Chương 56: Ta Giúp Nàng Xoa Xoa Tay

4.5K 145 6
                                    

Tiếp theo chúng ta dời ánh mắt chuyển sang những người quen cũ đã lâu chưa gặp, thủ lĩnh bọn cướp ngày xưa cũng chính là Bùi Chiếm Phong Bùi đội trưởng hôm nay. Hắn nghe người khác nói tiểu Mai Tử đến đây tìm phu quân, thế là liền hưng phấn đi tìm thủ hạ của mình ngày xưa lại bên doanh trại của Đại tướng quân để bái kiến phu nhân.

Hắn đi cách doanh trướng chủ tướng không xa thì chợt dừng lại không nhúc nhích, nhìn lá cờ màu vàng trên nóc doanh trướng mà thần sắc rất là quỷ dị.

Bên cạnh hắn, tên cướp nhát gan ngày xưa thấy hắn như vậy thì kỳ quái hỏi: "Sao không đi tiếp? Đại ca, xảy ra chuyện gì vậy?"

Bùi Chiếm Phong Bùi đội trưởng vội vàng lắc đầu: "Không sao không sao. Chúng ta về trước đi, một lát sau hãy bái kiến tướng quân cùng phu nhân."

Một tên cướp khác ở bên cạnh không hiểu hỏi: "Đã tới đây rồi thì tại sao không vào a."

Sắc mặt Bùi đội trưởng chợt trở nên uy nghiêm, không cần suy nghĩ nói: "Ta đã nói đi là đi, các ngươi còn hỏi nhiều làm gì!" Vừa nói hắn vừa xoay người rời đi.

Bọn cướp càng thêm hoang mang, lão đại của bọn họ chưa bao giờ kỳ quái như thế a!

Trong đó, có một tên cướp không nhịn được quay đầu nhìn một cái, vừa nhìn chợt phát hiện có cái gì đó không đúng, không nhịn được hét lớn: "Kỳ quái, lá cờ trên nóc doanh trướng động đậy kìa."

Bùi đội trưởng hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái: "Ngươi hiểu cái gì, đây là gió!" Vừa nói hắn vừa phất tay mang người rời khỏi.

Tên cướp vô tội bị mắng cuối cùng liếc nhìn nóc doanh trướng một cái, sờ sờ đầu nghi ngờ nói: "Là gió sao? Nhưng không có gió mà, lá cờ trên đỉnh của mấy doanh trướng khác cũng đâu có động!"

Nhưng hắn chỉ hoang mang một chút, rồi nhìn tất cả mọi người đã đi xa rồi thì cũng vội vã chạy bộ đuổi theo.

Trong doanh trướng, Mai Tử uất ức nói: "Chàng dùng sức quá lớn, tay ta đỡ lấy cột cũng đau rồi."

Tiêu Kinh Sơn thỏa mãn nở nụ cười, ôm lấy nàng đặt xuống giường: "Không sao, ta giúp nàng xoa xoa tay."

Mai Tử liếc hắn một cái: "Cánh tay cũng muốn."

Tiêu Kinh Sơn tốt bụng vô cùng: "Được, cánh tay đương nhiên cũng sẽ xoa."

Mai Tử ở trong chăn duỗi chân ra: "Chân cũng muốn, chân cũng đứng đến đau rồi."

Bàn tay Tiêu Kinh Sơn tiến vào trong chăn, mò tới chân của nàng: "Tốt, chân cũng xoa."

Bùi Chiếm Phong cuối cùng cũng chờ đến gần tối mới lại đây bái kiến tiểu Mai Tử ngày xưa - bây giờ là tướng quân phu nhân.

Mai Tử nhìn thấy hắn, dĩ nhiên là vui vẻ không ngờ được. Trong quân doanh xa lạ này, trừ Tiêu Kinh Sơn ra nàng một người cũng không quen, bây giờ một đám người quen cũ chợt đến như thế, đương nhiên cảm thấy thân thiết vô cùng.

Bùi Chiếm Phong lại theo đúng quy củ quỳ xuống đất bái kiến Tiêu Kinh Sơn cùng Mai Tử, ngược lại làm cho tiểu Mai Tử rất là khó xử.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ