Chương 52

61 2 0
                                    

"Bốp!"

Chất xám lạ văng trúng mặt Bì Bì, người sói ngã xuống trên người cô bất động, tay vẫn đang nắm lấy tay của cô để phía trên đầu.

Là Gia Lân.

Anh cầm trên tay cây búa máu nhiễu xuống đất thành vũng. Phía sau đầu của người sói biến dạng phân thành hai khúc, chất màu xám kia có lẽ là óc văng ra.

Bì Bì kinh hãi ngơ ngác nhìn anh: "Gia Lân, tại sao anh ở đây?"

"Thấy em chạy một mình vào rừng anh sợ có nguy hiểm gì."

"Hạ Lan đâu?"

"Anh ta và hai người họ Phương bị vây kín, nhất thời không thể chạy thoát."

"Nhanh về!" Bì Bì nói xong xoay người chạy, Gia Lân lại kéo cô, "Đừng đi."

"Hả?"

"Thừa lúc bọn họ bận rộn, chúng ta nhân cơ hội này chạy trốn."

"Nhưng Tiểu Cúc không có ở đây! Muốn chạy thì ít nhất cũng phải đầy đủ người!"

"Anh vừa thấy Tiểu Cúc, anh nói cô ấy đi tìm em rồi."

"Anh thật sự muốn thừa lúc này chạy thoát thân sao? Bỏ lại bọn họ?"

"Lang tộc nhiều hơn chúng ta gấp mấy lần, mấy người Hạ Lan Huề cũng không chống đỡ được lâu nữa đâu, nếu không tranh thủ lúc này rời đi, thì chính chúng ta cũng không sống sót được. Bì Bì em phải quyết định dứt khoác."

Bì Bì chần chừ: "Anh và Tiểu Cúc đi trước, em muốn đi trở về xem tình hình của bọn họ như thế nào rồi tìm hai người sau."

"Em có bị ngốc không hả! Đến lúc này rồi mà vẫn lo lắng cho anh ta? Vừa nãy em bị Tu Ngư Băng đánh cho người không ra người quỷ không ra quỷ anh ta có thèm chớp mắt một cái không! Lúc anh muốn đi cứu em, anh ta còn kéo lại nói hai người đang đấu không thể quy phạm quy củ—- cái người thản nhiên nhìn em gặp nguy hiểm, đi vào chỗ chết là người em yêu sao?"

Gia Lân còn muốn nói tiếp, vừa ngước lên thấy Tiểu Cúc đang chạy về phía hai người: "Bì Bì! Gia Lân!"

Bì Bì chạy lại: "Sao cậu lại đến đây? Kim Địch đâu?"

Kim Địch đang bị thương nặng, hoàn toàn không có khả năng chiến đấu, với tính cách của Tiểu Cúc vào những lúc này chắc chắn sẽ không bỏ lại Kim Địch.

"Anh ấy đã núp ở nơi an toàn rồi. Anh ấy nghe bên ngoài ồn ào  lo lắng cho hai cậu nên bảo tớ qua đây giúp." Tiểu Cúc thở gấp, "Nào đâu vừa đến con suối lại gặp phải Thiên Nhị, cô ta nói không thấy Hoa Lê đâu hết, cô ta nói sẽ đi tìm Hoa Lê rồi tập hợp lại.."

"Hạ Lan thì sao?" Bì Bì hỏi.

"Anh ta cùng với Phương Tôn Mi đang đánh với Lang tộc. Nhất thời chưa phân rõ thắng bại."

Bì Bì nghĩ trong lòng, Hạ Lan Huề sớm có nói nếu có đánh nhau thì muốn cô đi sát theo mình, Tiểu Cúc đi với Kim Địch, Gia Lân đi theo sát với Tôn Mi nhưng bây giờ cả ba đều không làm theo, chắc chắn sẽ bị mắng, đang tính khuyên Gia Lân trở về thì bỗng nhiên có tiếng kêu: "Cứu mạng! Cứu mạng a!"

Vạn Kiếp Yêu Em 2Where stories live. Discover now