Chương 79 kim thủy hồ so tài (7) đêm dài đằng đẵng...

847 82 8
                                    

Chương 79 kim thủy hồ so tài (7) đêm dài đằng đẵng...

Lương Kính Hiên chính muốn đuổi theo đi giữ chặt Tiêu Lam Nhạc hỏi cho rõ, bị bên cạnh Trần Thượng vân lại cuốn lấy.

Nữ nhân này, luận dung mạo túi da không có Tiêu sư tỷ một nửa tốt, luận quan tâm ôn nhu, cái kia cùng bên trên hắn để trong lòng nhọn Lâm sư tỷ.

Lương Kính Hiên đem nói chuyện nhỏ giọng chậm ngữ lại khúm núm Trần Thượng vân và bình sinh thấy qua giai nhân so sánh mấy lần, càng xem càng cảm thấy không cam tâm, hắn thật muốn cưới, cũng không nên cưới cái này đối với hắn đã không chỗ hữu dụng, lại không phải thật tâm thích nữ nhân.

Cưới nàng, còn không bằng cưới trong lòng thích nhất Lâm sư tỷ.

Lương Kính Hiên trong lòng hơi động, liền hướng phía một đám Bồng Lai Tiên Môn đệ tử bên trong tìm Lâm Thiên Sương thân ảnh, hắn tìm rất lâu mới tại đám người phía sau thấy được nàng.

Lâm sư tỷ đang cùng một vị xa lạ mặc Linh Tiêu Kiếm Tông nội môn đệ tử phục thanh niên trò chuyện vui vẻ, gò má nàng dường như thẹn thùng khẽ cúi đầu, mềm nhũn cánh tay phải cùng phía bên phải thân thể bị tên thanh niên kia rất ân cần cẩn thận từng li từng tí đỡ lấy, hai người khoảng cách vừa mới vừa vặn, không đường đột cũng không quá đáng thân mật.

Bọn hắn quan hệ xem xét chính là không phải bình thường, thậm chí giao tình rất sâu.

Lương Kính Hiên ánh mắt mang theo địch ý nhìn về phía người thanh niên kia, nhìn xem Lâm Thiên Sương nét mặt tươi cười có chút giận dữ.

Lâm sư tỷ là lúc nào cùng vị này Linh Tiêu đệ tử của kiếm tông nhận biết , nàng vì cái gì lại không nói cho hắn.

Lương Kính Hiên đối với hắn hấp dẫn nữ nhân năng lực luôn luôn lòng tin Mãn Mãn, lại tại hiện tại cảm giác mình ngã cái té ngã, vô luận cái nào hắn trêu chọc qua nữ nhân rời đi hắn, hắn đều không thèm để ý.

Chỉ có Lâm sư tỷ, nếu là nàng thật dời tình tại những người khác, hắn liền giống bị cướp đi trọng yếu chi vật. Hắn không nỡ, cũng không bỏ xuống được.

Trong khách sạn chữ thiên phòng đồng đều chỉ có một trương đơn giường.

Lâm Thiên Sương vì tránh hiềm nghi, vốn muốn tìm cái sư muội hoặc là sư tỷ đổi phòng ở giữa, hoặc là một lần nữa trở lại lúc đầu bên trong huyền trong phòng, chỉ là nàng ngoài ý muốn chính là, nàng gõ mở cửa một đường hỏi thăm qua đến, không có một vị nữ tu nguyện ý cùng nàng trao đổi.

Nàng vừa nhắc tới gian nào muốn đổi chữ thiên phòng cần cùng Tiêu Lam Nhạc trụ cùng nhau, đám kia nữ tu liền từng cái ấp úng từ chối.

Đối diện phòng một vị nữ tu tựa hồ là cảm thấy Lâm Thiên Sương ầm ĩ thanh tịnh, đẩy cửa khuyên lấy nói ra: "Lâm sư tỷ, Tiêu sư muội có trọng độ bệnh thích sạch sẽ, chúng ta nào dám cùng nàng trụ cùng nhau, nếu là đụng phải cái gì, sợ là muốn giày vò hồi lâu, mất ngủ một buổi tối, ngươi liền đừng làm khó dễ chúng ta."

"Đúng vậy a, Lâm sư tỷ, ngươi liền đừng làm khó dễ chúng ta."

"Ngày mai muốn cùng Linh Tiêu Kiếm Tông so tài, chúng ta cần đi ngủ sớm một chút ."

[BHTT][Xuyên Thư] Hậu Cung Cứu Vớt Kế Hoạch - Bắc Thành Mặc CảnhWhere stories live. Discover now