Chương 1

98 1 0
                                    


                                 chap1

  Trên phố,một đôi nam nữ đang tranh cãi rất hăng.

"Đã bảo em bao nhiêu lần rôi, anh và cô ta thật sự không có gì hết." Chàng trai vò đầu bối rối, hét lớn vào khoảng không trước mặt.

"Em không tin! Em không tin! Em không tin!" Cô gái bịt tai lại như không muốn nghe gì nữa, trên mặt lộ rõ vẻ sầu thảm. "Rõ ràng cô ta vừa gọi điện cho anh! Vậy mà anh còn nói là hai người không có gì sao? Sao anh nỡ đối xử với tôi như vậy? Anh quả thật là một kẻ quá nhẫn tâm!"

"Đó chỉ là bạn bè thăm hỏi nhau thôi mà!" Chàng trai nắm lấy tay cô gái, dồn sức lay lay, hỏi liên hồi như một chú lật đật: "Sao em không chịu tin anh, tại sao? Tại sao chứ? Lẽ nào tình yêu của đôi ta dành cho nhau lại mỏng manh đến thế?"

Cô gái bị lay mạnh đến nỗi tóc xõa buông ra, mãi mới định thần lại, nước mắt lưng tròng, thỏ thẻ: "Anh có dám thề không?"

"Được thôi, anh xin thề!" Chàng trai giơ tay lên trời thề: "Nếu anh và cô ta có gì đó khuất tất, anh sẽ bị xe đâm chết ngay trên khu phố này!"

Chưa kịp dứt lời, một chiếc xe lù lù lao thẳng tới, đôi tình nhân giật mình hoảng hốt, chỉ biết đứng trân ra, không còn ý thức được là phải tránh. Cũng may là giữa lúc ngàn cân treo sợi tóc, chiếc xe dột nhiên dừng lại, lúc này chiếc xe chỉ cách đôi tình nhân vỏn vẹn 1 mét

Cô gái vừa bình tĩnh lại đôi chút, liền " bợp" cho anh chàng 1 phát vào tai, nói: "Anh còn dám nói bọn anh không có gì đi, đến ông trời còn không chịu tin đâu." Nói xong, cô ôm mặt khóc nức nở chạy đi.

Chàng trai lửa giận bốc phừng phừng tay run run chỉ thẳng vào chiếc xe:" Mày... mày... mày...", không biết lặp đi lặp lại bao nhiêu lần, mãi vẫn không thốt ra được câu nào, cuối cùng quyết định, viếc cần làm lúc này là tìm cho được bạn gái, nghĩ thế liễn vội vã chạy theo.

Đợi hai người kia khuất hẳn khỉ tầm nhìn, tấm kính trên cửa xe phía ghế lái mới từ từ hạ xuống, một anh chàng mắt nhuộm màu nâu sậm, mắt to, cằm nhọn thò đầu ra, hắn nhìn quanh một lượt rồi thở dốc ra một hơi: "An toàn rồi"

  Phía sau chợt vang lên giọng nói lạnh lùng:" Cậu xem bộ dạng tôi này, có giống an toàn rồi không?" 


----------------------------------------------hết chap1----------------------------------------------------

mai ta ra chap mới 

nhớ ủng hộ








Bạn trai tôi là Sói--Tát Không KhôngWhere stories live. Discover now