Chương 35: Thật tình tiếp thu

909 43 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, toàn thân Mông Hiểu Dương như nhũn ra được Lâm Hô ôm lên xe huyền phù, cũng may bọn họ đến sớm nhất, nên cũng không có bị người chế giễu.

Mông Hiểu Dương vốn định ngủ bù, không ngờ mới vừa chợp mắt, liền thấy một nhóm người đi đến. Không phải nói chỉ có Đông Phương Thanh cùng Phượng Trạch Khiêm còn có Hoa Nhiên thôi sao? Mấy người đi phía sau đó là sao vậy? Y trực tiếp quay đầu nhìn về phía Lâm Hô.

Tiếp thu được ánh mắt của y, Lâm Hô trực tiếp đem nghi hoặc ném cho Lâm Cẩn đang đứng bên cạnh Đông Phương Thanh. Sao hắn lại không biết Tiểu Cẩn cũng đi theo, lấy tính cách của nó mà có thể giấu lâu như vậy, còn thật không dễ dàng,

Tròng mắt xoay tròn, bĩu môi, "Ai nha, nhìn em làm gì? Em là nghe anh Đông Phương nói muốn đi ngoại vi rừng rậm Vân An lịch lãm, em nghĩ cũng không nguy hiểm lắm liền đi theo chơi một chút thôi mà! Về phần bọn họ, em cũng mới đụng phải ở bên ngoài xe huyền phù thôi." Chỉ chỉ Mông Đằng, Mông Yên còn có Phượng Trạch Ngọc đang đi theo phía sau Phượng Trạch Khiêm.

Nhíu mày, nguyên bản tâm tình sung sướng khi ra ngoài du ngoạn tụt dốc không phanh, y nghe Lâm Hô nói không nguy hiểm mới tới, hơn nữa cũng muốn hít thở không khí thiên nhiên trong lành để thay đổi tâm tình không tốt, sau đó liền cùng Lâm Hô ngả bài.

Không ngờ có nhiều người như vậy, nhất là hai giống cái này, thấy liền phiền lòng. Đội ngũ như vậy thật không an toàn, Mông Hiểu Dương có chút nghĩ muốn dẹp đường hồi phủ.

Mặc kệ nói như thế nào, hiện tại trong bụng y đều có ba thậm chí hơn ba đứa nhỏ.

Mông Hiểu Dương: Tại sao nói đến đây lại có cảm giác thật thương tâm. /(ㄒoㄒ)/~~

Không đợi Mông Hiểu Dương nói, Mông Yên liền cười chào đón, "Anh hai cũng đến rồi, thật tốt quá, trước đây em luôn muốn cùng anh hai ra ngoài chơi, nhưng vẫn không có cơ hội."Cho một ánh mắt khen ngợi, không thể không nói Mông Yên diễn xuất thật tốt, rõ ràng trong lòng hận không thể đưa y vào chỗ chết, trên mặt lại lộ ra một bộ dáng anh em thân thiết như vậy.

Thế nhưng, Mông Hiểu Dương sẽ cho gã mặt mũi sao? Đương nhiên sẽ không.

Bốc đồng nghiêng đầu qua chỗ khác, hiện tại tâm tình của y rất nóng nảy, rất muốn phát hoả được không, trừng Lâm Hô một cái, "Em về ký túc xá đây, chúc mọi người thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ."

Đừng nói giỡn, cùng một đứa em trai khác mẹ muốn mạng mình và tình địch đi rừng rậm Vân An, đừng nói hiện tại y mang thai, cho dù không mang thai y cũng không có ý định đi cùng, đến lúc bị người hại chết còn không biết chết như thế nào.

Nụ cười trên mặt Mông Yên cứng đờ, trong lúc nhất thời không biết làm sao xuống đài, lúc này Phượng Trạch Ngọc nghiêng nghiêng đầu ra vẻ đáng yêu, nhảy ra ngoài,

"Đúng rồi nha, thấy anh Hiểu Dương em cũng rất vui. Lần này đến đây chủ yếu là cùng đi chơi mà, anh Hiểu Dương đi với mọi người nha! Đúng rồi, lần trước anh viết bài hát cho em đã thu xong rồi, đợi lát nữa anh giúp kiểm tra một chút có được không."

Nhẫn nại cau mày, hiện tại Mông Hiểu Dương cảm giác ngay cả đầu đều có chút choáng váng.

Vuốt ve lưng y, Lâm Hô quét mắt nhìn hai giống cái phía trước, "Hai người ồn quá." Trong giọng nói lộ ra một chút chán ghét, khiến Phượng Trạch Ngọc cùng Mông Yên đều trắng mặt.

Hoa Nhiên một mực ở bên cạnh vây xem, có thâm ý khác nhìn Mông Hiểu Dương mấy lần, đến gần Lâm Hô, "Nhìn sắc mặt chị dâu có chút không tốt, hay là cậu và chị dâu nghỉ ngơi một chút rồi hẳn đi."

Lâm Hô nhìn Mông Hiểu Dương mấy lần, sắc mặt của y có chút trắng bệch, nhãn thần cũng ảm đạm hơn lúc rời giường, thoạt nhìn thật sự có chút không khỏe, lập tức ôm lấy Mông Hiểu Dương, gật đầu với nhóm thú nhân Hoa Nhiên, lại quét mắt nhìn Lâm Cẩn, người sau tuy bĩu môi, nhưng vẫn tự giác đi theo phía sau Lâm Hô cùng nhau rời khỏi.

Khóe miệng Hoa Nhiên luôn mang một nụ cười nhàn nhạt, cho người ta một loại cảm giác quân tử nho nhã, nhìn người lưu lại trên xe mấy lần, nói:

"Chúng ta đi thôi." Giọng tuy nhẹ nhàng, nhưng lại lộ ra một loại bá đạo không cho phép hoài nghi.

Khi đi ngang qua Đông Phương Thanh, nụ cười nơi khoé miệng Hoa Nhiên nhạt đi không ít, "Còn đứng ở đó làm gì?"

Ra xe huyền phù, Mông Hiểu Dương cảm giác ngực không còn khó chịu như vậy. Nhưng ngay sau đó cảm giác ngày càng không đúng, toàn thân của y đều đang phát nhiệt, giống như phát sốt vậy.

Nhắm mắt lại, "9717, rốt cuộc là tôi xảy ra chuyện gì vậy?" Đột nhiên nhớ tới ở trên địa cầu từng xem một bộ phim truyền hình, mang thai ba tháng đầu là không thể có chuyện phòng the, khi đó thai còn chưa ổn định, vận động quá kịch liệt có thể sẽ khiến thai nhi bất ổn dẫn tới hư thai.

Đột nhiên Mông Hiểu Dương cảm thấy vô cùng kinh hoảng, tuy mỗi lần y nghĩ đến bản thân mang thai đều rất ưu thương, nhưng chưa từng nghĩ qua không muốn bọn nó. Nghĩ đến con mình có thể sẽ không có, trong lòng Mông Hiểu Dương giống như bị một bàn tay vô hình bóp chặt, vô cùng thống khổ.

"Sao vậy?" Sắc mặt Mông Hiểu Dương càng ngày càng khó coi, cái trán toát ra một chút mồ hôi lạnh, nhất là thần tình thống khổ, khiến Lâm Hô nhìn thấy vô cùng hoảng sợ, nhíu mày, trực tiếp xoay người quay về Lâm gia tổ trạch.

"Kí chủ xin yên tâm, đứa bé trong bụng anh không có chuyện gì!" Mông Hiểu Dương tuy che chắn đại não, nhưng cùng linh hồn y tương liên 9717 vẫn cảm thụ được linh hồn của y đang dao động, hiện tại linh hồn của y dao động có chút không bình thường, thậm chí đều có dấu hiệu muốn cùng thân thể chia lìa.

'Tại sao có thể như vậy?' cảm giác trên người càng ngày càng nóng, nhất là trong bụng giống như bị lửa đốt, Mông Hiểu Dương không yên lòng truy vấn.

"Kí chủ, tôi mới vừa tra tư liệu. Đây là bởi vì tiểu thú nhân đang hấp thu năng lượng. Tiểu thú nhân, nhất là huyết mạch cường đại tiểu thú nhân, ngay từ lúc còn trong bụng đã bắt đầu hấp thu năng lượng. Mà bây giờ thuốc bổ tốt nhất đối với bọn nó, chính là tinh dịch của thú phụ."

TRÙNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ