Chương 58: Không ai nợ ai

662 39 3
                                    

"Chúng ta cuối cùng có thể ở bên nhau, sẽ không bao giờ rời nhau nữa."

Đây là giọng nói của nữ nhân kia, nhẹ nhàng ấm áp, hoàn toàn trái ngược với động tác quyết đoán và nụ cười đầy máu của nàng ấy.

Khanh Vũ nghiêm túc muốn nhìn rõ khuôn mặt nàng ấy, nhưng giống như bị một màn sương mù ngăn cách, vô cùng mông lung. Sau khi nữ nhân kia nói một câu, bỗng nhiên chậm rãi quay về phía nàng, đôi môi đỏ hé mở, dường như muốn nói gì đó, nhưng lại không có âm thanh nào phát ra.

Tuy nhiên, không biết vì sao, Khanh Vũ luôn có cảm giác, nữ nhân kia đang nhìn nàng.

Mặc dù nàng ấy không nói ra thành lời, những thông qua khẩu hình, Khanh Vũ vẫn biết nàng ấy đang nói gì.

Nàng ấy nói, xin lỗi.

Nữ nhân nói với nàng, xin lỗi.

Nhưng vì sao?

"Tiểu hồ ly, tỉnh tỉnh, đừng ngủ tiếp......"

Bầu trời màu máu trong nháy mắt biến mất, một nam một nữ cũng biến mất ở trước mắt, xuyên qua mi mắt của nàng chính là màn lụa màu tím nhạt.

Khanh Vũ có chút ngây thơ chớp chớp mắt, đây là đâu?

"Trời ơi, cảm ơn trời đất, tiểu nha đầu cuối cùng đã tỉnh!" Bạch Chi Ngạn trừng lớn một đôi mắt hoa đào, vô cùng sung sướng, "Ngươi nhìn ta xem, ngươi còn nhớ ta không?"

Sau lần từ biệt lúc trước, cẩn thận tính toán đã qua hơn ba tháng, tiểu nha đầu còn nhỏ tuổi, nói không chừng thật sự đã quên mất hắn.

Có lẽ vì hắn nói với giọng quá lớn, đối với thiếu nữ thật vất vả đầu óc mới tỉnh táo lại, vẫn còn có chút mơ hồ, khi nghe sẽ cảm thấy điếc tai. Chỉ thấy nàng nhíu mày lại, khép đôi mắt xinh đẹp một lúc, dường như rất khó chịu. Đôi môi tái nhợt co giật, thốt ra một chữ bằng giọng khàn khàn, "Ồn."

Đối với Bạch Chi Ngạn đã nhiều ngày nay bị nam nhân nào đó vô lương tâm chế nhạo là lang băm, mỗi ngày trông ngóng tiểu nha đầu sớm ngày tỉnh lại, chứng minh thực lực của hắn mà nói, trong lòng luôn cầu mong được nhìn thấy nàng cuối cùng tỉnh lại. Hắn tràn đầy vui sướng kích động trong lòng, nhưng chỉ đổi lấy một từ "ồn" không hề có chút tình cảm nào. Trái tim hắn lúc này đã bị vỡ vụn, không đủ để hình dung.

Đương nhiên, đó vẫn chưa phải là điều khiến hắn đau lòng nhất.

Lâu Quân Nghiêu bên cạnh luôn chú ý tới thiếu nữ, khi nhìn thấy nàng có chút bực bội và thiếu kiên nhẫn trên mặt, ngay lập tức nói thẳng, "Ra ngoài."

Bạch Chi Ngạn, "......?!"

Ra ngoài? Bắt hắn ra ngoài lần nữa!

Đáng chết, hắn ta không có tính tình, có phải cả ngày chỉ biết hét tới hét lui hay không?!

Ra ngoài thì ra ngoài, ai thèm ở lại!

Bạch Chi Ngạn mang theo vẻ mặt oán giận đi ra ngoài, nhân tiện kéo theo nam nhân trong một góc đang mơ màng sắp ngủ, sau đó còn không quên đóng sập cửa lại.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now