Phần 4

262 10 1
                                    


Lại nói về chuyện yêu nhau của Jungri và Yoongi. Khi công ty phát hiện ra cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò, Bang PD không cấm cả hai hẹn hò chỉ là thời điểm hiện tại thì có vẻ không thích hợp cho chuyện công khai, vậy nên để tốt cho cả hai, Bang CEO có ngỏ ý muốn Jungri sang làm ở một bộ phận khác để tránh làm ảnh hưởng đến BTS. Jungri không có ý kiến nhưng Yoongi lại là người có ý kiến:

"Con không đồng ý! "

"Yonngi" Bang Shihyuk thở dài quay qua nhìn chàng trai vừa cất tiếng. " Đây không phải việc con không đồng ý là có thể được"

Khuôn mặt anh vẫn vậy, chẳng biểu hiện một cảm xúc gì cả nhưng từng lời nói cất lên lại mang theo lực sát thương vô cùng lớn. Cái gì mà đổi bộ phận để che giấu chuyện hẹn hò, anh chả cần biết. Việc anh hẹn hò là một điều xấu hay sao mà phải che giấu. Bình thường, ngoại trừ việc ở trong Genius Lab với cô ra, anh đã không được ở riêng với cô rồi. Nay lại không cho cô đi theo anh mỗi khi anh có lịch trình, anh nào chịu được. Cảm tưởng chỉ cần không nhìn thấy cô lon ton làm việc thôi đã khiến anh khó chịu đến nhường nào rồi, đây lại đổi bộ phận nghĩa là cô sẽ không đi lưu diễn cùng anh nữa, khoảng thời gian hai người cạnh nhau sẽ càng ngắn lại hơn nữa.

"PD – nim, chuyện này có gì là không được. Cô ấy vẫn làm việc cô ấy, con vẫn làm việc của con, cả hai chẳng ảnh hưởng gì đến nhau, tại sao phải đẩy cô ấy sang bộ phận khác?"

"Vậy con không biết việc con làm ở concert hôm nọ đã làm một số fan kích động sao? Lần đầu tiên ta thấy con thiếu cẩn trọng như vậy Yoongi. Trước giờ con có như vậy đâu! Con cũng biết công ty có luật không cho phép Staff và Idol hẹn hò cơ mà!" Giọng Bang-PD khá lớn. Không khí dường như tăng thêm phần căng thẳng

"Con sẽ sang bộ phận đó!" Thấy không khí có phần căng thẳng Jungri liền lên tiếng. Dù gì đây là điều sớm hay muộn, cô đã đoán trước được rồi. Nếu như PD-nim không lên tiếng, cô cũng sẽ tự xin rời khỏi vị trí này để thuận lợi cho anh, cho cả BTS nữa. Cô không thể để họ vì cô mà bị ảnh hưởng được.

Yoongi dường như không tin vào điều mình vừa nghe, quay qua nhìn cô, đôi mắt một mí nheo lại giọng nói nay càng thêm phần sát thương:

"Em nói gì? Nói lại tôi nghe?"

"Em bảo là em sẽ chuyển sang bộ phận đó" Trong lòng cô đôi chút sợ hãi trước dáng vẻ của anh bây giờ, Jungri tự bấm hai tay chặt vào nhau nhìn anh chắc nịch.

Bang PD nghe cô nói vậy gật đầu:

"Vậy bắt đầu từ mai con sẽ chuyển vị trí luôn, lịch trình này mai của BTS con không cần phải đi nữa."

"Nae" Cô cúi đầu, cúi chào vị chủ tịch vừa đi khỏi.

Căn phòng trở nên yên tĩnh, Jungri đến thở mạnh còn không dám, mắt cũng chỉ cắm mặt xuống đất, không dám ngẩng đầu nhìn cục đá âm vô cực đang tỏa ra hàn khí ở kia.

"Em biết vị trí đó là gì không?" Anh hỏi, chất giọng đã khàn đi đôi phần.

"Sắp xếp lịch trình cho nghệ sĩ, thỉnh thoảng sẽ kết hợp với quầy Goods bán đồ, đóng hàng, việc gì ở công ty em sẽ đều làm, chỉ cần em rảnh. "

[Fanfiction girl] [BTS] [Suga fic] You're my starlightWhere stories live. Discover now