Phần 6

216 9 4
                                    


Chắc hẳn mọi người ở đây ai cũng thích tuyết nhỉ? Những bông tuyết trắng muốt nhỏ bé rơi giống như những đốm hoa li ti. Xinh xắn và lạnh lẽo. Jungri ban đầu cũng thích lắm, chọn ngày sang Hàn Quốc phải là mùa đông, nghiên cứu xem khoảng thời gian nào Hàn Quốc có tuyết thì mới quyết tâm đi. Mọi người cứ bảo lạnh lắm nhưng cô thì cảm thấy cho dù có âm mấy độ cũng chẳng bằng cảm giác buốt vào tận xương khi đi vào xe máy vào những ngày đông mà mưa liêu phiêu của Hà Nội cả. Cô yêu mùa đông Hà Nội, cũng yêu mùa đông Seoul. Nhưng khi qua đây trải nghiệm một thời gian, Jungri đã rút ra kinh nghiệm cái gì nhiều quá cũng không tốt, cũng chỉ nên sương sương thì mới đẹp. Seoul có tuyết đẹp thì đẹp thật, nhưng đường phố thì trơn ơi là trơn khiến cô ngã những mấy lần. Và rồi, cô nhận ra tuyết ở Seoul cũng chả khác gì mưaa ở Hà Nội cả, đứng dưới đó có một tý thôi là quần áo sẽ ướt ngay được, hơn nữa còn khô nữa chứ, làm da cô nứt nẻ hết. Ấy vậy mà hồi xưa cô có bị nẻ bao giờ nên hồi đầu sang đây có chút chủ quan không mang theo kem dưỡng ẩm.

Nhưng nghĩ lại hồi đấy, khi cô còn đang than thở với Hannie và Hari ( hai cô staff đồng hương cùng công ty) về vấn đề cô hết kem dưỡng ẩm, mặt cô nẻ đến nứt hết cả ra, thì ngay ngày hôm sau bên cạnh túi xách đã có hẳn một bộ skincare dưỡng ẩm chuyên dụng đi kèm một hộp kem nẻ của một hãng nổi tiếng nào đó. Với tài chính của cô sinh viên chuẩn bị ra trường của Jungri thì làm sao cô có thể mua được thứ đó chứ, đây lại còn hẳn set fullsize. Đang định hỏi có phải đồ tài trợ để BTS chụp album mới không thì cô đã nghe thấy nói chuyện của Jin với Suga gần đó.

"Chẳng phải anh thấy mày vừa mua bộ dưỡng da mới nhỉ? Cho anh dùng ké với!"

"Làm gì có đâu" Tiếng Suga nhàn nhạt trả lời.

"Mày lại điêu, chẳng phải lúc nãy trên xe mày bắt anh quản lí dừng lại để mua sao? Cho anh dùng ké tí, ki bo thế!"

"Em có mua đâu, em mua hộ cho mẹ em thôi." Suga bắt đầu cau có " Anh lui ra cho em nghỉ tí nào"

Vừa dứt câu anh đã đẩy Jin lùi sang bên.

"Mọi người thấy nó ki bo không?" Jin lắc đầu ra mách các thành viên còn lại cùng một số staff gần đấy khiến họ cười ngặt nghẽo.

"Hari à, cậu biết cái này của ai không?" Vừa thấy Hari đi qua, Jungri đã kéo vội cô vào hỏi.

"Hình như của Suga đấy! Mình thấy anh ý để đây xong đi tập mà!"

"Oh!" Jungri gật đầu, thì ra là của Suga.

Thế mà cô cứ nghĩ là cố ông bụt nào hiện lên mua cho cô cơ.

"Thế lát nữa quay xong cậu đi với tớ mua chút mỹ phẩm nhé. Dạo này bận quá chả có chút thời gian mua!"

"Ok" Hari giơ dấu tay rồi đi ra cho quản lí Sejin để bàn lịch trình với anh.

Sau khi quay xong Run BTS, BTS cúi chào, cảm ơn dàn staff sau đó họ xin về trước để nghỉ ngơi chuẩn bị cho lịch trình ngày mai. Các staff vui vẻ chào tạm biệt cả bảy chàng trai sau đó thi dọn đồ. Jungri khi đang thu dọn cùng mọi người thì nhìn thấy Suga đi qua mà quên không cầm theo túi đồ đặt ở trên ghế. Cô vội cầm túi mỹ phẩm lên chạy theo anh.

[Fanfiction girl] [BTS] [Suga fic] You're my starlightWhere stories live. Discover now