Chương 25: Ban Đêm Sau Khi Đánh Lúa

5.5K 186 4
                                    

Mai Tử lúc này rất sợ cái câu "Thế nào" của Tiêu Kinh Sơn, thật sự là rất mập mờ cùng thâm ý a. Nàng chợt ngồi dậy, quay đầu nói: "Không hôn. . . . . ."

Tiêu Kinh Sơn lại hơi nhổm dậy đem nàng kéo lên ngực mình. Mai Tử vừa mới thấy vật đó nảy ra trước mặt, muốn vùng vẫy lại bị bàn tay to của Tiêu Kinh Sơn vững vàng ôm lấy không bỏ ra, làm nàng chỉ có thể ngoan ngoãn nằm trước ngực hắn, nghe nhịp tim hắn đập dồn dập.

Tiêu Kinh Sơn cúi đầu nói bên tai nàng: "Lần này ta tha cho nàng, lần sau không được trốn nữa." Vừa nói hắn vừa lật người, đem Mai Tử đặt ở dưới thân mình, một chút cũng không cho nàng trốn.

Thân thể Mai Tử lúc này xụi lơ, làm sao cũng không thoát được, với lại trong lòng cũng không muốn trốn, chỉ có thể mặc cho hắn vùi dập. Tiêu Kinh Sơn đưa tay sờ sờ phía dưới nàng, phát hiện quả nhiên là ẩm ướt, liền không cố kị nữa, vật to lớn phía dưới mòn mẫm tìm đến cái miệng ẩm ướt chặt chẽ. Kỳ thật Mai Tử không sợ hắn làm chuyện này nữa, nhưng hôm nay mắt thấy cái vật dọa nạt người kia, nghĩ đến nó sẽ tiến vào trong thân thể mình, trong lòng rất sợ né tránh, ngay cả con ngươi cũng mang theo ẩm ướt.

Tiêu Kinh Sơn thấy nàng như vậy, không thể làm gì hơn là tạm thời nhẫn nại, giọng điệu giỗ dành, nhẹ nhàng nói: "Lần trước không phải nàng nói muốn có em bé sao?"

Mai Tử nghe, đỏ mặt gật đầu nói: "Đúng vậy a."

Tiêu Kinh Sơn cúi đầu xuống bên tai nàng, nói: "Không làm như vậy, làm sao có em bé được." vừa nói lời này, phía dưới người hắn lại mè nheo. Vật kia cứng ngắt to lớn ở chỗ ấm áp ẩm ướt giữa hai chân nàng nhẹ nhàng cọ xát, chọc cả người nàng mềm nhũn.

Mai Tử liền bị động, chớp mắt ngấn lệ gật đầu nói: "Ta biết rồi, vậy chàng tới đi, ta không sợ, chỉ là lúc nãy nhìn thấy có chút hoảng."

Tiêu Kinh Sơn nhìn dáng vẻ nàng đáng thương như vậy có cảm giác giống như mình đang cưỡng bức nàng. Lại cảm thấy buồn cười, yêu tiếc nàng, chỉ có thể mưu mẹo, nhẹ nhàng mè nheo, từ từ gặm ăn, chọc cho nàng hổn hễn khóc giống như trẻ sơ sinh.

Tiêu Kinh Sơn thấy nàng chảy xuống nhiều nước mật, lúc này mới cẩn thận ở tiến vào trong. Chỉ là lúc vào không dám mãnh liệt, tiến vài phần lại lui một phần, như thế năm lần bảy lượt lặp lại, đã vào hết bên trong nàng.

Hai người bọn họ mấy ngày rồi không làm. Hơn nữa bọn họ cũng mới là vợ chồng, chuyện chăn gối kinh nghiệm không được nhiều, Mai Tử vẫn như cũ thít chặt. Tiêu Kinh Sơn hít một hơi, chôn ở bên trong không động lung tung. Chỉ nhẹ nhàng xoa nắn bờ eo của nàng để nàng thư giãn. Trong lòng Mai Tử vẫn mang theo kinh hoàng khi thấy vật đó, cảm giác phía dưới có dị vật xông vào, trong đầu loáng thoáng nhớ lại bóng dáng lúc nó nảy lên, thế là phía dưới càng thêm có thắt lợi hại, vặn vẹo eo tránh né.

Lúc mới vào Tiêu Kinh Sơn không động, chỉ im lặng hưởng thụ cảm giác mềm mại ấm áp vây quanh phân thân của hắn mang đến biết bao nhiêu khoái cảm. Nhưng mà bên trong nhỏ hẹp bóp chặt, giống như có cái gì đó khổng lồ ẩm ướt dùng lực hấp lấy hắn làm hắn không tự chủ được. Lúc Mai Tử vùng vẫy, hắn càng thêm không có cách nào khắc chế, liền thử chuyển động. Tiêu Kinh Sơn động một cái, Mai Tử cảm thấy giống như có một thế lực to lớn ở bên trong thân thể nàng cọ xát vách thịt mềm mại. Cảm giác này rất kỳ diệu, không phải đau, chỉ là nàng sợ căng ra mà thôi, vì vậy không dám vùng vẫy, cơ thể cứng ngắt mặc cho hắn lôi kéo.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz