Chương 1 : Đêm đầu tiên

60.3K 2.1K 67
                                    

Mộ Dung Hi đầu óc nặng trịch, mơ mơ màng màng muốn mở mắt ra nhưng lại không thể cử động nổi hàng mi. Hắn nghe được có những âm thanh kỳ lạ đang phát sinh trên thân mình. Cơ thể cực kỳ mát lạnh, dường như chẳng hề có vải vóc che đậy. Đầu nhũ trái đang thấm ướt. Không đúng! Chính là có người đang cố ý thấm ướt nó. Bằng cách nào? Hắn tự hỏi nhưng không thể tìm ra câu trả lời cho đến khi có chút đau nhói từ đầu nhũ truyền đến. Người này...dùng răng cắn vào đầu nhũ hắn.

Mộ Dung Hi giật mình kinh hãi. Cơ thể hắn sao lại có người chạm vào? Hắn cố mở mắt nhưng mi mắt quá nặng, không tài nào nhấc lên được. Có tiếng cười nhỏ truyền đến tai hắn: "Phản ứng rồi!"

Người này tiếp tục cắn đầu nhũ hắn, day day không tiếc thương như một món đồ chơi trong tay. Hắn ước gì mình có thể mở mắt chống cự nhưng hắn không thể. Y chơi đùa xong bên trái thì tiến sang bên phải. Hành động dứt khoát tạo bạo hơn, đồng thời sờ soạng xuống đùi hắn. Cảm giác nhồn nhột khiến cho cơ đùi hắn căng cứng.

Trong lòng Mộ Dung Hi dâng lên một tia sợ hãi. Hắn phải làm sao đây? Từ nhỏ đến lớn chưa từng có ai nhìn qua cơ thể hắn chứ đừng nói là chạm vào. Hắn xa lạ với mỗi một sự va chạm này, không biết kẻ đang ở trên thân hắn còn muốn làm gì tiếp theo. Không đợi Mộ Dung Hi phải tò mò thêm, người này liền cho hắn đáp án bằng việc rà tay từ đùi sang nhục bổng của hắn. Mộ Dung Hi cầu xin điên cuồng trong đầu. Đừng chạm nữa, van xin đừng chạm nữa. Nhưng mà, vì hắn không nói được, người này đương nhiên không thể nghe thấy. Y đem nhục bổng của hắn ôm gọn vào các ngón tay, dùng sức lực vừa đủ vuốt lên vuốt xuống. Mộ Dung Hi hoảng sợ, không biết cảm giác đê mê đang có gọi là gì, bất quá hắn không hề ghét bỏ. Hắn không phân biệt được là bàn tay y đang nóng, hay thân nhục bổng đang nóng. Chúng ma sát vào nhau thật ăn ý, khiến hắn không tự chủ được mà rên lên. Sau đó, một dòng trăng trắng bắn vọt ra khỏi người hắn. Hắn đang thất thần thì lại nghe người này nói:

"Hi nhi, ta thích cơ thể ngươi. Rất thành thật a!"

Mộ Dung Hi giật bắn người, người này vậy mà lại biết tên hắn sao? Khi ý nghĩ này chưa nhen nhóm được lâu, y nhỏ một thứ gì đó vào miệng hắn, từng chút từng chút sền sệt chảy xuống. Mùi vị tanh nồng ghê tởm, lại có chút mằn mặn rất khó nói thành lời.

"Ngươi xem, dịch thể của ngươi rất đậm đặc. Có ngon không?"

Mộ Dung Hi nhờn nhợn muốn ói nhưng lại không thể ói ra. Người này dường như hiểu được, dùng bàn tay dính dịch thể chà xát quanh cổ hắn: "Không quen với thứ của chính ngươi sao? Như vậy cũng tốt. Nếu ngươi quá quen ta lại thấy không vui chút nào đâu."

Người này trượt tay chầm chậm xuống, lướt qua đầu nhũ hắn ngắt một cái vui đùa: "Đều đã chạm qua cả, tiếp theo phải đến nơi nào đây? Ngươi đoán thử xem."

Bàn tay càng trượt càng thấp, mà thân thể y cũng bắt đầu lùi về hạ bộ của hắn. Người này hôn lên đùi hắn rồi liếm mút, từng ngón tay một chọt sâu vào hậu huyệt phía sau. Hắn thầm kêu lão thiên gia ơi! Những ngón tay y có vẻ rất dài, linh hoạt đủ hướng, khiến hậu huyệt hắn trước còn e dè từ chối mà sau đã bừng bừng khí lực hút lấy.

"Thích đến vậy sao? Màn hay vẫn còn chưa tới mà." Người này cạ răng vào đùi hắn, cắn yêu một cái. Những ngón tay y bỗng chốc dừng lại, đột ngột rút ra. Cơ thể hắn lập tức thấy trống vắng lạ thường. Hậu huyệt đã được khai thông như đang kêu gào một thứ gì đó mà chính hắn cũng không biết.

Mộ Dung Hi nghe được tiếng y phục sột soạt, như thể người này đang cởi ra.

"Hi Nhi!" Người này ấn một đùi hắn xuống giường. "Ngươi là của ta!"

Kèm theo câu nói này là một cỗ nhiệt khí hừng hực như than hồng lửa đỏ xuyên thẳng qua hậu huyệt hắn tiến vào. Mộ Dung Hi vô thức thét lên. Toàn bộ sức lực đổ dồn về hạ bộ để chống chọi với cơn đau kinh tâm động phách này. Y vừa vào được thì bắt đầu động, một chút nghỉ ngơi cũng không ban phát cho Mộ Dung Hi. Ấy vậy mà hậu huyệt hắn như đang được gãi đúng chỗ ngứa, kịch liệt đón nhận khối than hồng kia xâm chiếm.

Có một chút máu từ chỗ hai thân thể tiếp xúc mỏng manh chảy xuống. Người này vừa nhìn thấy, khóe môi lập tức cong lên. Y đang cướp đoạt lần đầu tiên quý báu của một xử nam như Mộ Dung Hi. Người này vừa động vừa tìm kiếm vị trí có thể khiến Mộ Dung Hi dục tiên dục tử. Lúc y tìm ra, chỉ vừa chạm đỉnh vào thúc tới thì Mộ Dung Hi liền cầu sống không được, cầu chết không xong rên rỉ thành tràng dài.

[ Đam mỹ ] BẢY ĐÊM THÁNH SỦNG TẠI LÃNH CUNGWhere stories live. Discover now