Chương 29: Đôi mắt quỷ dị

1.3K 64 3
                                    

"Nhưng, hắn ta tương đối thảm."

Nói tới đây, Khanh Vũ không thể không gợi một nụ cười đắc ý trên môi.

Lai lịch của huyết chú, quả nhiên không hề bình thường.

Ánh mắt Lâu Quân Nghiêu hơi lóe, đồng tử màu tím ma mị hiện lên một một chút sát ý lạnh lẽo.

Khanh Vũ đã nhắm mắt lại, linh hồn tự động tiến vào trong không gian tùy thân, thân thể nàng bị hao tổn nghiêm trọng, nếu không chữa trị ngay lập tức sẽ lưu lại di chứng sau này.

Lâu Quân Nghiêu thấy nàng đã bắt đầu tự động điều tức, bởi vì nàng có thân thủ và y thuật bất phàm nên hắn cũng không quá lo lắng.

Chẳng qua......

Hắn nhìn thoáng qua áo choàng màu trắng nhiễm máu của nàng, trong lòng đã biết nàng là nữ giả nam trang, vì vậy hắn không có ý định thay quần áo cho nàng.

"Nguyệt Cơ." Hắn nhẹ nhàng gọi một tiếng.

Từ trong bóng tối trống rỗng đột nhiên có một nữ nhân cả người đều được quấn lụa màu đen đi ra, trên mặt cũng được che đi một nửa, chỉ lộ ra một đôi mắt đen bóng.

Nàng ấy quỳ một gối xuống đất, nói giọng khàn khàn, "Quân thượng."

Lâu Quân Nghiêu lên tiếng, "Giúp nàng đổi một bộ quần áo."

Nguyệt Cơ kinh ngạc ngẩng đầu lên, ngay lập tức nhìn thấy một thiếu niên quyến rũ tuyệt mỹ với sắc mặt tái nhợt nằm ở sau lưng chủ thượng.

Mặc dù có chút nghi hoặc, nhưng nàng cũng không hỏi nhiều, theo lời đi qua.

Khi Nguyệt Cơ bắt đầu cởi quần áo trên người thiếu niên ra, Lâu Quân Nghiêu đã đi ra ngoài.

Quần áo đã bị lỏng lẻo, nàng gần như không cần mất nhiều thời gian để cởi chúng ra, bên trong là một lớp quần áo mỏng nhẹ.

Khi Nguyệt Cơ cởi áo bên ngoài cũng phát hiện ra, cơ thể này rất mềm mại mảnh khảnh, trước ngực còn bị quấn chặt, rõ ràng đây là một nữ tử.

Chẳng trách quân thượng......

Tuy nhiên, nữ tử này có quan hệ thế nào với quân thượng?

..........

Khanh Vũ tiến vào bên trong không gian, ngay lập tức ngâm người vào trong linh tuyền, linh khí bên trong sẽ tẩm bổ linh hồn của nàng, hơn nữa cũng giúp nàng rèn luyện gân cốt trở nên cường đại hơn vài phần.

Trải qua lần này, nàng mới nhận ra được, bản thân mình vẫn còn quá yếu.

Có lẽ trên đại lục này, nàng có thể được xem là người có thân thủ khá tốt, nhưng xa hơn nữa, còn có hai đại lục cao hơn, giống như người giao thủ với nàng hôm nay, chắc chắn là tồn tại một sự cường đại.

Nếu như nàng không dựa vào kiếp trước và sống thêm được mươi năm kia, với khả năng hiện tại của nàng, chỉ sợ người thì sớm đã chết còn linh hồn đã bị tiêu diệt.

Thế giới này, thậm chí còn tàn khốc hơn.

Ý chí muốn biến cường của Khanh Vũ trở nên mãnh liệt hơn, trong lúc nhất thời, ngay cả chính bản thân nàng cũng không biết rằng, thân thể nàng đang ngâm ở trong linh tuyền đột nhiên tản ra hai luồng ánh sáng màu vàng, ngay cả Huyền Xà đang cuộn tròn an tĩnh một bên cũng bị luồng lực lượng này đánh thức.

Khanh Vũ Phúc HắcOnde as histórias ganham vida. Descobre agora