Chương 91-2: Cứu viện ở tận thế (5)

24 0 0
                                    


Edit: Linh Lan
Beta: Big Ruby


Dị năng của Cam Tĩnh Thành thực ra không phải dị năng của bản thân hắn mà do trong quá trình hắn nghiên cứu, chiết xuất ra một hoạt chất đối kháng được với virus zombie. Nếu người thường uống loại thuốc này sẽ giống như Cam Tĩnh Thành, sinh ra một thứ tựa như tinh thần lực, có thể làm xáo trộn xúc giác zombie.

"Hắn là một thiên tài." Thu Dung thở dài, biết bao nhà khoa học và nhân viên nghiên cứu trong căn cứ còn đang cố gắng nghiên cứu virus zombie, chẳng ai ngờ ở nơi này đã có người chỉ với một vài dụng cụ thí nghiệm đơn giản đã nghiên cứu thuốc đối kháng với zombie.

Lâu Điện cười, thiên tài và kẻ điên chỉ cách nhau một ranh giới nhỏ, rất dễ dàng vượt qua ranh giới kia. Bởi vậy, sau khi Cam Tĩnh Thành điều chế được loại thuốc này, hắn không thèm thử thử nghiệm, chẳng sợ mình sẽ bị lây nhiễm thành zombie, bản thân trực tiếp nuốt, coi như đặt hết tiền cược. Kết quả chứng minh, hắn thành công, nó khiến hắn có thể bình an đi lại giữa đám zombie, nhưng thuốc này cũng chầm chậm ăn mòn cơ thể hắn, làm cho hắn từ từ suy yếu.

Cơ thể Cam Tĩnh Thành chịu mấy cú đá của Lâu Điện, lại dùng tinh thần lực tra xét qua đã hiểu được tám, chín phần. Cơ thể hắn quả thật vô cùng suy yếu, không bằng cả người bình thường. Hắn có thể bình an đi lại giữa bầy zombie nhưng nếu đánh nhau với người thường thua là cái chắc. Đó cũng là nguyên nhân hắn lựa chọn hợp tác với Vương Tân, hắn cung cấp một chỗ an toàn, Vương Tân bảo vệ an toàn của hắn, hơn nữa cung cấp xác để hắn thí nghiệm.

"Đúng, có chuyện gì xảy ra trong thành phố? Vì sao chỉ vào mà không ra được? Cũng là mày giở trò quỷ?" Lâu Nghiên không khách khí hỏi, ánh mắt nhìn về phía Cam Tĩnh Thành vô cùng không tốt, cô còn oán hận việc Cam Tĩnh Thành làm với Lâu Thượng.

Cam Tĩnh Thành sợ bọn họ tra tấn mình, nhanh chóng khai: "Không liên quan đến tôi, tự thành phố này sản sinh ra ý thức, chỉ cho vào không cho ra -- á!!"Lại bị người đá một cái.

Thu Dung cười lạnh nói: "Ngài Cam, vào thời điểm này vẫn không nói thật à, tất cả mọi người không phải con nít lên ba, không nghe truyện cổ tích."

Cam Tĩnh Thành có phần rụt rẽ, vẫn là câu nói kia: "Quả thật là như thế! Không tin ngày mai các người tự mình đi tra xét, nếu thật sự là tôi giở trò quỷ, các người có thể giết tôi!"

Chỉ tiếp xúc một thời gian ngắn song ai cũng biết Cam Tĩnh Thành sợ chết, hắn có thể nói câu này chứng tỏ điểm kỳ lạ ở thành phố không phải hắn giở trò. Nhưng lời hắn nói họ chỉ tin một phần, bọn họ muốn rời khỏi nơi này, dĩ nhiên sẽ tìm cách đi thám thính, ngồi chờ chết không phải phong cách của họ.

Đêm đã khuya, Lâu Điện nói với Thu Dung: "Chị dâu, chị sắp xếp người gác đêm đi, để những người khác ngủ trước, ngày mai sẽ là một ngày bận rộn đây."

Thu Dung cười ừ một tiếng, ngày mai quả thật có rất nhiều chuyện phải làm, có lẽ lúc Vương Tân biết Cam Tĩnh Thành mất tích, với tầm quan trọng của Cam Tĩnh Thành, hắn sẽ đi tìm người trước, chưa biết chừng suy nghĩ đầu tiên của hắn là do bọn họ làm, đến lúc đó hắn sẽ chạy qua đây thăm dò. Trong lòng Thu Dung đã có kế hoạch, giờ cứu được Lâu Thượng, một số việc không cần quá gấp gáp.

Trùng sinh mạt thế độc sủng_Full (TyNy)Where stories live. Discover now