Trùng phùng (3)

106 19 36
                                    

- Anh đến nơi rồi, em đang ở đâu?

- Đối diện Blind có một nhà hàng, tầng cao nhất, bàn số 11.

- Đã rõ.

Shownu theo lời Kihyun dặn, không lâu đã có thể xuất hiện trước mặt cậu. Tỏ vẻ tự nhiên nhìn một lượt xung quanh, cảm thấy chẳng có điều gì đáng ngờ anh mới ngồi xuống phía đối diện.

- Tại sao chỉ có mỗi em ở đây?

- Họ bảo chờ một chút...ơ, họ kìa...

Hai người đàn ông vóc dáng dong dỏng cao từ xa tiến đến gần. Shownu bất giác bật cười. Sếp Kang cứ giữ bí mật mãi, tưởng ai hoá ra lại là hai hậu bối của anh. Anh còn lạ gì vẻ mặt lơ ngơ vô hại của Hyungwon cùng đôi môi luôn chực chờ nở nụ cười của Minhyuk.

- Hoá ra là hai cậu, tôi còn tưởng ai của cấp trên đưa xuống cơ. - Kihyun bĩu môi.

- Sao, không muốn gặp chúng tôi á?

- Thế quái nào tôi lại không nhận ra giọng của hai người qua điện thoại nhỉ?

- Vì cậu ngốc quá đấy thôi.

- Này!

- Thôi ngồi xuống đi. Mấy đứa này, cứ gặp mặt là nổi gai với nhau thế?

Hai người kia, tính cả Kihyun, đều tốt nghiệp từ Học viện cảnh sát. Anh không rõ về mối quan hệ của cả ba, chỉ biết họ làm bạn thân rất lâu rồi, có điều kể từ lần tham gia chung vào một nhiệm vụ khó nhằn cách đây ba năm trước xong thì Kihyun dường như tuyệt giao với Hyungwon và Minhyuk, trừ khi bắt buộc phải trao đổi với nhau về công việc, cậu hoàn toàn không chuyện trò qua lại gì cùng họ nữa. Đã rất nhiều lần anh gặn hỏi, nhưng Kihyun có vẻ muốn giấu nhẹm mọi thứ nên anh đành từ bỏ ý định đó.

- Được rồi, vào vấn đề chính đi. Hai đứa gọi bọn anh ra đây làm gì?

Hyungwon thở dài, đưa tay lấy cốc bia dang dở trước mặt Kihyun, cố ý ngó lơ ánh nhìn không mấy hài lòng của cậu. Sau khi nuốt trôi một ngụm thức uống chứa cồn ấy, Hyungwon mới nhàn nhã lên tiếng.

- Khi nãy em vào Blind một mình, loáng thoáng nhìn ra được hành vi đáng ngờ của một nhóm người, bọn họ đưa hai cô gái đang say khướt đi đâu đó, Minhyuk ở ngoài nhận được tin báo liền lén đi theo.

- Rồi có điều tra thêm được gì không? -Kihyun nôn nóng hỏi.

- Tiếc là mất dấu rồi. -Minhyuk lúc này mới chịu lên tiếng, nhân tiện đưa tay gỡ chiếc khẩu trang vẫn yên vị trên mặt từ đầu tới giờ.

- Mặt em làm sao thế?

Nhìn khoé môi sưng vù của Minhyuk, cả anh lẫn Kihyun đều kinh ngạc. Bọn họ làm việc với nhau đủ lâu để hiểu rằng Minhyuk không phải là kiểu người dễ bị ăn đòn.

- Bọn này cao tay đấy,  -Hyungwon nhấp thêm một ngụm bia, cười khẩy. - lại còn rất tinh ý nữa. Không những đánh lạc hướng được Minhyuk, còn có thể ra tay với cậu ấy.

- Em gọi cho Kihyun là vì lúc đó đã theo chân chúng đến một khu nhà hoang, vốn định bắt bớ nhanh gọn, lại không ngờ bị sập bẫy. Cũng may là em có mang theo súng nên thoát được.

[Showho] Tam kiếp trùng phùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ