(7)

56 17 4
                                    

Vẻ lo lắng không giấu được qua khuôn mặt trắng bệch của Angel, ả siết chặt đôi tay lại. Đối diện với Angel, Yoo Kihyun điềm tĩnh chống cằm nhìn ả, nhưng lại bằng ánh mắt nghiêm nghị và vô cùng sắc bén.

- Anh..anh không có quyền bắt tôi...

- Hm? Tại sao?

- Chỉ đơn giản là tình một đêm, các người không thể bắt tôi...!

Trước lý luận của ả, Kihyun nhếch môi cười rồi lấy từ trong túi quần ra chiếc điện thoại. Mất không quá ba phút để cậu mở lên và tìm kiếm thứ gì đó trong thứ thiết bị công nghệ này.

" Nhưng sự đãi ngộ tốt nhất chỉ dành cho khách hàng quen thuộc. Em rất tiếc cưng ạ, đó là quy luật. "

" Thiên đường cũng có kiểu quy luật phân biệt đối xử như thế sao? "

" Có đấy, nhưng anh yên tâm đi, đến lần thứ hai, các anh đảm bảo sẽ được nhận lấy đãi ngộ tuyệt vời nhất. "

Thanh quản Angel nhất thời đông cứng, cả hô hấp của ả cũng trở nên dồn dập hơn lúc ban đầu. Tắt điện thoại cùng với đoạn ghi âm kia, Kihyun lại tiếp tục chống cằm nhìn ả.

- Tôi rất tò mò về kiểu quy luật cho "tình một đêm" đó, Angel.

- ...

- Còn hơn cả tò mò, hiện tại chịu thành thật hợp tác để điều tra thì án có thể giảm nếu cô có tội.

- ...

- Cô có thể sử dụng quyền im lặng trước bất kì câu hỏi nào, nhưng nên nhớ ngay khi chúng tôi thành công truy ra tất cả mọi việc, hành động đó của cô sẽ không có lợi cho bản thân nếu cô có tội đâu.

Angel sợ hãi, ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn Kihyun. Không để cho cô nàng có thời gian bộc lộ thêm những xúc cảm khác, những câu hỏi ép cung được Kihyun liên tục đặt ra.

.
.

Ngay khi ôm tài liệu bước ra khỏi căn phòng đó, Kihyun lập tức đụng độ với Hyungwon. Cậu đồng nghiệp nọ xem ra đã đứng ở đây- ngay dãy hành lang- khá lâu rồi, trong dáng vẻ khoanh tay trước ngực cùng ánh nhìn đăm chiêu.

Kihyun bước đến gần toan nói gì đó thì bị Hyungwon ngắt lời.

- Sếp Kang bảo chúng ta đến phòng ông ấy.

Cả hai không hẹn mà cùng trao cho nhau ánh nhìn nghi hoặc. Sau đó thật sự là họ chẳng còn cách nào khác ngoài việc vâng lời cấp trên. Cánh cửa phòng của cảnh sát trưởng Kang phía xa xa im lìm không động tĩnh càng khiến bước chân Kihyun thêm phần miễn cưỡng.

Cộc cộc.

- Sếp Kang, chúng em vào nhé?

- Vào đi.

Cạch.

Cả hai tiến gần đến bàn làm việc, sếp Kang không có vẻ để ý họ lắm, vẫn chăm chú xem tài liệu nào đó trong tay.

- Sếp...a!

Một quyển tập ném thẳng vào người Hyungwon khiến tiếng gọi kia bị cắt đứt. Yoo Kihyun lập tức kéo bạn mình ra xa, hơi cau mày nhìn người hung hăng trước mặt.

[Showho] Tam kiếp trùng phùng.Where stories live. Discover now