Chương 48

7.2K 300 11
                                    

Chương 48:

A Vi gắp một khối đậu đỏ sữa tươi nếm thử, tán thưởng: "Thật sự rất ngon!", lại lấy thêm một khối bỏ vào chén Thần Hiên.

Thần Hiên vốn là nam nhân không thích đồ ngọt nhưng vẫn muốn cưng chiều cấp cho tiểu thê tử chút mặt mũi, không khỏi vừa ăn vừa gật đầu: "Ngọt mà không ngấy, hương sữa nồng đậm, quả thật rất tốt."

Du Bách Ngạn nuốt nước miếng: "Ngon như vậy sao?" Xem ra là hắn suy nghĩ nhiều, đây là đồ ăn chị dâu nhỏ làm, sao có thể có vấn đề gì.

"Đương nhiên là ngon rồi!" Thần Tư bĩu môi, cũng tùy ý gắp một khối từ tốn ăn.

Du Bách Ngạn thấy tiểu nha đầu hay hại người cũng đã ăn, hơn nữa mọi người ăn xong cũng không có chuyện gì khác thường, tảng đá trong lòng mới dần hạ xuống, thử gắp một miếng cắn thử một chút, thấy không có mùi vị lạ gì, lại cẩn thận cắn thêm một miếng, thơm ngọt dìu dịu ngập tràn khoan miệng, lúc này hắn mới an tâm ăn sạch.

"Du đại ca, hương vị thế nào?" A Vi cười hỏi.

Du Bách Ngạn được ăn ngon cũng vui vẻ: "Rất tốt, mỹ vị tự tay tẩu tử làm thì sao có thể có vấn đề gì."

"Lần này không phải ta làm, ta chỉ phụ trách giúp đỡ thôi." A Vi chỉ Thần Tư bên cạnh, "Là tiểu muội hôm nay tự tay xuống bếp."

Nàng vừa nói dứt lời, Thần Hiên cũng kinh ngạc, không nghĩ tới tay nghề của muội muội tốt như vậy.

Du Bách Ngạn nín thở trợn to hai mắt, há miệng nghiêng đầu muốn ói... Nhưng đồ ăn vào miệng cũng đã nuốt sạch, làm sao có thể phun ra được...

Hắn thậm chí còn vươn tay muốn móc họng, Thần Hiên lại ngại bẩn thỉu, cùng không nhìn nổi bằng hữu đánh mất hết cả hình tượng, vội vàng chặn hắn lại: "Du Bách Ngạn, ngươi làm sao vậy?"

Du Bách Ngạn vỗ ngực một cái, bày ra vẻ mặt khổ sở: "Mỗi lần ta thức ăn nàng ta làm, cho dù hôm đó không có việc gì thì về sau cũng chắc chắn xảy ra chuyện... Tỷ như chột bụng ba ngày ba đêm..."

Thần Hiên nhíu mi, không tin nhìn Thần Tư, muội muội thực sự lợi hại vậy sao?

Thần Tư le lưỡi, có chút ngượng ngùng.

A Vi liền lên tiếng: "Du đại ca đừng bị rắn cắn một lần ngàn năm sợ sợi dây, Thần Tư hiện tại cũng không phải tiểu cô nương, làm sao còn dám bày ra loại sự tình như vậy? Nàng là áy náy muốn xin lỗi ngươi cho nên mới nhất định kiên trì luyện tập trù nghệ để nấu nướng bồi tội đấy."

Thần Tư nhìn về phía Du Bách Ngạn chớp mắt mấy cái, mím môi nói: "Đúng vậy, bàn cơm hôm nay đều là ta phụ trách, nếu huynh sợ, mỗi đĩa ta đều sẽ ăn cho huynh xem." Dứt lời, nàng thật sự cầm đũa, mỗi đĩa đều gắp một ít vào chén mình mà từ tốn ăn.

Thần Hiên vươn tay cản Thần Tư: "Được rồi được rồi, nhị ca tin tưởng muội sẽ không bướng bỉnh gây chuyện, không cần phải thử nữa." Lại quay sang Du Bách Ngạn, "Đều là chuyện khi còn bé, ngươi cũng không cần để bụng, hại muội muội ta áy náy chứ?"

Du Bách Ngạn khóc không ra nước mắt, người bị hại như hắn sao lại trở thành nam nhân làm chuyện không đúng rồi hả? Bất quá tiểu nha đầu chuyên hại người kia hôm nay cũng không giống như trước, xem ra cũng là có chút thành ý đi.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhWhere stories live. Discover now