Chap 2: " Tại ai đó mà em thích luôn cả anh JiHoon đấy!"

26 1 0
                                    


Rảo bước ngay theo sau hai cô nàng đằng trước đang tung tăng chạy dọc theo những gian hàng bạt ngàn đồ ăn tại MyeongDong, WooJin không quên nhanh tay chụp lại những khung cảnh khiến anh ấn tượng nơi phố xa và đương nhiên có cả những tấm ảnh vui đùa của hai cô bé kia. Tuy nhiên cậu cũng nhận thấy ánh mắt của mọi người nhìn mình, WooJin tuy đeo khẩu trang nhưng vẫn toán lên vẻ đẹp trai vốn có: mái tóc đen nhánh, mái rủ nhẹ nhàng và nổi bật lên đó chính là đôi mắt một mí đầy dễ mến rồi lại còn cả phong thái khi chụp ảnh... Thật quá tuyệt! Nhưng dường như không chỉ có chú ý vẻ đẹp không, WooJin thấy trong những ánh mắt đó có chút gì kì lạ, có chút gì đó ngạc nhiên, đầy tò mò.......

Cả ba đang ngồi tại một của bánh ngay giữu MyeongDong để nghỉ sau nguyên cái foodtour như muốn ăn hết chợ của hai cô nàng năm nhất, Yerim lên tiếng:

"Oppa! Anh thấy sao!!! Seoul ngày càng đẹp phải không anh?? Vẫn đẹp như lần đầu anh lên đây chứ!!"

" Ừm! Đẹp hơn hẳn luôn đó!"_WooJin đáp lại đầy ngấp ngứng. Kí ức về Seoul trong WooJin rất mơ hồ, cảm thấy thật gần gũi thân thiết đó nhưng anh lại không thể nhớ rõ cái gì ra cái gì, chỉ có một cảm giác Seoul đang nắm giữ tất cả những gì quan trọng mà có vẻ anh đã đánh mất.

Đột nhiên màn hình led phía đối diện ba người bật sáng, chiếu trên đó là hình ảnh quảng cáo của nhãn mỹ phẩm The Face Shop với một nam thanh niên khôi ngô, nam tính có chút dễ thương nổi bật giữa trung tâm. Dòng người phía trước đang di chuyển thì bỗng dưng có vài người dừng lại đứng nhìn rồi la lớn:

" Park JiHoon kìa!! Là cậu ấy đó!!! Thật đẹp trai quá đi à!!!"

WooJin có chút bất ngờ với nhan sắc ngay trước mặt cậu.

Yerim bên cạnh WooJin đang ăn dở chiếc bánh cũng hét lên:" Là Park JiHoon thật kìa!! Đúng là ở Hàn có khác!!! AAAA", con bé quay ngoắt sang JinWi mắt sáng long lanh bên cạnh:" Winie à!!! Cậu biết gì chưa?? Biết tại sao tớ quay lại Hàn không?? Là bởi tớ trúng vé fansign của anh JiHoon đó!! Là thật đó!!"

Trái với tưởng tượng của Yerim, JinWi chỉ một chút ngạc nhiên rôi lôi điện thoại ra và mở gì đó, giơ ra trước mặt Yerim:"Tèn ten!! Cậu nhìn này!!!"......... 3s im lặng của hai đứa trẻ ngồi trước mặt WooJin khiến cậu nín cười..... " Tớ cũng trúng vé fansign đó!! Mà là lần thứ 3 rồi cơ!!"_ JinWi nói rồi ôm chầm lấy Yerim, hai đứa cứ ôm nhau rồi nhảy chồm lên làm các khách hàng trong quan chú ý khiến WooJin có chút xấu hổ, vội kéo hai đứa ngồi ngay ngắn lại:

" Thôi!! Thôi nào!! Mấy đứa làm gì mà quá khích vậy???".

Yerim cùng JinWi đồng thanh: " Là quá vui sướng đó ạ!!"_ Yerim tiếp lời ngay:" Vậy là bọn em sắp được cùng nhau đi gặp idol đó ạ!! Mà còn là idol nổi lắm đó anh!!!"

WooJin cười nhẹ:" Là người thế nào mà khiến em gái tôi mê dữ vậy ta?? Ngày trước còn liên miệng nói thích BTS!!"

Yerim tiến đến đến gần anh trai:" Tại ai đó mà em thích luôn cả anh JiHoon đấy!", rồi nhanh tay ăn luôn quả cheri trên miếng bánh của WooJin.

WooJin tò mò: " Là tại ai nhỉ???"

Trời cũng đã khuyu, Seoul không bớt nhộn nhịp, nhưng do quen giờ tại Hawaii nên hai anh em WooJin khá mệt, JinWi chia tay họ tại ga tàu điện ngầm, Yerim bấu cổ bạn:" Hẹn cậu ngày kia nhé!!!! Không thể đợi được mà!!"

" Tớ sẽ đến đón cậu và đưa cậu đi bằng tàu điện đó nhé!! Tớ sẽ giúp cậu trải nghiệm cuộc sống fangirl đích thực tại đây nhé!!! "

Yerim thích thú, mãi mới tiễn bạn về..... Hai anh em đi bộ cùng nhau trở lại khách sạn, vẫn là cậu hỏi lúc nãy luẩn quẩn trong đấu WooJin, cậu hỏi Yerim:

" Là bởi ai vậy?? Là ai khiến em thích cái cậu idol gì đó thế vậy??"

Yerim bướng bỉnh:" Người ta có tên nha oppa, là Park JiHoon, là Park JiHoon đó. Còn tại sao thì anh đoán xem....." Con bé cười gian, chạy thật nhanh vào khách sạn để WooJin đằng sau nghĩ:

" Con gái lớn ai cũng khó hiểu vậy ư???"....

Đây là lần đầu tiên cậu đến fansign ư?_ From JiHoon to WooJinWhere stories live. Discover now