Chương 68

90 2 0
                                    

"Sa Lan có tỳ trùng, cũng có tỳ tộc. Thường được gọi là Thảo Ba Tử. Chúng thích nhất là kí sinh trên cơ thể người, giống như Virus. Tỳ tộc thời trước hay tu luyện, có rất nhiều tỳ tộc nổi tiếng. Bọn hắn thích nhất là kí sinh trong não để tu hành."

Tỳ là nhện, trùng là sâu =>>> sâu nhện

Tỳ là nhện, tộc là gia tộc =>>> tộc nhện

Mọi người trợn mắt.

"Chúng ta làm sao biết cái thứ bò vô trong não Bì Bì là tỳ trùng hay tỳ tộc?" Hạ Lan Huề nói.

"Bì Bì tỷ trên người có cảm thấy ngứa chỗ nào không?" Anh Anh hỏi.

Bì Bì lắc đầu.

"Là Tỳ tộc. Nếu là tỳ trùng sẽ không ngừng hút máu, trên người nhất định sẽ cảm thấy ngứa ngấy."

"Vậy làm như thế nào mới có thể mời vị tỳ tộc này ra?" Tiểu Cúc vội hỏi.

Cho dù được nhìn thấy rất nhiều chủng tộc rừng rậm, Bì Bì cũng không có chọc ghẹo tới họ, bọn họ cũng không vô duyên vô cớ trêu chọc cô. Nhưng không biết tỳ tộc này là thần thánh phương nào, thế mà bất tri bất giác chui vào đầu cô, còn muốn tu hành trong não cô, nghĩ thế nào cũng thấy phi lí.

Anh Anh không lên tiếng.

"Có biện pháp không?" Ngũ Lộc Nguyên hỏi.

"Bọn họ sẽ không ra." Anh Anh nhỏ giọng nói, "Thường những ai bị tỳ tộc nhìn trúng, đều là những người có tư tưởng sôi nổi hơn người. Bọn họ cảm thấy ở trong não họ tu luyện rất tốt nên sẽ không đi ra ngoài. Cho đến khi—–"

Lời tiếp theo Anh Anh không nói tiếp, nhưng mọi người đều hiểu: cho đến khi người này tư duy đình chỉ, mà chỉ có người chết mới không suy nghĩ...

"Không có khả năng," Tiểu Cúc gãi đầu, "Để Tỳ tộc này trong người Bì Bì có sao không? Anh ta cứ việc tu hành của anh ta, còn Bì Bì vẫn tiếp tục sống? Anh ta có gây trở ngại gì cho Bì Bì? Làm sao đây? Uống rượu? Uống thuốc?"

Anh Anh thở dài: "bọn họ là tộc kí sinh, sẽ không giết Bì Bì. Ngươi nhìn Bì Bì đang đau đớn, tứ chi bại liệt như vậy là bởi vì họ đang hoạt động trong đầu Bì Bì... tình huống như vầy sẽ xuất hiện càng ngày càng nghiêm trọng hơn. Có điều——-"

Mọi người bị Anh Anh nói một nửa thì ngừng lại làm cho nóng nảy, Kim Địch lên tiếng: "Các ngươi là kiến tộc tin tức linh hoạt, tri thức thâm sâu, nhất định biết cách chữa trị."

Anh Anh trầm ngâm hồi lâu nói: "Hàng năm đều có tin tức người bị Tỳ tộc kí sinh lên não mà chết, chưa bao giờ nghe qua có biện pháp trị liệu. Bất quá ta cũng mới đi vào thế giới này có ba mươi mấy ngày thôi, nên cũng không chắc chắn. Có lẽ chúng ta nên thể đến chỗ của tiên sinh Hời Hợt, ngài ấy phi thường uyên bác, có khả năng biết cách giải.

"Hời Hợt? Ở đâu?

"Cách chỗ này rất xa, cách chỗ Gia Lân ca qua đời không xa, trên ngọn núi đó. Tại trên đỉnh núi có một cây ngân hạnh hai ngàn tuổi, Hời Hợt tiên sinh sống ở trên đó."

Vạn Kiếp Yêu Em 2Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang