Chương 154 ngày di phủ (5)

504 60 5
                                    

15 4 ngày di phủ (5)

"Hôm nay là bản tọa hảo hữu hợp tịch tiệc cưới, bản tọa là cầm thiệp mời mà đến, vì sao không thể tới nơi đây?"

Lâm Thiên Sương thấy được Hàn Thánh Dao trong tay thiệp mời, môi nhấp một chút, "Đỗ Song cùng sư phụ, hôm nay thành hôn?"

Trách không được, hôm nay sẽ tại khăng khít khách sạn nhìn thấy Cảnh Hoa tiên tử.

Nàng nghĩ đến, Đỗ Song từng nói tại Thiên Xu thành nội an một chỗ chỗ ở, hiện tại các nàng hẳn là đang ở chung trạng thái?

Cảnh Hoa tiên tử cứng nhắc lại nghiêm túc, Đỗ Song tùy tiện không câu nệ tiểu tiết, não bổ một chút các nàng thường ngày, Lâm Thiên Sương đột nhiên cảm giác được có chút manh.

Khục, nàng trước kia dù toàn đề tài loại tiểu thuyết hình đều nhìn, đam mỹ a, bách hợp a, cũng nhìn không ít.

Nhưng ở trong hiện thực cũng không phải có thể chào đón những cái kia cùng giới ở giữa tình cảm lưu luyến, nhưng tại thời khắc này, nàng ngược lại có chút ước mơ còn có chút hướng tới.

Lâm Thiên Sương cảm thấy trong nội tâm nàng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn triệt để thay đổi, nàng hoài nghi hiện tại cho dù có cái soái ca đứng ở trước mặt nàng, nàng cũng không còn bị cảm.

Hàn Thánh Dao đối Lâm Thiên Sương thất thần có chút bất mãn, nàng mắt tím tại nàng trên cổ mập mờ vết đỏ bên trên nhìn lướt qua, lười biếng hờ hững nói ra: "Chỉnh lý tốt ngươi dung nhan, ngươi tốt xấu là Thiên Xu thành kế nhiệm chi chủ."

Lâm Thiên Sương không giải thích được một chút, nàng cúi đầu xuống, thân ảnh của nàng rõ ràng phản chiếu tại trơn nhẵn mà mang theo sứ hoa đá văn sàn nhà, xanh nhạt sa dẫn tới, trên cổ có liên tiếp dấu hôn từ yết hầu lan tràn mà xuống cho đến không có vào cổ áo xương quai xanh, lộ ra có chút câu dẫn cùng dụ hoặc ý vị.

Nàng đầu ngón tay đụng đụng những cái kia vết tích, còn có chút rất nhỏ đau nhức cảm giác.

Lâm Thiên Sương bên tai hơi đỏ lên, lông mi bởi vì xấu hổ mà run rẩy, nàng biết Hàn Thánh Dao vì sao muốn nói móc nàng.

Cho dù ai nhìn thấy dạng này vết tích, đều tránh không được sẽ nghĩ lệch. Sư tôn đoán chừng là cảm thấy nàng cùng hắn người liên lụy quá nhiều, lại đỉnh lấy vết tích này không theo che lấp quá phóng đãng, quy tội nàng không tự ái, cho nên mới nói như vậy a.

Nàng nhìn xem những này khó mà nhìn thẳng vết đỏ, lúng túng mặt đỏ lên, loại này kỳ quái vết tích, là lúc nào lưu lại, nàng vì sao hoàn toàn không biết gì cả.

Là Mục Vi Ấm sao, nhưng là nàng lưu lại những cái kia mông lung trong trí nhớ, thành chủ mọi cử động rất ôn nhu, giống như là xóa ánh trăng như nước khoác tuôn ra tại nàng quanh thân, cũng đều vừa,

Bả vai bị nắm, nàng cẩn thận tính phản xạ đưa tay chuẩn bị khởi xướng một kích, một tia mát mẻ ôn nhu ma tức thuận da thịt chuyển vào phần gáy, cũng vô ác ý.

Lâm Thiên Sương quay đầu, Đỗ Song ngồi xổm ở nơi đó cười nhẹ nhàng nhìn xem nàng, Hàn Thánh Dao thì tại bên cạnh của nàng giống như mới vừa cùng nàng hàn huyên xong, xinh đẹp mặt Dung Tuyết tễ sơ tinh, cùng cùng nàng ở chung thời điểm mặt lạnh hoàn toàn khác biệt.

[BHTT][Xuyên Thư] Hậu Cung Cứu Vớt Kế Hoạch - Bắc Thành Mặc CảnhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum