Phần 10 (END)

274 12 7
                                    


Cuộc yêu nào chả có chia ly và cuộc yêu nào cũng có sự tìm lại. Min Yoongi từng nghĩ rằng mình có thể rời xa Jungri, để cô có một cuộc sống tốt hơn, để cô có thể vui vẻ sống với những điều cô mong muốn. Công việc yêu thích, cùng một người bạn trai hết mực chiều chuộng cô, rồi cứ thế kết hôn, cứ thế sinh con hưởng trọn hạnh phúc đến già. Min Yoongi từng nghĩ rằng, mình chỉ cần không cần gặp Jungri nữa, tập trung vào công việc một chút là mọi thứ sẽ lại quay về quỹ đạo ban đầu, nhưng sau khi thử anh biết chắc chắn rằng điều đó không thể. Anh nhận ra rằng cuộc sống của anh nếu không có cô ở bên thì nó cũng sẽ chỉ là một cái vỏ trống rỗng chả có gì cả.

Ngày hôm đó khi ngắm nhìn cô gái nhỏ nằm gọn trong vòng tay đang say giấc ngủ, trên cơ thể có vô vàn dấu vết anh để lại, Min Yoongi cũng không dám rời bỏ cô gái này, không dám làm cô ấy đau thêm nữa. Lời chia tay lúc đó, anh cất ra, cô cũng không hỏi lí do vì sao, chỉ mỉm cười im lặng gật đầu. Chấp nhận nhận một lời nói, một câu nói không có lí do. Min Yoongi không hề biết trong đầu cô khi đó nghĩ gì. Nhưng nhìn dáng vẻ đó, cái dáng vẻ bình thản đó khiến anh vừa đau vừa bực mình, nụ cười như thể chấp nhận án tử về phía mình. Rồi cứ thế cô lẳng lặng bước ra khỏi thế giới của anh. Jin hyung đã từng nói với anh rằng, chỉ cần Jungri muốn, cô sẽ xuất hiện trong thế giới của anh, mạnh mẽ bóc trần nó và đưa anh trở lại. Và đúng là như vậy, chỉ cần Jungri muốn, cô sẽ luôn tìm mọi cách để xuất hiện bên anh, tiếp lửa cho anh.

Khi nhận được thông báo nhập ngũ, bên ngoài đã râm ran có tin đồn rằng anh có bạn gái là người ngoài nghành, hơn nữa lại là người nước ngoài. Có một số fan đã chụp được bức hình cô. Bên phía Jungri, có một số fan là đồng hương của cô đã vô tình chụp được hình ảnh cô làm staff cho concert của BTS. Có thể xâu chuỗi những câu chuyện, cùng những bức ảnh Jungri có đăng là mọi người có thể đoán ra bạn trai tên Y mà Jungri đang cố giấu là ai. Cũng trong đêm đó Yoongi chợt suy nghĩ. Trong suốt khoảng thời gian Jungri ở bên anh, anh đã làm đươc gì cho cô chưa hay chỉ để lại cho cô sự thất vọng kèm đau đớn cùng với sự lo lắng. Và trong đêm hôm đó, Min Yoongi đã đưa ra quyết định mà đến nay anh nghĩ sẽ vô cùng hối hận: buông lời chia tay cô.

Để rồi trong khoảng thời gian Jungri vắng bóng, anh nghĩ anh đã hoàn toàn có thể quên được cô. Thì anh lại gặp cô. Cô gái bé nhỏ của anh điệu bộ có vẻ như có một ngày chẳng mấy suôn sẻ, đứng bên đường thở dài ngao ngán. Khi hai ánh mắt gặp nhau, anh hiểu được trong ánh mắt cô là những suy nghĩ gì. Cô ngạc nhiên khi thấy anh sau khoảng thời gian dài, cô nhìn thấy anh đi cùng người đấy- mối tình đầu của anh. Và khi anh muốn chạy đến để giải thích thì cô gái đó lại quay người bỏ chạy. Chạy trốn khỏi cái suy nghĩ mà cô tự mình cho là đúng đắn. Nhưng cũng may mắn ít ra hiện tại cô đang ở đây, ở bên cạnh Min Yoongi. Lấp đầy khoảng trống, và xoa dịu mọi sự khó chịu trong anh.

Min Yoongi cười nhẹ, cúi đầu hôn nhẹ lên chóp mũi cô gái đang nép vào lòng mình, sau đó vươn tay lấy chiếc điện thoại trên bàn, gọi điện cho người anh mà anh kính trọng và luôn đưa cho anh những lời khuyên hữu ích nhất. Đầu dây bên kia nhấc máy sau một hồi chuông dài kèm theo đó là giọng nói lèo nhèo có chút ngái ngủ.

[Fanfiction girl] [BTS] [Suga fic] You're my starlightWhere stories live. Discover now