Chương 109: Thảnh thơi ở tận thế (12)

20 0 0
                                    


Edit: Chik
Beta: Linh Lan

Sắc mặt Tần Du khó coi nghe cấp dưới báo cáo, ánh mắt âm trầm, lạnh giọng nói: "Khẳng định đã chết?"

Quân Tần trầm mặt gật đầu, đáp: "Vừa rồi thuộc hạ tự mình đi xem xét hiện trường, vết thương trên cơ thể những người đó quả thật do lạc đà biến dị và zombie sói gây ra, bọn họ không nói dối."

Mày Tần Du nhăn lại, cảm thấy trong đó có phần quỷ dị, vì sao cố tình chết là dị năng giả của nhà họ Tần? Nghe Quân Tần nói đã thu xếp hỏa táng thi thể đồng nghiệp, lòng Tần Du khẽ động, biết có lẽ hiện trường được giữ lại. Vì chứng minh bọn họ trong sạch, bạn đồng hảnh đúng là đã chết dưới tay thú biến dị và zombie thú.

Sau một lúc lâu, Tần Du thở dài, lười biếng dựa vào sofa, hai chân trắng nõn non mềm lộ ra, khoát lên trên vách sofa, tư thế dụ người, giọng lười biếng hỏi: "Anh thấy năng lực Lâu Điện thế nào?"

"Là kẻ mạnh!" Quân Tần không chút do dự trả lời. Trước hôm nay, hắn có thể sẽ giống như những người khác nghĩ rằng Lâu Điện chỉ là dị năng giả cấp hai, ba. Có điều nhìn thấy dấu vết chiến đấu tại hiện trường, rồi vết thương của ba con lạc đà biến dị thương, buộc lòng hắn phải thay đổi cách nhìn.

"Đúng vậy, là cường giả!"Tần Du vén mái tóc dài, trên mặt lộ ra nụ cười yêu mị, "Cường giả trẻ tuổi vừa đẹp trai lại có năng lực, chậc..."

Quân Tần si mê nhìn cô ta, đến khi ngườiphụ nữ vươn bàn chân trắng nõn cọ vào chân hắn, không nhịn được ngồi xuống sofa. Thân thể cao lớn trực tiếp bao phủ cơ thể lả lướt của ả ta, nói giọng khàn khàn: "Nếu hiền giả thích anh ta, thuộc hạ..."

Môi đỏ tươi môi tiến đến bên tai hắn, hương thơm như lan, "Không cần, tôi thích tự mình đi săn. Mặc kệ anh ta có mục đích gì, trước thuần phục anh ta, sau đó để chúng ta sử dụng..."

Trong phòng rất nhanh vang lên giọng nam ồ ồ và giọng nữ mềm mại đáng yêu đan xen vào nhau.

Đến khi hai người giải tỏa xong, người phụ nữ lười biếng nằm trên thảm đỏ, đốt một điếu thuốc, hít hương nhả khói, suy nghĩ chuyện hôm nay, cơn giận qua đi, trút hết tâm tình, ý nghĩ rõ ràng hơn. Cô ả nói với người đàn ông đang xoa nắn trên người mình: "Một năm qua chưa liên lạc với thủ đô, không biết tình huống ở nhà họ Tần thế nào. Tuy A Bồng đã chết, song gián điệp của chúng ta ở Tần gia vẫn còn, chỉ cần có đám người này, hợp tác với Phong gia, thủ thành không thành vấn đề."

"Đáng tiếc cho Bồng thiếu gia!" Giọng Quân Tần ậm ờ.

Tần Du cười duyên nói, "Đâu có gì tiếc hay không, bản lĩnh không bằng người thôi. A bồng chết cũng tốt, sớm hay muộn có một ngày, tôi sẽ trở lại nhà họ Tần, Tần gia là của tôi!" Dứt lời, duỗi chân đá người đàn ông đè trên người xuống, cô ả chậm rãi đứng dậy, nói: "Đi gọi bọn Chu Thành tới."

Quân Tần cúi đầu vâng một tiếng, liếc nhìn dấu vết ám muội bày ra trên * xinh đẹp, hiểu rõ thân thể này sẽ thuộc về rất nhiều người đàn ông, cúi đầu đi ra ngoài. (Dấu * là của tác giả)

Trùng sinh mạt thế độc sủng_Full (TyNy)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz