1.Biết tin về chị

2.1K 76 8
                                    

" Mẹ à, chúng ta đến thăm chị được chứ. Con muốn có thêm vài bộ trang sức nữa, chúng thật sự rất đẹp những cô nàng kia đều ganh tị và lóa mắt khi nhìn con. Ha ha! " Drizella bật cười khanh khách, không giữ nổi hình tượng mà vỗ bôm bốp lên thành ghế gỗ ở nhà mình.

Nàng là Drizella, em gái ruột của vợ hoàng tử a. Trong khi con ả Cinderella thì chẳng là cái thá gì!

Ả ta bị ném vào rừng rồi, bây giờ chắc cũng đã bị sâu bọ cùng thú hoang ăn rục xương, tội nghiệp quá đi, chim sẻ mà muốn bay lên làm phượng hoàng chi thế.

" Được vậy chúng ta gọi xe ngựa rồi đi thôi. " Mẹ của nàng vươn tay vuốt vuốt lại phần tóc búi cao kiêu ngạo, gương mặt bà toát lên nét nghiêm nghị.

Thật không quá khó để đến được cung điện, dọc đoạn đường nàng ngồi trong xe ngựa vén màng ngâm nga mấy bài nhạc lý đã cùng học với Anatasia tuy là câu được câu mất nhưng cũng không khó nghe.

Đến nơi, nàng đặt đôi chân mang hài cao lên sàn gạch cẩm thạch rắn chắc. Dùng hai tay chỉnh chu lại cái váy màu xanh ngát mà mình đang mặc, chỉnh luôn cả cái nơ bướm trên đầu mình cho thật ngay ngắn. Sau đó hếch mũi, ngẩng cao đầu đi vào trong cung điện tráng lệ nguy nga.

Phòng của chị nàng có hai lối, nhưng nàng muốn đi dạo hoa viên sẵn tiện ngắt trộm vài bông hoa cầm chơi. Ấy thế mà lại gặp được hoàng tử ngồi cùng một cô gái. Nàng chắc chắn đó không phải là Anatasia. Con điếm đó là ai, ả ta là ai mà giành hoàng tử từ chị nàng chứ!

Không thể nào, không đời nào nàng bỏ qua cho con ả đó. Dù nó có là ai đi nữa!

Drizella giống như bị lời nguyền, nàng phát rồ lên chẳng suy nghĩ nhiều mà bước sộc tới chỗ bọn họ. Mấy bước đi uyển chuyển mà mẹ thường dặn nàng cũng đã quên, nàng chỉ muốn vứt luôn đôi giày gót nhọn của mình rồi túm cái váy bồng lòa xòa này lên cao để chạy thật nhanh qua.

" Hoàng tử và.." Drizella cảm thấy mình điên rồi, máu trong cơ thể như bị đun sôi ùng ục ùng ục nàng chả muốn tin vào đôi mắt mình. Và nàng đã thét lên, chỉ muốn đánh tan cái ảo ảnh giả dối này " Mày..con Cinderella sao? Con ả như mày sao vẫn chưa chết quách đi thế? "

Hoàng tử đứng lên che chở cho con ả đó, híp lại đôi mắt sáng ngời của chàng ta, trầm giọng nói " Ngươi được phép nói thế sao! "

Ngay lúc này mẹ của nàng đến nhìn thấy Cinderella bà cũng kinh hoảng không thôi " Ngươi.. Cinderella? Cinderella? Vậy còn Anatasia đâu? Con gái của ta đâu rồi? "

Bà ấy vẫn có thể bình tĩnh hỏi, còn nàng đã gào lên rồi " Đồ khốn, tại sao mày ở đây. Chị tao đâu, chị ấy không về được nhà. Mày giam lỏng chị ấy phải không, con điếm mày muốn trả thù thì nhắm vào tao đây này! "

Drizella nghĩ là ánh mắt của nàng nếu là dao thì đã khóet sạch da thịt trên người con Cinderella. Nàng muốn bay lên cấu xé gương mặt nó, thậm chí giết chết nó luôn cũng được.

" Với những gì nàng ta làm, xứng đáng nhận cái chết. Còn ngươi không được gọi Cinderella là con ả, con khốn hay con điếm! " Đó là lời hoàng tử nói, và nàng thì giống như bị mũi tên xuyên trúng ngực vậy. Ngã nhào ngay sau đó, chỉ vì câu — Xứng đáng nhận cái chết !
___
Nam chính nên đặt tên gì đây ?

Drizella Chị Gái Của Lọ LemWhere stories live. Discover now