(4)

104 18 21
                                    

Rời khỏi một quán ăn để cuốc bộ dưới bầu trời nắng gắt thì quả là ý tưởng vô cùng tồi tệ, nhưng biết làm sao được, hôm nay đã chi quá nhiều tiền rồi, và Wonho lại không muốn móc ví thêm lần nào nữa. Cậu đành thở dài xách túi đồ lỉnh kỉnh thức ăn mà mình mua được ở siêu thị lúc nãy, lững thững bước đi. 

- Trời nắng lắm, bắt taxi về đi, không khéo sẽ bị cảm.

- Em ổn mà, không sao đâu.

- Nh...

Những lời toan nói ra lập tức bị Shownu nuốt vào bụng khi thấy có chiếc xe hạng sang từ từ dừng lại ngay chỗ anh và cậu đang đứng. Từ trong xe, một người trang phục sơ mi trắng quần tây chỉnh tề bước xuống, chậm rãi tiến đến trước mặt Wonho. Anh nhất thời đề cao cảnh giác đến cực độ. Shownu còn lạ gì người này, chính hắn đã xuất hiện trong đoạn phim sếp Kang đưa anh xem. Nói đúng hơn thì hắn ta từng là mục tiêu theo dõi của Kihyun, hiện tại thì là của Minhyuk.

- Cậu chủ.

Người nọ gật đầu kính cẩn chào, đáp lại hắn ta chính là cái liếc mắt không mấy thiện cảm của cậu.

- Cậu chủ, ông chủ bảo tôi đến đưa cậu về.

- Cút.

- Cậu chủ, lần này ông chủ bảo nhất định phải đưa cậu về.

- Nói với ông ấy, tôi sẽ không bao giờ về nữa.

- Cậu đừng bướng, đừng làm khó tôi.

- Mặc kệ anh, mau tránh đường!

Cậu vươn tay đẩy hắn ra, người nọ nhanh chóng chụp lấy tay cậu rồi thô bạo kéo ra xe. Wonho gầm lên, ra sức vùng vẫy, cậu thậm chí quăng cả túi đồ xuống nền đất để tiện bề chống trả. Trước tình cảnh đó, Shownu không chần chừ mà lao đến giải vây cho cậu, rất nhanh đã có thể đẩy cậu ra phía sau lưng mình.

- Này anh kia, vô cớ lôi kéo người khác là sai phạm đấy.

- Không phải việc của anh, khôn hồn thì đừng chõ mũi vào.

Shownu nhếch môi cười, đoạn, lấy điện thoại ra.

- Chắc là anh không muốn cảnh sát đến đây ầm ĩ đâu, nhỉ?

"Và tôi chính là cảnh sát đây!"

- Hừ.

Hắn miễn cưỡng nhún nhường, hậm hực trông anh ung dung cất chiếc điện thoại. Và rồi như sực nhớ điều gì đó, hắn mang ánh nhìn đầy thách thức hướng thẳng về phía Wonho.

- Cậu chủ, cậu không chịu về thì tôi cũng chẳng còn cách nào khác để khuyên nhủ cậu. Nhưng mà còn một điều này.

Hắn khẽ lách người qua khỏi Shownu, thư thả tiến đến trước mặt cậu. Anh cũng không có ý định ngăn cản, vì thật ra anh muốn cố tình nghe ngóng đôi chút, biết đâu sẽ giúp ích anh cho công cuộc điều tra của mình. Về phần Wonho, đối diện với tên khó ưa kia khiến tâm tình cậu vô cùng bực bội. Lee thiếu gia tức thì biến thành kẻ ngang ngược và cộc lốc.

- Cút đi!

- Cậu chủ nghe tôi nói đã.

- Nói nhanh rồi cút đi!

[Showho] Tam kiếp trùng phùng.Where stories live. Discover now