn tên mail thì WooJin không nhận ra đâu nhưng đọc mail thì đủ biết là ai rồi. Cậu bấm máy theo số ghi trong mail.....

*Đang đổ chuông*

DH: Alo ạ?????

WJ: DaeHwi à????

DH: *hét lên như muốn nổ cả màng nhĩ* WooJin-hyung ạ???? Em- DaeHwi này!!!! Anh về Hàn từ khi nào vậy?? Anh ở có lâu không??? Anh đang ở đâu đó???

DaeHwi hỏi dồn dập khiến WooJin không kịp mở miệng luôn.... Cậu cười

WJ: Đúng là em rồi!!! Cứ từ từ nào!!! Anh mới về thôi à!! Anh đang ở khách sạn này!!!

DH: Thiệt hả anh?? Vừa may hôm nay em không có lịch.....!! À nhầm!! Hôm nay em được nghỉ này!! Nhắn cho em địa chỉ khách sạn đi anh để em qua đưa anh chơi!!

WJ: Vậy hả?? Có làm phiền em quá không??

DH: Ui cái anh!! Giờ em tắt máy nhé! Anh nhắn luôn địa chỉ đi nha! 10 phút nữa em tới!!!

DaeHwi tắt mắt đột ngột làm WooJin đơ ra một chút, rồi cũng nhắn lại tên khách sạn cho DaeHwi, cậu lưu số DaeHwi vào danh bạ: OtterHwi.

Cậu nhanh chóng hoàn thành bữa sáng rồi vội lên phòng thay đồ bởi không biết lúc nào DaeHwi sẽ đến.Cậu vừa xuống đến cổng khách sạn đã thấy Daehwi ở đó, mặc áo phao dài quá gối, to sụ chạy một mạch đến ôm anh: "Lâu quá rồi đó anh nha!!!"

Đây là lần đầu tiên cậu đến fansign ư?_ From JiHoon to WooJinWhere stories live. Discover now