Chương 5 : Đêm thứ năm

22.5K 1.1K 28
                                    

"Hi nhi, đến đây." Khương Lãng dịu dàng gọi. Mộ Dung Hi nhích tới trên thân y, cả khuôn mặt thẹn thùng. Y chạm tay vào môi hắn, đem môi hắn ngấu nghiến một lát rồi ly khai: "Hảo ngọt a! Hi nhi của chúng ta ăn ngày càng ngon."

Mộ Dung Hi thổn thức bởi nụ hôn, có chút không kiên nhẫn nói: "Cửu lang, ta muốn ngươi."

"Vẫn chưa được." Khương Lãng vô tư chỉ tay xuống hạ thân. "Bên dưới vẫn chưa lên, hay là Hi nhi giúp ta một tay."

"Làm sao giúp?" Mộ Dung Hi thuần khiết hỏi.

Khương Lãng lại chỉ vào môi hắn: "Dùng thứ này bao bọc lấy nó."

Mộ Dung Hi sững sờ. Đây là muốn hắn dùng khẩu dâm sao?

"Sao thế? Hi nhi không tự tin làm được?"

"Cái này..." Mộ Dung Hi cúi thấp, ánh mắt rối loạn.

"Ta có cần đứng lên và tìm người khác làm thay không?"

Mộ Dung Hi thất thần. Ra là loại chuyện thế này y cũng sẽ làm với những người khác nữa. Mộ Dung Hi hắn không phải là người duy nhất.

"Ta làm." Mộ Dung Hi ghen tị tột cùng khi nghĩ đến điều đó. Hắn không muốn mất y, không thể để y thất vọng được.

Mộ Dung Hi nhút nhát cầm lấy nhục bổng của Khương Lãng, nghĩ nghĩ rồi há to miệng ngậm vào. Khương Lãng tỉ mỉ chỉ dẫn hắn cách làm, may mà Mộ Dung Hi cũng không phải quá ngốc, mất một hồi sục sạo liền có tiến bộ. Khương Lãng vừa vuốt tóc hắn, xoắn thành lọn chơi đùa vừa nhìn hắn chật vật mút lấy khối thịt đang có dấu hiệu ngoi lên kia, rất ư là hài lòng.

"Hi nhi thật ngoan. Ta rất thích."

Mộ Dung Hi tự hỏi câu này nghĩa là sao? Y đang rất thích việc mà hắn làm? Hay là rất thích hắn? Mộ Dung Hi định rút miệng lại hỏi, không ngờ bị Khương Lãng ấn mạnh vào: "Không cho dừng!"

Mộ Dung Hi chớp mắt. Xem ra là y chỉ thích việc này thôi, không phải thích hắn. Được khoang miệng man mát ra sức mút lấy, thử hỏi có nam nhân nào lại không thích? Khương Lãng khoan khoái rên nhẹ, đem toàn bộ dục vọng hướng về miệng Mộ Dung Hi phát tiết ra. Mộ Dung Hi nhanh như tia chớp rời đi, vẫn bị dịch thể bắn đầy mặt. Hắn uất ức lấy tay lau lau, đột nhiên nhìn lên, cảm thấy ánh mắt của Khương Lãng dấy lên vài tia hàn khí.

Khương Lãng nắm lấy tóc Mộ Dung Hi: "Hi nhi, ngươi vừa làm gì?"

Mộ Dung Hi ngẩn ngơ. Hắn đã làm gì sai sao?

"Ngươi chê bai thứ đó dơ bẩn sao? Ta không thích điều đó chút nào."

Mộ Dung Hi chưa kịp phân trần đã bị Khương Lãng dúi nhục bổng vào miệng lần nữa, giọng gay gắt: "Làm cho ta ra, nhưng lần này phải nuốt sạch hết. Nếu không thì làm đến khi nào ngươi quen mới thôi."

Mộ Dung Hi bàng hoàng. Thứ đó sao có thể nuốt được? Nuốt rồi sẽ không chết người chứ?

"Nhanh lên!" Khương Lãng giục y, thái độ đanh thép, không hề nói đùa cho có.

Mộ Dung Hi rối bời di chuyển môi và lưỡi. Hắn có cảm giác bản thân giống như món đồ chơi của người này, bất giác không ngăn được nước mắt cay đắng ứa ra. Khi gần đạt cao trào, Khương Lãng giữ chặt đầu Mộ Dung Hi ngăn không cho hắn trốn tránh nữa. Một dòng dịch thể nồng đậm bắn vọt vào cổ họng hắn. Dù hắn đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng vẫn chới với không biết sao mà lường. Số còn dư trào ngược ra khóe miệng hắn, nhễ nhại nhỏ xuống người. Mộ Dung Hi nấc nghẹn, khuôn mặt ướt át mị tình, hai mắt lờ đờ, càng khiến cho Khương Lãng thống khoái, muốn dày vò hắn hơn nữa. Khương Lãng đem hậu huyệt của Mộ Dung Hi khai thông, hùng hổ đi vào. Mộ Dung Hi nấc mạnh hơn, dịch thể trong cổ vẫn còn nhờn nhợn chưa xuống hết thì hạ thân đã bị tấn công. Sự khít khao tiếp xúc giữa bên cho và bên nhận càng lúc càng tăng. Mộ Dung Hi kêu thất thanh:

"A...Cửu lang...a...ta sắp ra..."

"Cùng ra nào." Khương Lãng lau hộ mồ hôi trên trán Mộ Dung Hi rồi dịu dàng sáp đến hôn hắn. Dịch thể còn dính trong khoang miệng hắn truyền sang đầu lưỡi của y. Cả hai mê mệt mút lấy lưỡi nhau rồi cùng phóng thích một lúc.

Sáng mai, Khương Lãng có buổi đi săn với hoàng tử nước chư hầu, vậy nên y làm thêm vài lần thì tạm tha cho cơ thể Mộ Dung Hi. Mộ Dung Hi gối đầu lên tay y, rụt rè hỏi: "Cửu lang, ngươi thật ra là ai?"

"Ngươi biết là ta sẽ không nói, tại sao còn phải hỏi?"

"Cái gì cũng không muốn nói cho ta nghe sao?"

[ Đam mỹ ] BẢY ĐÊM THÁNH SỦNG TẠI LÃNH CUNGHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin