Chap 4: " Mai anh đi cùng em nhé!"

21 1 1
                                    

Gặp lại anh WooJin, Dae Hwi vui mừng lắm!!! Cậu kéo tay đưa anh đi khắp nơi quanh Seoul, đến tất cả những nơi cậu hãy đi. Nào là qua khu trung tâm mua sắm, đi ăn thịt nướng, uống đá xay và cùng ăn bánh, cậu còn đưa anh đến sông Hàn đi dạo ngắm cảnh. Cậu hỏi anh về nơi anh ở, công việc anh làm rồi hỏi thăm Yerim, cậu kể cho anh nghe mọi chuyện từ khi debut này, ở kí túc xá ra sao này, nhóm mới hoạt động ra sao, doanh thu,...... DaeHwi nói liến thoắng, làm cho WooJin chỉ nghe cậu kể chuyện rồi cười tủm tỉm....

" Nói anh biết nhé!!! Em đã sáng tác được thêm nhiều bài lắm, em được mời đi làm MC nhiều hơn trước!!! Rồi gần đây em có gặp anh Daniel này và thường xuyên liên hệ với anh JinYou......"_ Đang nói tự nhiên DaeHwi đột ngột dừng lại, cậu phát hiện ra mình quên mất một điều, nhưng rồi lại tiếp tục thao thao bất tuyệt kể chuyện tiếp, đáng nhẽ những thứ DaeHwi muốn kể còn nhiều hơn......

DaeHwi đưa anh đi chơi đến tận tối, đến khi sót ruột WooJin mới nhớ ra là chưa biết thêm thông tin gì của Yerim từ sáng, anh lấy máy ra gọi em gái trong khi DaeHwi đang mải mê gặp thú!!!!
" Yerim à!!! Hai đứa đi chơi về chưa đó! Ăn uống gì chưa??"_ WooJin lo lắng hỏi
" Em về khách sạn từ chiều nhé!!! Cũng ăn uống no nê rồi!! Anh đi đâu vậy???? Về nhanh giúp em bài này với nhé!!!"_ Yerim phụng phịu đáp_ " Anh về ngay đây nhé"_ WooJin tắt máy.

Bực mình vì gặp hoài không được, DaeHwi chạy lại phía WooJin thì nghe được cuộc gọi với Yerim, cậu nhanh chóng nói:" Cũng muộn rồi!! Em đưa anh về nhé!!! Hôm nay anh đi chơi với em vậy là quá vui rồi!!!! "
"Ừ! Phiền em nhé!!"_ WooJin đáp_ Trở về Hàn lần này gây bất tiện cho anh nhất chính là đường xá.

Về đến khách sạn trong chưa đầy 10, DaeHwi và WooJin gặp ngay Yerim tại sảnh chờ, con bé đang ngồi đánh chén nguyên một bàn bánh, với tính hảo ngọt của DeaHwi thì không có cớ gì mà lại không chạy đến ngồi cùng. Gặp Yerim, DaeHwi ngỡ ngàng luôn cứ liên tục nói: " Yerim lớn thật rồi này! Dễ thương quá trời đất!!" rồi quay sang trêu anh WooJin: " Đợt đó còn bé mà không sáng Hawaii với anh thì giờ có khi sắp debut rồi đó!!"_ WooJin cười trừ.
Vì lí do thời tiết và đi cả ngày khá mệt, WooJin muốn đi lên phòng nghỉ, anh nói với Yerim đang ngấu nghiến miếng bánh: " Em cứ ngồi đây với DaeHwi nhé!! Hai đứa cứ ngồi đây nhé! Nhưng em không được để DaeHwi ăn quá nhiều đâu đó! Kẻo lại đau bụng, mai cậu ấy còn lịch trình!"
Yerim ngước lên liếc anh trai:" Naeeeeee!!!!" rồi com bé chợt nhớ ra, nói vọng với WooJin :" Oppa à!!! JinWi bạn em đó, nó không thể đi fansign ngày mai của JiHoon-oppa nên MAI ANH ĐI CÙNG EM NHÉ!_ Con bé cố tình nhấn mạnh từ từ cuối cùng. WooJin dù đi hơi xa nhưnh chắc chắn đã nghe thấy.

DaeHwi ngồi bên cạnh, nghe Yerim nói vậy liền giật mình: " Em nói gì cơ!!! Fansign của JiHoon-hyung???? Anh WooJin nhớ lại hết rồi ư??????". Yerim đáp, con bé có vẻ cũng muốn ngồi chia sẻ với DaeHwi:" Không anh ạ! Anh trai em vẫn chưa nhớ gì hết nhưng em đang cố đây! Em vô tình trúng em fansign của anh JiHoon và may mắn có thêm một tấm nữa nên em cũng muốn nhận dịp này thử coi sao!!". DaeHwi thoáng chút lo lắng: " Ừ! Cũng có vẻ là ý hay đó! Nhưng không biết kết quả sẽ ra sao!!!", nói rồi cậu lấy điện thoại ra định gọi cho ai đó: " Anh gọi báo JiHoon- hyung nhé!! Chắc chắn anh ấy sẽ rất vui mừng!!!!"
Yerim luống cuống nhảy lên ngăn: " Ui! Anh ơi, đừng anh ạ!!! Em nghĩ là không nên!! Em không muốn khiến anh JiHoon phải trông đợi quá nhiều! Anh giúp em giữ kín chuyện này nhé! ......". Thấy Yerim như vậy, DaeHwi cũng thôi rồi cất điện thoại đi....... Ăn, nói chuyện một hồi, Yerim mới đứng dậy tiễn anh DaeHwi về, con bé ngoan lắm, bắt bằng được Taxi cho anh rồi mới lên lại phòng...

Tại phòng khách sạn .....
WooJin trở ra từ phòng tắm, ngạc nhiên thấy đống đồ đang chất đống trên giường Yerim, con bé không để anh nói: " Em chuẩn bị hết rồi nhé!!! Mai anh chỉ cần đi cùng em thôi!!!! Thật là mong chờ quá đi à!!!". WooJin cũng không thấy ngại lắm khi phải đi nên cũng giơ tay 👍👍 tán thành. Anh không quên sạc pin máy ảnh và dặn Yerim không thức khuya rồi leo lên giường đi ngủ! WooJin ngủ nhiều hơn hẳn từ khi sang Hàn Quốc!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đây là lần đầu tiên cậu đến fansign ư?_ From JiHoon to WooJinWhere stories live. Discover now