Chương 52

4.5K 233 26
                                    

Rời khỏi khách sạn, hai người không có quay về nhà trọ nơi đoàn phim ở mà đi thẳng tới sân bay. Bọn họ vốn đặt vé máy bay vào buổi chiều, tuy bây giờ vừa tới giữa trưa, hai người cũng không muốn ở sân bay chờ thêm mấy tiếng đồng hồ mà trực tiếp đổi chuyến bay gần nhất. Còn về phần hành lý sẽ do trợ lý mang về giúp.

Trở lại thành phố B, bởi vì lo có phóng viên ngồi canh nên bọn họ đi thẳng ra lối dành cho VIP, mẹ Chu kêu một chiếc xe công bình thường nhất của công ty tới đón bọn họ về thẳng nhà họ Chu.

"Con trai ngoan, vất vả rồi" vừa vào cửa liền đón lấy cái ôm siết của mẹ Chu. Chu Bác Nghị cũng ôm lại mẹ Chu, vỗ nhẹ nói, "Tạm thôi ạ".

Mẹ Chu lại ôm Hàn Duyệt rồi mới buông hai người ra, trên mặt hiện lên nụ cười xấu xa nói: "Tối qua trải qua vui vẻ chứ? Tiểu Duyệt, có mệt không? Có muốn lên lầu nghỉ trước hay không, làm cơm chiều xong thì lên gọi con nhé?".

Hàn Duyệt bị lời nói của mẹ Chu làm lúng túng tới mặt đỏ bừng, nói ấp úng: "Dì, con không sao hết... rất khỏe ạ..."

Mẹ Chu dừng lại đúng lúc, vỗ vỗ cánh tay cậu nói: "Khó chịu thì đi nghỉ, đừng cố chịu đựng".

Mẹ Chu cho là tối hôm qua bọn họ làm tới cùng, Chu Bác Nghị ngầm thừa nhận việc này, cũng không lên tiếng giải thích. Hàn Duyệt thật ra cũng ngại nói rõ tình huống tối qua nên chỉ đành im lặng trả lời câu hỏi của mẹ Chu. Mẹ Chu hỏi câu này vốn tính làm dịu bầu không khí một chút, không ngờ là hai người con trai thật sự đã 'gạo nấu thành cơm', trái tim tò mò của phụ nữ và của một người mẹ cháy bừng lên, đánh yêu con trai một cái, nói: "Tiểu Duyệt còn nhỏ, một lần hai lần thì còn được chứ đừng 'quậy' nó hoài".

"Dạ, biết rồi ạ" Chu Bác Nghị nói đồng ý, siết chặt bàn tay đang nắm Hàn Duyệt, cúi đầu nhìn cậu một cái.

Hai người lên lầu đi vào phòng của Chu Bác Nghị rửa mặt thay đồ. Tuy tối qua không có làm tới cùng nhưng nên xem thì đã xem cả, nên sờ cũng đã sờ đủ cả vì thế để tiết kiệm thời gian hai người ở trong phòng tắm tắm chung luôn.

Chu Bác Nghị trước giờ luôn ấp ủ rất nhiều sự nhiệt tình và thích thú đối với việc tán tỉnh cơ thể Hàn Duyệt, đêm qua lại lên tới đỉnh điểm, cố nén dục vọng của mình để Hàn Duyệt phát tiết sáu lần mà mình thì chỉ có hai lần. Tới cuối cùng Hàn Duyệt cái gì cũng không ra được nữa, anh còn ngậm lấy chỗ đó của cậu nhóc mút liên tục. Trên người tất cả đều là dấu hôn và dấu bóp anh để lại, trên cánh mông còn in giữ một cái dấu răng.

Hàn Duyệt tắm rửa sờ dấu vết trên người nhất là cái dấu răng trên mông kia, nghĩ tới cảnh tối qua mình vừa khóc vừa kêu xin anh chàng đừng giày vò cậu nữa thì cơn giận từ bên trong bùng lên, giơ chân tính đạp vào cẳng chân Chu Bác Nghị một cái, kết quả sàn rất trơn chân vừa mới đụng tới cẳng chân của Chu Bác Nghị thì cơ thể của mình lập tức ngã nghiêng suýt nữa thì trượt chân, cũng may Chu Bác Nghị nhanh tay lẹ mắt ôm lấy cậu mới không khiến cậu té ngửa.

"Quậy phá gì đó?" Chu Bác Nghị ôm Hàn Duyệt để cậu áp sát vào cơ thể mình, nhỏ giọng nói trách móc, "Té một cái thì dễ chịu lắm sao?".

Sống lại về một nhà - Thủ Bản Kỳ Tử ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ