Chương 33: Trú mưa

1.1K 57 0
                                    

Và Khanh Vũ đi sớm về trễ làm gì vậy?

Nhắc tới nó lại khiến nàng cảm thấy bất lực và đau lòng.

Từ sau lần trước dọa cho Mộ Trì chạy mất, nàng cảm thấy thế giới rốt cuộc cũng an tĩnh lại.

Tuy nhiên, nàng đã quá ngây thơ.

Sáng sớm hôm sau, tên kia chẳng những đứng ở bên ngoài cửa Du Nhiên Cư chặn nàng, còn nhìn thấu "Quỷ kế" của nàng.

Sau đó hắn đã tuyên bố với nàng đừng tiếp tục tranh đấu vô nghĩa, hắn sẽ không từ bỏ.

Hắn còn mang vẻ mặt nghiêm túc nói, "Nàng có thể không thích ta, nhưng nàng không thể ngăn cản ta thích nàng."

Nàng vốn dĩ muốn giáo huấn hắn một trận, nhưng sau đó Khanh Bắc cố ý tra xét một chút, phát hiện ra gia hỏa này chẳng những tới từ một trong ba đại tông môn, còn là đệ tử quan môn được môn chủ Vô Cực Môn sủng ái nhất. Hơn nữa, hắn đã từng là hoàng tử Thanh Lan Quốc, mặc dù đã bị phế, nhưng trong thân thể kia vẫn chảy huyết mạch hoàng thất.

Thái tử Hiên Viên Triệt có quan hệ đặc biệt tốt với hắn.

Thân phận này, thật sự không bình thường!

Cho dù hắn là người bình thường, liên quan tới nhiều như thế, thật sự có chút khó giải quyết.

Vì thế, Khanh Vũ từ bỏ ý tưởng này, thực sự không có chí khí, lựa chọn trốn tránh.

Không sai, chỉ cần nàng không ở Du Nhiên Cư, chẳng lẽ gia hỏa này còn có thiên lý nhãn hay sao? Trời đất bao la luôn có một nơi để nàng chui vào.

Mấy ngày nay Vương phi cũng không có thời gian tìm nàng phiền toái, suốt ngày đều nhọc lòng với nữ nhi của mình, cho dù nàng mười ngày nửa tháng không ở trong vương phủ cũng sẽ không thu hút sự chú ý.

Vậy thì mấy ngày nay nàng ở nơi nào?

Bên ngoài cách Vĩnh An Vương phủ mấy chục dặm có một cái sơn động, có lẽ thật lâu trước kia đã từng có người ở. Mặc dù có chút hoang vu, nhưng nàng có thể miễn cưỡng ở đây trong một thời gian ngắn. So với cuộc sống tự nhiên bên ngoài trước kia của nàng, hoàn cảnh còn tốt hơn nhiều.

Mấy ngày nay, nàng chỉ ở trong sơn động tu luyện.

Nhân tiện luyện chế một số đan dược đại bổ khí linh và hồn thể.

Nói tới điều này cũng thật kỳ lạ, tên kia rõ ràng lúc trước theo mình đột phá được không ít chỗ tốt, hiện tại sao lại ngủ như chết mất rồi?

Chủ nhân như nàng thật sự không có một chút lực uy hiếp nào cả!

Nàng sao có thể biết được, gia hỏa kia trong cơ thể nàng lúc này không phải đang ngủ say, mà là đang cắn nuốt tiêu hóa một hồn thể tà ác cường đại. Đợi đến khi nó hoàn toàn hợp nhất hồn thể kia với mình làm một, đó sẽ là ngày nó xuất hiện lại với thế giới này!

Phương thức Khanh Vũ luyện đan có chút khác biệt so với thế giới này. Trong 《Thiên Y Pháp Giám》đã ghi lại, khi thuật luyện đan đạt tới cảnh giới nào đó, có thể không cần phải dùng dược đỉnh để luyện đan, chỉ cần tinh chế tái tạo các loại dược liệu bằng đan hỏa, loại bỏ các tạp chất trong đó, chiết xuất lấy tinh hoa, cuối cùng trải qua quá trình rèn luyện mài giũa không ngừng, ngưng kết các loại dược liệu thành đan.

Khanh Vũ Phúc HắcWhere stories live. Discover now