Chương 97-2: Cứu viện ở tận thế (11)

24 0 0
                                    


Edit: Linh Lan
Beta: Big Ruby


Chờ đến khi mọi chuyện kết thúc, đầu óc Lâu Linh mờ mịt nay tỉnh táo hơn, nhìn dải ngân hà sáng ngời trên đầu, cô không nhịn được ôm mặt. Cô có cảm giác điểm cực hạn của mình đã bị người đàn ông nào đó phá vỡ, làm chuyện này ở thành phố toàn là zombie, lấy trời làm chăn đất làm giường, quá vô liêm sỉ!

Chỉ có một điểm rất lãng mạn đó là -- bởi vì ánh sao bây giờ rất đẹp, như thể vươn tay có thể chạm tới các vì sao, gió ban đêm cũng trở nên rất dịu dàng.

Anh nhẹ nhàng cọ xát khuôn mặt cô mướt mồ hôi, hai tay như cúng bái một vật báu thần thánh, làm cho trong lòng cô như nhũn ra, không còn tức giận.

"Tiểu Linh..." Anh khẽ thở dài, ngàn vạn lời muốn nói hóa thành lời trìu mến gọi tên cô.

Lâu Linh may mắn bóng đêm quá tối, có thể che lấp gương mặt mình hơi nóng, nhưng tựa lâu trên bả vai anh ướt mồ hôi, quấn chặt lấy anh khiến sự lo âu hai ngày qua tan biến hết trong cuộc vận động kịch liệt,.

"Tốt hơn rồi?"

"Ừm."

"Có chỗ nào không thoải mái không?"

"Không."

"Tốt lắm, đứng lên cho em!"

Giọng nói mềm mại trong nháy mắt cất cao, Lâu Linh không khách sáo vuốt ve tay anh rồi đá anh một cái, khi anh không tình nguyện thì đứng dậy đi mặc quần áo.

Mặc xong quần áo, Lâu Linh còn cảm thấy giữa hai chân có chút không thoải mái, chẳng qua thể chất dị năng giả cường hãn nên giảm bớt một ít, lại cọ xát vài cái, cuối cùng khôi phục bình thường, trong lòng cô rất hài lòng, cảm giác thể chất của mình đã tăng lên, không uổng công nửa tháng qua hằng ngày cô rèn luyện bản thân mệt gần chết.

Đương nhiên, sự vui sướng của cô rất nhanh bị người đàn ông bên cạnh đánh tan.

Anh ôm lấy eo cô, kéo cô vào lòng, cúi đầu cọ lên khuôn mặt mềm mại, cười nói: "Đợi sau khi trở lại căn cứ, hy vọng có thể tận hứng một ít. Lần này tạm tha! Tiểu Linh không cám ơn anh à?" Anh ái muội lấy tay vuốt từ thắt lưng cô xuống vòng ba, thật quá vô sỉ.

"... Cám ơn em gái anh ấy!"

"Em gái của anh không phải là em sao?"

"Cám ơn ba anh ấy!"

"Ba nghe thấy em nói như vậy, sẽ rất đau lòng!"

"..."

A a a a a!!! Phát điên mất, có ai lôi đồ không có liêm sỉ, biến thái kia đi không!!

Sau đó, một nam một nữ không buồn ngủ bắt đầu đi trộm -- sai rồi, phải là quang minh chánh đại đi lấy đồ, đánh zombie.

Sau tận thế không lâu, thành phố này đã bị bao vây, không biết có bao nhiêu người sống sót bị giam giữ trong tòa thành chết, thậm chí chết trong tay zombie, nhưng cũng tạo thành hàng hóa ở đây chưa bị người sống sót thu dọn hết. Cho nên, ngày mai họ sẽ đi khỏi đây, chi bằng chuyển hàng hóa trong thành phố này về căn cứ đi, để người ở căn cứ tự phân phối, tránh cảnh bỏ ở đây bị quá hạn.

Trùng sinh mạt thế độc sủng_Full (TyNy)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora