Chương 38

7.8K 327 20
                                    

Chương 38:

Dương Thanh Tùng biết có điểm không ổn, thấy Trần thị nhìn mình đầy lo lắng cũng không dám nghĩ nhiều, vội vàng rẽ sang một hướng tắt khác, mong tránh được mọi người.

Không ngờ hắn vừa đi được vài bước đã bị Vương thị nhìn thấy, bà vội vàng gọi to: "Thanh Tùng, ngươi đứng lại, ngươi đi đâu?"

Mấy người còn lại cũng nhanh chóng vọt tới chặn đường Dương Thanh Tùng, Dương Đức Tài nói: "Thanh Tùng, ngươi mau nói cho cha biết, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Con trai càng muốn né tránh bọn họ, đáy lòng ông càng bất an.

Dương Thanh Tùng nói qua loa mấy câu, lại tìm cớ muốn thoát thân, mấy người còn lại nhất định muốn hắn đem chuyện kể rõ ràng, nhất định không để cho hắn đi.

A Vi thấy tình thế không ổn mới tiến lên kéo Trần thị lại khuyên bảo một hồi, Dương Thanh Tùng thừa dịp này mới thoát ra, đi nhanh về phía trước, đi thêm mấy bước liền gặp được một thôn dân dắt ngựa đợi sẵn, lúc này hắn chỉ cần phi thẳng đến Hồng Ngõa trấn thì mọi chuyện liền trót lọt. Dương Thanh Tùng thấy sự tình đã thành một nửa, mặc kệ cha mẹ gọi to truy đuổi, phi ngựa nhanh như ma đuổi, mặc kệ cục diện phía sau.

Vương thị không thu được tin tức gì liền biết đứa con nhà mình đã làm chuyện tày đình ngốc nghếch không chút ít lợi gì cho bản thân, nhất thời liền muốn kêu trời gọi đất.

Trần thị đành đi tới vừa khuyên giải vừa an ủi, Vương thị quay đầu nhìn thấy A Vi đứng nơi đó, cơn giận không có chỗ phát tiết càng thêm dâng cao. Cái loại tiểu yêu tinh này sao lại vừa vặn xuất hiện ở đây? Rõ ràng là có điểm không đúng, nói không chừng chính loại hồ ly này dụ dỗ Thanh Tùng làm chuyện điên rồ, với tính tình của Thanh Tùng chắc chắn sẽ không cự tuyệt được.

A Vi nhìn ngựa phi nước đại trên đường, trong lòng thở phào một hơi, nhớ đến nơi này gần xưởng Quan Diêu, không thể tụ tập nhiều người còn ồn ào kêu la om sòm gây sự chú ý được. Lo lắng đại sự không toàn, nàng liền muốn đi tới cùng Trần thị thương lượng, xem xem có cách nào để cho bọn họ trở về nhà sớm một chút hay không. Chuyện trong nhà, đóng cửa bảo nhau mới là tốt nhất.

Đúng lúc này, Vương thị mang theo vẻ mặt u ám hùng hùng hổ hổ tiến đến chỗ nàng...

** ** **

Bên trong Tam Tiên Cư, Hứa Tụng Công ra lệnh cưỡng chế An Tử Phú quỳ xuống cung khai, An Tử Phú bị Hứa Tụng Công đè ép nhưng vẫn nhất định không khuất phục, vẻ mặt hắn lúc này vô cùng nghiêm nghị, cao giọng nói: "Ta có công danh trên người, ngươi chỉ là một đốc công nho nhỏ cũng chỉ hoành hành ngang dọc trong cái trấn nhỏ này, đáng để ta quỳ hay sao?"

Hứa Tụng Công cười ha ha: "Công danh? Công danh của ngươi bao lớn? Từ giây phút ngươi muốn ăn cắp thì cái công danh của ngươi cũng không còn nữa rồi, còn muốn diễu võ giương oai trước mặt ta sao?" Hắn đập mạnh tay xuống bàn, phẫn nộ quát: "Mau thành thật nói, ngươi muốn chạy đến đại viện của ta để lấy cái gì?"

An Tử Phú im lặng, coi như bỏ ngoài tai.

Hứa Tụng Công phất tay, tùy tùng của hắn liền gật đầu, vươn tay muốn cởi xiêm y của An Tử Phú, có ý muốn soát người. An Tử Phú sao có thể chịu được loại khuất nhục này, lập tức vung tay giãy dụa muốn đứng lên, bất quá sức lực của hắn sao có thể là đối thủ của mấy tên sai dịch. Rất nhanh từ trên người An Tử Phú liền rơi xuống một vật, sai dịch lập tức nhặt lên dâng đến trước mặt Hứa Tụng Công.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ