Chương 43 đại hôn 2 đã ngươi như vậy chờ mong đêm động phòng hoa chúc...

1.4K 117 23
                                    

Chương 43 đại hôn 2 đã ngươi như vậy chờ mong đêm động phòng hoa chúc...

Lâm Thiên Sương đem Huyền Lạc Vãn tay kéo một phát đưa nàng ôm vào trong ngực, trước mặt mọi người hôn một cái trán của nàng, hướng phía đám người tuyên bố: "Ma Hoàng chi nữ Bạch Uyển chính là bản tôn Ma hậu, mời chư vị chờ một lát một lát, bản tôn cùng Ma hậu đổi bộ cưới phục, lập tức liền tới."

Huyền Lạc Vãn ngọt ngào rúc vào Lâm Thiên Sương trong ngực, nhìn qua nàng trắng nõn tiểu xảo cái cằm, nhẹ nhàng duỗi tay vuốt ve, tinh tế mềm mại da thịt giống như là một cỗ nước chảy, xẹt qua trái tim của nàng, hiện lên ngàn vạn gợn sóng.

Cửu trọng Ma Cung chỗ cao nhất, trời cùng đất đều ở trong hỗn độn từ tím nhạt ma khí lượn lờ nhìn không rõ, chỉ có mấy sợi rỉ ra ánh nắng đâm rách sương mù hơi mỏng tại ngàn vạn ngọc thạch giai dát lên một tầng vàng rực.

Có hai xóa hồng ảnh dắt tay cất bước đạp lên thềm đá, tắm rửa lấy bắt nguồn từ ma nguyên chỗ ban cho tường thụy chúc phúc.

Huyền Lạc Vãn đầu đội mũ phượng người khoác đỏ chót áo cưới, tại dậm chân mà lên lúc quan sát Ma vực toàn cảnh, ngàn vạn ma vật tại đại địa thần phục dưới mặt đất nằm sấp, mà ma tu đều quỳ xuống đón lấy.

Nàng đôi mắt hàm tình mạch mạch nhìn về phía trong tay dây đỏ tương liên một bên khác, Lâm Thiên Sương buộc lên phát quan, khuôn mặt nghiêm túc, đen nhánh sợi tóc đều chỉnh tề thả ở sau lưng, có một phen đặc biệt thường ngày chưa từng gặp tư thế hiên ngang.

"Tiểu Vãn, muốn để Ma vực thừa nhận ngươi ma sau thân phận, cần tại phong ấn thượng cổ ma hồn thông thiên ma trụ bên trên ký kết nhân duyên, không biết ngươi có thể để ta hôn một cái, ủy khuất."

Lâm Thiên Sương nghĩ đến Huyền Lạc Vãn dù thường cùng nàng cùng một chỗ cãi nhau ầm ĩ, nhưng thông thiên ma trụ trước cái hôn này lại là muốn đùa giả làm thật, nàng có chút lo lắng đối phương sẽ không tiếp nhận.

Bên tai bỗng nhiên truyền đến buồn cười tiếng cười.

Còn chưa nàng tới gần Huyền Lạc Vãn gương mặt, đối phương duỗi tay ra đưa nàng thân thể đẩy lên ma trụ bên trên.

Huyền Lạc Vãn một cái tay chống đỡ tại Lâm Thiên Sương bên mặt trụ trên mặt, khác một tay thì đem cằm của nàng bên trên nhấc, nhìn chăm chú nàng xanh đậm đôi mắt.

Lâm Thiên Sương bị Huyền Lạc Vãn đột nhiên xuất hiện bích đông dọa sợ, nàng ngu ngốc đến mấy cũng minh bạch Huyền Lạc Vãn ý tứ, đoán chừng là không muốn ăn thua thiệt cho nên trước áp chế nàng.

"Tiểu Vãn, ngươi trước thân ta vẫn là ta trước thân ngươi không đều như thế, ngươi nếu là nghĩ trước hôn ta, nói với ta một tiếng cũng không có... Ngô."

Sự tình chữ còn không ra khỏi miệng, liền bị chặn lại trở về.

Huyền Lạc Vãn giơ lên cằm của nàng, hôn lên nàng.

Lâm Thiên Sương vốn muốn cho Huyền Lạc Vãn tùy tiện cùng nàng làm dáng một chút là được, nhưng chui vào nàng răng môi động tác thô bạo mềm mại đầu lưỡi nhưng là thật sự quyết tâm, kia gần như ngang ngược □□ dây dưa đem hô hấp của nàng đảo loạn, tay chân của nàng không chỗ sắp đặt, cả người giống như là bị một mực đặt tại trong nước mặc cho bọt nước đập, giống như ngâm nước không có chút nào khí lực.

[BHTT][Xuyên Thư] Hậu Cung Cứu Vớt Kế Hoạch - Bắc Thành Mặc CảnhWhere stories live. Discover now