- Chương 38: Bên nhau

652 33 13
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ không biết đây đã là lần thứ mấy trong đêm, cậu chỉ biết giọng cậu đã khàn đi so với trước rất nhiều. Vậy mà cái tên không bằng cầm thú này vẫn đè cầu ăn miệt mài, thậm chí hắn càng ăn càng thèm có được không!
Bàn về vấn đề giữ gìn hoa cúc không bị nát bét!!!
Dịch Dương Thiên Tỉ trừng mắt oán giận nhìn Vương Tuấn Khải, nhưng bởi vì cậu vừa khóc qua cho nên viền mắt hơi ửng đỏ, ánh mắt mang theo một tầng hơi nước mỏng. Nhìn qua rất giống Dịch Dương Thiên Tỉ đang mị nhãn như tơ nhìn Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải vốn là đang ra vào tiểu huyệt từng đợt tiết tấu đều đều, bắt gặp ánh mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ, không hiểu sao liền mạnh mẽ quấy đảo lên.
"A!" Dịch Dương Thiên Tỉ không kịp thích ứng phòng bị liền bị đỉnh đến chỗ sâu nhất, cậu lớn tiếng rên rỉ. "Chậm... Ưm... Ha..."
Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng gào thét, ai đạp đuôi tên thần kinh này sao, cư nhiên lại nổi thú tính rồi!
Từng điểm Vương Tuấn Khải đâm vào đều là điểm sâu nhất, mỗi tấc tiểu huyệt đều bị thao đến trướng trướng nóng bừng, khiến cho Dịch Dương Thiên Tỉ không ngừng rên rỉ, nước mắt nước mũi toàn bộ đều chảy ra cầu tình tha thứ. Thậm chí giữa nơi tiểu huyệt tiếp xúc cùng đại quy đầu có thể rõ ràng nghe được tiếng lép nhép dâm mỹ. Vương Tuấn Khải một tay đặt ở bụng dưới của Dịch Dương Thiên Tỉ đè xuống, tay còn lại nâng hai chân thon dài của cậu đặt lên vai mình, tư thế này khiến cho tiểu huyệt càng khép chặt hơn, tại chỗ tiến tiền luyệt bị mạnh mẽ nghiền qua.
"Ngô... Ân... Tuấn Khải... Ư... Ư...Tha cho em... Tha cho em đi mà..."
Khoái cảm liên tiếp đánh vào đại não, Dịch Dương Thiên Tỉ cơ hồ bị thao đến khóc không thành tiếng mà khẩn cầu, Vương Tuấn Khải lại di chuyển càng lợi hại hơn. Hắn cúi thân thể xuống vươn lưỡi liếm vành tai mẫn cảm của cậu, thanh âm khàn khàn nhuốm đầy hương vị tình dục vang lên.

"Tiểu thiên hạ... Ráng thêm 5 phút, 5 phút nữa thôi."
Dịch Dương Thiên Tỉ trong cơn ý loạn tình mê thầm chửi trong lòng.
Tên nam thần kinh này! 5 phút? mấy chục cái 5 phút của anh rồi??!!!
Vì vậy không biết lần thứ mấy Dịch Dương Thiên Tỉ xuất ra, trước mắt cậu tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
Đợi đến lúc Dịch Dương Thiên Tỉ một lần nữa mở mắt đã thấy gương mặt phóng to của Vương Tuấn Khải nằm kế bên, cậu giật mình tính hét lên, chợt nhận ra eo đau nhức lợi hại, cổ họng không thể phát ra lời.
Dịch Dương Thiên Tỉ giở mền lên nhìn cơ thể tội nghiệp của mình, sau đó không đành lòng nhìn tiếp được nữa. Vương cầm thú tuyệt nhiên là cầm tinh con tuất, cơ thể cậu không chỗ nào mà hắn không gặm qua, dấu hôn ái muội khắp nơi đều có, nhiều đến dọa người.
Dịch Dương Thiên Tỉ xấu hổ đưa ngón tay đến thăm dò tiểu huyệt của mình, tuy Vương Tuấn Khải vẫn còn biết điều mà tận lực vệ sinh cùng bôi thuốc giúp cậu, nhưng hoa cúc của của Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự rất thảm có được không! Cái con sâu của nam chính đại thần khủng bố như vậy, đút cho cậu đúng là quá sức chịu đựng mà. Sao mà đau như vậy, không lẽ rách rồi? Rách rồi có phải khâu không?
Đột nhiên đỉnh đầu truyền đến một giọng nói, thanh âm vẫn còn mang theo vẻ ngái ngủ.
"Vợ à, sáng sớm nếu muốn có thể nói anh mà!"
Dịch Dương Thiên Tỉ trợn mắt nhìn Vương Tuấn Khải, tên thần kinh này sáng sớm lại phát bệnh cái gì vậy?
Cậu nghiến răng. "Đau..."
Vương Tuấn Khải thò tay xuống mông Dịch Dương Thiên Tỉ, vẻ mặt từ ngái ngủ nháy mắt trở nên nghiêm túc. "Để anh xem xét." Sau đó hắn làm như vô tình mà đảo qua cặp mông tròn trịa láng mịn kia một vòng.
Dịch Dương Thiên Tỉ rất muốn chửi thề lúc này. Cậu hung hăng liếc Vương Tuấn Khải một cái, đánh rớt cái tay heo của hắn rồi chật vật ngồi dậy. Vương Tuấn Khải bị ghét bỏ cũng không mất hứng,  nhanh chóng đỡ Dịch Dương Thiên Tỉ, lại bị cậu đẩy ra. Dịch Dương Thiên Tỉ chống tay lên thành giường, hai chân run rẩy chậm rãi đi vào nhà vệ sinh.
Nhìn cặp mông phấn nộn lượn lờ trước mặt, Vương Tuấn Khải không thể làm gì hơn là nuốt xuống hỏa dục trong lòng, ai bảo hôm qua hắn không biết tiết chế, hiện tại chỉ có thể chờ Dịch Dương Thiên Tỉ đỡ đau vài ngày mới thể tính đến chuyện xin phép tâm can bảo bối nhà mình làm (ăn) một (sạch) tí (sẽ).
Vương Tuấn Khải tâm tình rất tốt nhấc điện thoại lên gọi cho thuộc hạ, trước là hỏi tình hình về Vương Nguyên, sau là nhờ người mang đến cho hắn một bộ quần áo, cũng không thể mặc lại áo quần nhuốm đầy máu hôm qua được, đành phải nhờ người vậy.
Đầu dây bên kia báo cáo tình hình, bước đầu vẫn chưa tìm được Vương Nguyên, tuy nhiên lực lượng truy tìm Vương Nguyên được Vương lão gia phân phó cực lớn, Vương Nguyên hẳn cũng không trốn được mấy ngày.
Vương Tuấn Khải đối với kết quả này cũng không quá gấp, chỉ có điều hắn sợ Vương Nguyên sẽ chạy tới trả thù, gây nguy hiểm chho Dịch Dương Thiên Tỉ của hắn. Tuy rằng Vương Tuấn Khải dính Dịch Dương Thiên Tỉ gắt gao giống như xi măng dính cốt thép dùng máy đục đục nửa ngày không ra. Nhưng Vương Tuấn Khải là một người đặc biệt cẩn trọng, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, vẫn là ra lệnh tăng cường người bảo vệ Dịch Dương Thiên Tỉ.

Lúc Vương Tuấn Khải cất điện thoại cũng là lúc Dịch Dương Thiên Tỉ bước ra khỏi nhà vệ sinh, bởi vì hôm nay vẫn là ngày nghỉ, mà Dịch Dương Thiên Tỉ đêm qua "lao động vất vả" cho nên cả hai người đều không vội đi đâu, trực tiếp nằm ở phòng vểnh mông phơi nắng.
Lại nói Vương Tuấn Khải tối hôm qua "vất vả lao động" hiển nhiên chưa ngủ đủ giấc, phá một lúc thì lại buồn ngủ rồi. Hắn ôm Dịch Dương Thiên Tỉ đang nghịch điện thoại vào lòng, để cậu chơi game, còn mình kê cằm lên vai cậu ngủ tiếp.
Dịch Dương Thiên Tỉ cảm nhận hơi thở đều đều của đối phương bên tai, lại nhìn đến vòng tay rắn chắc đang ôm chặt lấy mình. Cơ hồ cảm nhận được một loại tư vị không nói lên lời. Ấm áp, yên bình, đôi lúc cuộc sống chỉ cần như vậy, mặc dù không thể biết ngày mai xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại chỉ cần bên nhau như vậy, cũng thực hạnh phúc rồi.
Trong lúc Dịch Dương Thiên Tỉ đang chết chìm bởi dòng chảy tình yêu cực mạnh, đột nhiên cậu nhận được một tin nhắn. Dịch Dương Thiên Tỉ mở điện thoại ra xem, là tin nhắn của Hoằng Dĩ Khang.
"Hey nhóc mất trí, đang làm gì thế, anh có một tin vui muốn báo cho chú biết, có muốn nghe không?"
Dịch Dương Thiên Tỉ trên trán ba vạch hắc tuyến, cái tên này, nhóc mất trí cái gì chứ! Dịch Dương Thiên Tỉ rất không khách khí bấm trả lời tin nhắn. "Không"
Ngay sau đó Hoằng Dĩ Khang liền nhắn lại. "Chuyện là vầy..."
Dịch Dương Thiên Tỉ : ...
Ủa hỏi chi cho cực dị???
Nhưng rất nhanh Dịch Dương Thiên Tỉ đã chú ý tới nội dung tin nhắn. Trong tin nhắn của Hoằng Dĩ Khang vậy mà liên quan tới Hoa Bạch Hân!
"Mày không biết đâu, trong hội học sinh của trường mày, con bé Hoa Bạch Hân kia thế mà cùng hội phó có cái loại quan hệ đồng tính luyến ái ghê tởm a. Cho nên vào lúc sinh nhật của Hàn lão gia, tao gửi cho ổng một món quà. Mày biết đó là gì không? Đó chính là rất nhiều tấm hình được chụp lại thời điểm con nhỏ hội phó cùng Hoa Bạch Hân ân ái nha."
"Chắc mày cũng thấy tởm lắm đúng không! Ban đầu tao xem hình suýt chút nữa đã nôn ra một bãi rồi. Haha."
"Sau khi tao gửi hình cho lão già Hàn gia coi, nghe nói ổng liền nhốt con nhỏ hội phó đó lại luôn."
"Bây giờ bên cạnh Hoa Bạch Hân hết người đeo bám rồi, tao sẽ tiếp cận nàng, ôn nhu chăm sóc nàng rồi ăn vào miệng. Kế hoạch của tao thế nào, hoàn hảo đúng không? Hahaha"
"Dịch Dương Thiên Tỉ? Đâu rồi? Mày còn đó không?"
Dịch Dương Thiên Tỉ xanh mặt đọc một loạt tin nhắn tới tấp gửi đến, Hoằng Dĩ Khang tên này, cư nhiên muốn tìm đường chết!

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Apr 26, 2019 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Tình tiết đại thần, ngươi mau ra đây! (Khải Thiên Ver)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora