Chương 21: Còn Muốn Nuôi Em Bé

5.2K 209 6
                                    

Mai Tử cùng mẹ nói chuyện xong, lại lấy nước mang cho Tiêu Kinh Sơn để hắn uống. Tiêu Kinh Sơn nhận lấy cũng uống một miệng lớn, vừa uống vừa nói: "Ngày mai làm thêm nửa ngày nữa chắc là xong."

Mai Tử nhìn xung quanh lúa ngã xuống từng hàng, gật đầu nói: "Đúng vậy, lại đi đập lúa thêm vài ngày nữa là có lương thực để cất rồi."

Tiêu Kinh Sơn nhìn khuôn mặt Mai Tử có vẻ mơ ước, an ủi nàng nói: "Chờ khi nào ta rãnh rỗi, lại đi săn, kiếm thêm bạc cho nàng đổi một ít lương thực về ăn dần."

Mai Tử nghe hắn nói như thế trong lòng ấm áp, cười nói: "Còn muốn nuôi thêm gà đẻ trứng."

Tiêu Kinh Sơn gật đầu: "Đó là đương nhiên, nàng nuôi gà cũng rất tốt."

Mai Tử cười liếc hắn một cái, được một đòi mười: "Còn muốn nuôi heo nữa."

Tiêu Kinh Sơn nhướng nhướng lông mày, nhưng mà vẫn đáp ứng nói: "Cũng được."

Mai Tử mím môi cười, đánh giá thần sắc của hắn nói tiếp: "Còn muốn nuôi em bé."

Tiêu Kinh Sơn đang định nhướng nhướng lông mày lập tức đứng hình không nhúc nhích, ngạc nhiên nhìn Mai Tử, một lúc sau thần sắc hắn mới dần dần khôi phục lại bình thường. Khôi phục bình thường xong liền từ từ nâng khóe môi cười ra tiếng. Khuôn mặt hắn ngày thường kiên nghị, vẻ mặt cứng rắn, hôm nay cười đến lông mày dày đều giản ra, giống như băng tuyết tan chảy, như gió xuân tháng ba thổi phất vào mặt, hạnh phúc.

"Được." Hắn mang theo nụ cười, ở giữa đồng ruộng vàng óng ả, dịu dàng nói với nàng như thế.

Mai Tử cảm thấy tim mình như muốn nở hoa, ngọt ngào dâng lên, nàng xấu hổ quay đầu đi, nắm lấy ly nước nói: "Ta đi cất ly." Nói xong thân thể liền chạy đi.

Đi tới, thấy muội muội nàng Chu Đào cầm trong tay cái khăn phẩy phẩy cho mát, nghiêng mắt nhìn nàng.

Trong lòng Mai Tử không thích sắc mặt này của Chu Đào, để ly gỗ xuống trở về làm việc. Ai dè Chu Đào gọi nàng lại, lành lạnh nói: "Lập gia đình đúng là có khác, ở đồng ruộng cũng có thể tình nồng ý đậm ."

Mai Tử quay đầu nhìn nàng một cái, nói: "Chờ thu hoạch xong, không phải muội cũng đi lập gia đình rồi sao."

Sắc mặt Chu Đào càng không dễ nhìn, nhìn xuống nam nhân đang cong người đưa lưỡi hái gặt lấy lúa ở đằng xa, cười chế nhạo nói: "Đều là con gái, mẹ lại thương ngươi hơn, tìm cho ngươi một người tốt ở gần đây, lại muốn đem ta đến cái thôn Hồng Anh Tử không biết là tốt hay là xấu kia!"

Mai Tử nghe lời này, khuôn mặt càng khó coi hơn, lạnh lùng nói: "Chu Đào, chẳng lẽ muội quên lúc đó ta xuất giá như thế nào rồi sao? Bây giờ cần gì nói những lời như vậy, chúng ta dù sao cũng là tỷ muội ruột thịt, lúc nhỏ muội cũng từng đi theo ta gọi một tiếng tỷ tỷ hai tiếng tỷ tỷ. Hôm nay lớn rồi? Chẳng lẽ muội muốn nhìn thấy ta thật sự treo cổ ở trên cây lúc đó muội mới vui vẻ sao?"

Chu Đào nghe lời này, lúc đầu trên khuôn mặt còn có chút xúc động, nhưng không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên đứng lên, vung bím tóc, hất mặt nói: "Ngươi gả cho nam nhân tốt, muốn nói gì thì nói, ta không tranh cãi cùng ngươi." Nói xong cầm lưỡi hái lên bước đi.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ