Chương 133: Kết thúc tận thế (4)

6 0 0
                                    


Edit: Linh Lan

Mọi người vừa bước ra khỏi phòng họp thì gặp một người quân nhân vội vàng bước đến. Anh ta đi đến trước mặt Phong Thiểu Hoàng rồi chào theo kiểu quân lễ, nói: “Báo cáo, nhân viên điều tra tiền phương hồi báo, sau năm tiếng nữa sẽ xảy ra zombie triều.”

Trôi qua hai năm, zombie triều thường xuyên xảy ra, mọi người sớm có chuẩn bị tâm lý, nghe được tin tức này cũng không hoảng sợ.

Phong Thiểu Hoàng trả lời: “Tiếp tục cảnh giới, dự đoán đường đi và số lượng của chúng.”

“Tuân lệnh.”

Chờ sau khi ban bố một loạt nhiệm vụ, một số lãnh đạo cấp cao của căn cứ rời đi trước, lưu lại Phong Thiểu Hoàng đối mặt với cường giả của căn cứ khác. Anh ta nói bằng biểu cảm nghiêm túc: “Rất xin lỗi mọi người, có lẽ thời gian xuất phát sẽ bị trì hoãn mấy ngày.”

Mọi người nghe xong, không có ý kiến.
Hơn nữa trong lòng bọn họ rõ ràng, đợt zombie triều này tới quá đúng lúc. Có lẽ trong lúc loài người quan sát quỹ đạo hoạt động của zombie thì đồng thời con zombie cấp cao đã sinh ra trí tuệ kia chú ý đến động thái của con người. Đặc biệt khi đông đảo cường giả cấp cao ở Hoa Hạ đều tụ tập ở căn cứ thủ đô, đối với zombie, không thể nghi ngờ là một sự hấp dẫn khó có thể chối từ.

Zombie yêu thích máu thịt tươi mới. Ngoại trừ có thể cắn nuốt tinh hạch đồng loại để lên cấp, tinh hạch dị năng giả cấp bậc cao đồng dạng có tác dụng cực lớn với bọn chúng. Hơn nữa với zombie, máu thịt cường giả cũng là một loại mĩ vị, rất nhiều trí tuệ zombie được sinh ra bởi vì cắn nuốt nó nên mới lên cấp nhanh như vậy.

Cho nên, hiện nay dị năng cường giả trên cả nước tụ tập ở căn cứ thủ đô, đối với zombie giống như một cái bánh ngọt vô cùng thơm ngon. Chỉ có điều khiến người ta bất ngờ là zombie tới với tốc độ quá nhanh. May mắn trải qua một năm, phần đông căn cứ Hoa Hạ đã hình thành năm căn cứ lớn, lực phòng ngự được tăng lên, chống cự đợt tấn công từ zombie công kích không còn rơi vào thế yếu nữa.

Không đến bốn tiếng, trong gió đã lan đến mùi hôi thối đặc thù của zombie, quân đội và các dị năng giả của căn cứ thủ đô sớm chuẩn bị đầy đủ. Trong quân đội còn có vũ khí nhiệt năng do viện nghiên cứu mới phát minh ra chuyên môn đối phó với zombie. Trang bị vũ trang hoàn mĩ khiến nhân viên bốn căn cứ khác quan sát mà ghen tị không thôi.

Có điều khi trông thấy đám zombie vây quanh thành phố đông hơn hẳn những trụ sở khác thì các dị năng giả cũng bị rung động. Căn cứ thủ đô quả nhiên lôi kéo sự thù hận của zombie nhất, mỗi lần số lượng zombie công thành đều gấp đôi căn cứ khác, thậm chí còn hơn thế.

Xem tình hình này, trong lòng bọn họ cảm thấy thật vi diệu. Không thể phủ nhận, trang bị của quân đội căn cứ thủ đô xuất sắc đến nỗi khiến tất cả phải ghen tị, nhưng số lượng zombie vây thành lại làm họ cảm giác được cân bằng. Quả nhiên áp lực chính là động lực, không có áp lực, viện nghiên cứu thủ đô cũng không liên tục sáng chế ra đủ loại vũ khí tiêu diệt zombie.

Trùng sinh mạt thế độc sủng_Full (TyNy)Where stories live. Discover now