Chương 33: 600 Văn Tiền Xoay Sở

3.7K 141 7
                                    

Con ngươi Mai Tử hồng hồng, cắn môi liếc Tiêu Kinh Sơn, gắt gỏng nói: "Chàng không phải là đang ăn cơm sao, chạy vào đây trông nom ta làm cái gì!"

Tiêu Kinh Sơn cười nói: "Ta ăn no rồi, chén rửa xong rồi, lúc này vào đây đó a."

Mai Tử nghe vậy, buồn bã đưa tay đẩy ngực hắn: "Vậy chàng làm gì thì đi làm đi, quan tâm ta làm cái gì, chàng ăn cơm rửa chén còn có thể đi cho gà cho lừa ăn."

Thân hình Tiêu Kinh Sơn như núi đương nhiên không thể bị nàng đẩy mà chuyển động, nhưng khi hắn nhìn đôi môi hồng mọng của nàng run rẩy, con ngươi lấp lánh nước như muốn chực rơi, thật không đành lòng, liền dứt khoát cúi đầu xuống, kiên nghị tìm lấy đôi môi hồng đang run run của nàng, trực tiếp hôn lên.

Mai Tử ô ô khóc muốn tránh, nhưng mà làm sao cũng tránh được, chỉ có thể mặc cho môi lưỡi Tiêu Kinh Sơn công thành chiếm đất, miệng dán miệng lưỡi nhận lưỡi, một hồi dây dưa mới thở dốc tách ra.

Bị thân qua, cổ tức giận trong lòng Mai Tử vừa rồi cũng đã giảm xuống, môi bởi vì mới bị mơn trớn qua càng thêm hồng bóng mê người, tựa vào trên ngực Tiêu Kinh Sơn, tay nhỏ bé khẽ vuốt ve vết sẹo trên ngực hắn.

Tiêu Kinh Sơn nhẹ nhàng nói bên tai nàng: "Mấy chuyện cho gà cho lừa ăn đó, làm sao có thể quan trọng hơn tiểu Mai Tử của ta đây."

Hắn không nói thì thôi, nói rồi Mai Tử lại nghĩ đến chuyện người này thấy nàng như thế vẫn bình tĩnh ở bên ngoài ăn cơm, buồn bã nói: "Chàng thật hư!"

Tiêu Kinh Sơn không hiểu, nhíu mày hỏi: "Ta làm sao lại hư?"

Mai Tử bị phản bác như thế, lại suy nghĩ một hồi, cảm thấy mình thật sự vô lý làm loạn vô cùng. Thật ra nếu gặp phải nam tử khác, thấy nương tử mình đột nhiên cáu gắt hờn dỗi, chắc hẳn sẽ không nói hai lời liền trực tiếp để đũa xuống tiến vào nhà hò hét. Chỉ là nam nhân này của nàng, tuy ngày thường hay quan tâm nàng, nhưng làm việc lại luôn luôn có chủ khiến, cũng không dung túng cho nàng.

Mai Tử nghĩ thông suốt việc này, biết mình mới vừa rồi thật sự có chút giận cá chém thớt. Thật ra trong lòng nàng không thoải mái, không phải là bởi vì chuyện nộp thuế cùng với chuyện hai cha con Phúc ca sao? Nhưng chuyện này có liên quan gì đến Tiêu Kinh Sơn đâu chứ?

Lập tức con ngươi lấp lánh nước của nàng liếc Tiêu Kinh Sơn một cái: "Không có gì, chàng không hư, chàng là người tốt nhất trên đời này."

Tiêu Kinh Sơn thấy nàng như vậy, không nhịn được cười nhẹ ra tiếng.

Mai Tử cũng cười, nằm trên ngực hắn, cảm nhận lồng ngực hắn vì cười mà rung động.

Bàn tay Tiêu Kinh Sơn đưa về phía sau, an ủi vỗ vỗ lưng của nàng: "Ta biết trong lòng nàng không thoải mái, nhưng đây cũng chỉ là nhất thời, sau này sẽ tốt thôi."

Mai Tử nhớ tới chuyện nộp thuế nhân khẩu, trong lòng vẫn không vui: "Chính là 600 văn tiền a, đây là những đồng tiền mà chúng ta cực cực khổ khổ mới kiếm được, dựa vào đâu Hoàng đế lại muốn nó dễ dàng như vậy. Lại nói, ta nhớ rõ lúc ta còn nhỏ, trong thôn động một chút là thuế này thuế nọ, còn muốn tráng đinh đi xung lính. Thật vất vả mới thái bình được vài năm, hôm nay lại muốn đánh giặc, có phải sau này sẽ cứ loạn lạc như vậy hay không?"

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang