Chương 126: Bình minh tận thế (12)

5 0 0
                                    


Edit: Linh Lan

Cát Đại Quang lau đi vệt máu hôi tanh trên mặt, nhìn về phía Lưu Thiên Toàn đứng trên đài cao, xưa nay trên gương mặt thật thà lộ ra vẻ sâu xa.

“Xem ra tính khí vị cường giả này không tốt lắm.”

Một giọng nói xen lẫn mỏi mệt phía sau lưng vang lên, Cát Đại Quang quay đầu thì nhìn thấy Giang Kỳ dùng gai đất tàn nhẫn đâm thủng sau ót của một zombie. Thừa dịp dị năng giả phía sau bắt đầu đổi ca, anh đi đến bên cạnh ông nghỉ tạm, nhận lấy nước từ nhân viên hậu cần rồi tiện tay ném cho ông một bình nước.

Cát Đại Quang cười thật thà, ánh mắt lại hướng về đài cao, thấp giọng hỏi: “Anh ta muốn làm gì?”

Đây không chỉ là sự tò mò của mình ông, còn là thắc mắc của mọi người ở đây. Có lẽ bởi vì tình huống bây giờ mù mịt, hoặc do tinh thần lực của Lâu Điện bảo vệ toàn bộ bầu trời của căn cứ, nên không ai dám hé răng phát biểu ý kiến. Đây cũng là quyền lợi của cường giả, chỉ cần anh đủ mạnh, không ai dám chất vấn hành động của anh.

Giang Kỳ nhìn thật kĩ lá chắn tinh thần trên đài cao bảo vệ toàn bộ căn cứ, giúp mấy người đàn ông như bọn họ có thể thở dốc, đáp: “Không phải anh ta muốn làm gì, mà muốn Lưu Thiên Toàn phát huy tác dụng cuối cùng mà thôi.” Thấy Cát Đại Quang có phần không hiểu, anh thấp giọng nói: “Đâu phải ông chưa từng nghe thấy tin đồn tại sao Lưu Thiên Toàn có thể lên cấp nhanh như vậy hả? Hắn dám làm, sẽ phải gánh chuyện không để loài người thất vọng. Lúc trước người đàn ông kia không giết hắn, tôi còn cảm thấy kỳ lạ, hiện giờ lại thấy trong dự tính.”

Nhớ tới tin đồn, Giang Kỳ tự cho rằng bản thân không phải loại người tốt lành gì, nhưng việc tàn sát đồng loại đang sống sờ sờ vẫn khiến anh do dự, không thể vượt qua điểm mấu chốt trong tam quan. Đâu ngờ rằng Lưu Thiên Toàn dám làm đến mức này. Đáng tiếc y đụng phải tấm sắt, đâu phải người nọ không giết y, chẳng qua muốn lợi dụng hết giá trị cuối cùng của y mà thôi.

Ngay khi Giang Kỳ vừa nói xong thì mọi người thấy Lưu Thiên Toàn tự động nhảy xuống từ đài cao, vừa vặn rơi xuống giữa bầy zombie ngoài căn cứ.

Đương nhiên, đó là hình ảnh mà phần lớn mọi người nhìn thấy, chỉ một số nhỏ dị năng giả cấp bốn mới có thể phát hiện. Lưu Thiên Toàn bị ép nhảy xuống, đúng lúc rơi xuống bầy zombie, hơn nữa vừa vặn rơi vào đám zombie cấp bậc cao.

Khi rơi xuống, Lưu Thiên Toàn không hề hoảng loạn, dị năng hóa thành rồng lửa gào thét tiêu diệt mấy con zombie đang nhào đến. Y không chỉ tăng trưởng mỗi dị năng, sức chiến đấu cũng không hề kém. Với thân phận dị năng giả cấp năm của y, đủ để thoải mái xông vào giữa bầy zombie, mở ra một con đường máu.

Y biết nếu mình lui về phía sau, người đàn ông trên đài cao sẽ không do dự đánh chết mình, thà rằng thẳng tiến, may ra có một cơ hội sinh tồn, tranh thủ cơ hội sống sót cho bản thân.

Khi Lưu Thiên Toàn nhảy xuống thì người trên tường thành nháo nhào nhìn xem, thấy hắn giết tới giết lui trong bầy zombie, mới hiểu dị năng giả cấp năm khác với dị năng giả cấp bốn. Đám người Lôi Hồng Minh, Giang Kỳ, Cát Đại Quang là dị năng giả cấp bốn, được xem là cường giả trong căn cứ. Nhưng vẫn còn kém hơn Lưu Thiên Toàn, nếu bọn họ rơi vào cảnh này, tuyệt đối không có lực sát thương như y. Chỉ một lúc sau, khi zombie lại bắt đầu tấn công quyết liệt thì không ai còn chú ý đến Lưu Thiên Toàn.

Trùng sinh mạt thế độc sủng_Full (TyNy)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt