Chương 95 chức chưởng môn (6)

677 73 0
                                    

95 chức chưởng môn (6)

Tiêu Lam Nhạc vờ ngủ lấy nằm ở trên giường, mắt đơn vụng trộm mở ra liếc qua Lâm Thiên Sương đưa lưng về phía nàng luống cuống tay chân đem kia bản song tu sách khép lại nhét vào tâm pháp sách một lần nữa đặt tới trên giá sách, nhịn không được che miệng cười một tiếng.

Lâm Thiên Sương thu thập xong trên mặt đất tán loạn sách, chuyển hướng tại ngủ trên giường người, trong nội tâm nàng đối Tiêu Lam Nhạc vẫn còn có chút đề phòng, nàng cũng không muốn để Tiêu Lam Nhạc biết nàng tại Thiên Xu thành thân phận thật sự, dạng này chỉ sẽ dính dấp một chút phiền toái không cần thiết.

Nàng đi tới giường bờ, đưa tay tại Tiêu Lam Nhạc trên trán hạ đạo ngủ say chú, xác định nàng sẽ không thức tỉnh, mới cầm lên Thiên Xu lệnh.

"Thu được, ta cái này tiến đến Thiên Xu thành."

Tại nhận được trả lời về sau, Thiên Xu khiến hóa thành hồng quang bay lượn ra ngoài cửa sổ, tại tiêu dao động phủ lộ thiên bầu trời đêm xẹt qua một đường vòng cung tiêu tán không gặp.

Lâm Thiên Sương trữ vật bên trong ngọc giản cất giữ nhập Hàn Thiền Cầm, lại đem đại biểu cho giải ngữ công tử mặt nạ bạc lấy ra, che khuất dung mạo.

Dù Ma vực sớm đã đem dò xét nàng đầu mối lệnh treo giải thưởng cho triệt hạ, nhưng Thiên Xu thành người đều biết đạo nàng là ma tu, nếu là bị Bồng Lai Tiên Môn người phát giác nàng cái khác thân phận, nàng đem bị bách rời đi tông môn, liền không thể lưu tại Tiêu Lam Nhạc bên cạnh, quét dọn trở ngại nàng con đường chướng ngại vật. Nàng hệ thống nhiệm vụ bất lợi.

Cố lên, cái thứ hai mục tiêu nhiệm vụ sắp đạt thành.

Lâm Thiên Sương thở một hơi thật dài buông lỏng thể xác tinh thần.

Thiên Xu thành thân phận ngọc quyết bên trên Trung Quốc kết rơi vào trong tầm mắt của nàng.

Lâm Thiên Sương cầm ngọc quyết, bỗng nhiên nhớ tới Lương Kính Hiên không hiểu thấu biết được nàng cũng là xuyên qua nhân sĩ, khả năng chính là theo căn này Trung Quốc kết có quan hệ, nàng cũng nhớ không nổi nàng còn bại lộ chỗ khả nghi nào.

Nàng nhịn không được nghĩ vỗ một cái đầu óc, làm sao lại đần như vậy, quên nguyên văn nam chủ cũng là từ □□ xuyên qua.

Cửa gỗ lắc lư mấy lần, bản tại có người trong nhà hóa thành một đoàn tím sậm mây mù biến mất ngay tại chỗ, ngoài cửa sổ Bạch Ngọc Lan thân cây run rẩy, không ít nhánh hoa loạn lắc điêu tàn trên mặt đất.

Tiêu Lam Nhạc trên giường mở mắt ra, giao châu lơ lửng ở nàng trên không tản ra u lam quang mang.

Nàng thanh tuyền minh thấu hai con ngươi hơi u ám tái đi.

Sư tỷ làm sao lại thu được Thiên Xu thành mật lệnh, chẳng lẽ nàng cũng cùng Thiên Xu thành chủ âm thầm làm qua giao dịch?

Mục Vi Ấm người này không bao giờ làm mua bán lỗ vốn, sư tỷ trả ra đại giới có thể nghĩ, nhưng nàng vì sao muốn cùng thành chủ làm giao dịch, lại là vì cái gì mục đích. . . ?

[BHTT][Xuyên Thư] Hậu Cung Cứu Vớt Kế Hoạch - Bắc Thành Mặc CảnhWhere stories live. Discover now