Chương 155 ngày di phủ (6)

584 65 5
                                    

15 5 ngày di phủ (6)

Lâm Thiên Sương đáy lòng có chút chán ghét loại này giải quyết vấn đề phương thức, nhưng chẳng biết tại sao trong lòng luôn có loại thua thiệt cảm giác, để nàng rất bất an.

Hỏi thăm hệ thống về sau, phương án như vậy thuộc về mau lẹ đạt được ma tỉ phương thức, nàng nghĩ nghĩ, đem bên hông ngọc bội bóp trên ngón tay.

Nếu là chính diện, kia nàng liền chặt đứt cùng sư tôn ở giữa dây dưa, dùng phương thức của nàng trộm được ma tỉ, cũng không để ý tới nữa kia một giấc chiêm bao mới thôi.

Nếu là mặt sau, kia nàng sẽ giúp lấy sư tôn khôi phục kia đoạn giữa các nàng ký ức,

Lâm Thiên Sương mắt nhìn mênh mông trời, đem ngọc bội trong tay ném trên không trung, bắt lấy xem xét, là ngọc bội vẽ lấy đồ văn chính diện.

Nàng mỉm cười, hệ thống đề cử cùng trong lòng nàng nghĩ, nàng cuối cùng là lựa chọn cái sau.

Đường phố huyên náo người đến người đi, tửu quán ngụy trang phiêu đãng, truyền đến từng sợi đồ ăn hương, ngày chìm thời gian, sắc trời dần tối, ngõ sâu tiểu đạo ngẫu nhiên có ăn mặc áo choàng thần bí tu sĩ tại bày biện hàng vỉa hè buôn bán lấy chút từ bốn phía vơ vét Linh khí dược đan.

Lâm Thiên Sương chính là những cái kia thần bí tu sĩ bên trong một viên, trong cơ thể nàng ma sen cực kì vững chắc theo chu thiên lưu chuyển ma tức, vốn thủng trăm ngàn lỗ khí hải đã chữa trị hoàn thiện, những này giấu ở trong ngọc giản độn thật lâu nội đan ngược lại thành phế phẩm, cho nên nàng bày quầy bán hàng đem những linh thú này nội đan bán cho luyện đan có chỗ cầu người, thuận tiện trao đổi chút Yêu vực mới có tinh thuần thỏ hạnh cỏ.

Thỏ hạnh cỏ hình nếu tai thỏ, lá dải dài nhung đâm, vì tránh thiên địch, thường xuyên tản ra nồng đậm yêu xà chi khí. Dùng nó chất lỏng bôi lên ở trên người, chẳng những có thể che lấp ma khí, càng có ngụy trang thành yêu tu hiệu quả.

Lâm Thiên Sương sớm có tiến về Yêu vực tiếp Yêu Hoàng Huyền Lạc Khuynh dự định, thu thập chút thỏ hạnh cỏ ẩn tàng mùi lại dịch dung, nàng nên có thể lẫn vào Yêu vực.

Nàng bán xong Ma Đan, kéo thấp áo choàng đi ra ngõ sâu thời khắc, có đạo cực mạnh gió xen lẫn lá xanh rì rào từ bên cạnh thân nghiêng xuyên mà qua, có cỗ thấm vào ruột gan dị hương từ chóp mũi lướt qua.

Lâm Thiên Sương nhìn xem một đội xe ngựa kém chút đụng vào nàng, vội vàng hướng phía một bên tránh một chút.

Một con khoái mã từ trước mặt nhanh như tên bắn mà vụt qua, bị khí lưu xốc lên trong kiệu, nàng có thể nhìn thấy có vị đại hộ nhân gia tiểu thư ngồi trong kiệu, nữ tử kia thân mang lam nhạt váy lụa, hẹp tay áo trừ nhẹ kéo mềm Yên La, tóc mai đen như mây dung mạo tú lệ, nàng hai bên trái phải đều ngồi đợi hai vị ngày thường thanh tú thị nữ hầu hạ lấy nàng.

Tuy chỉ là vội vàng một chút, nhưng Lâm Thiên Sương lập tức liền biết xe ngựa kia ngồi xuống người nào.

Xe ngựa kia chỗ khắc tông chương chính là Bắc Minh Huyết Tông tông môn ấn.

[BHTT][Xuyên Thư] Hậu Cung Cứu Vớt Kế Hoạch - Bắc Thành Mặc CảnhWhere stories live. Discover now