4, Thiệp mời nhà Sedwyn

555 47 10
                                    

Lúc trở về nhà nàng cứ nghĩ mãi về đứa nhóc Adon đó không thôi. Nhớ bà chị của tôi quá, ngày nhỏ hai đứa cũng ngốc ngếch như vậy đó. Lúc đứng ở sân vườn nhà Sedwyn, nàng phát hiện ra một tổ chim sau đó mới gọi bà Anas. cùng mấy đứa trẻ khác tới. Ngày bé mà, đứa nào cũng hiếu kì muốn bắt chim rồi muốn xem thử chim đẻ trứng hay đẻ con nữa cơ. Nguyên cả đám, thế mà chỉ có bà Anas là quyết chí nhất muốn leo lên trên cành cây.

Bà ấy leo lên được thật, lúc nhòm tới tổ chim bả còn hét lớn " Driz ơi, chả có trứng hay chim non nào cả ! "

Bởi vì sự la hét thất thanh của bà ấy, mà chú chim duy nhất cũng sợ hãi vỗ cánh bay tán đi mất. Lúc đấy cả đám đứng ở dưới nhún nhảy, cười lăn lốc vỗ tay kêu Anastasia mau mau leo xuống. Thế mà nét mặt bả cứng ngắc, nhìn bọn tôi rồi lại nhìn thân cây ôm chầm lấy nó hoang mang đáp lại " Lên được.. Mà không biết xuống. "

" Xời ạ, Wurut ta chạy đi tìm người lớn giúp thôi " Yves bĩu bĩu môi dù thế vẫn nhanh chóng lôi kéo bạn mình chạy đi nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ.

...

" Ồ, về rồi à. Sao nhanh thế — có muốn qua nhà của phu nhân La blancheur với mẹ luôn không, con yêu ? " Mẹ của nàng chạm vào lọn tóc xoăn của bà, dùng tay nâng nâng muốn chỉnh cho nó phồng ra.

Nàng lắc đầu, đưa chiếc bánh đã nguội cho mẹ mình " Ông Cadoct mới làm, nếu mẹ đến đó đánh bạc thì con sẽ ở nhà ngủ một giấc sâu cho đã ".

Bà cắn một miếng nhỏ " Ngon đó, Juvem bữa tối nay không cần nấu phần của bà đâu nha con! " Tiếng vâng phát ra từ phòng bếp, còn nàng đã bước lên lầu. Juvem là người giúp việc mới của nhà nàng, thay cho ả kia. Người mới cái gì cũng tốt hơn, tốt nhất là không diễn vai giả tạo như con khốn Cinderella.

Nàng bước lên lầu, ném túi xách và nón xuống sàn. Khoá trái cửa phòng, cởi tụt chiếc váy lột bỏ đi đai latex gò bó thắt lưng của nàng, mặc lại cái váy ngủ lúc sáng. Drizella thả mình oạch trên giường, nàng vùi đầu vào gối bông, mệt quá mệt quá phải ngủ thêm một giấc tiếp năng lượng mới khoẻ được.

" Ôi bà Sedwyn, cũng đã hơn hai tháng rồi mới gặp lại nhau đấy. " L. Madonna Tremaine đặt tay trước ngực nơi viên ngọc màu xanh lúc nào cũng toả sáng lấp lánh, gương mặt nhoẻn ý cười nhàn nhạt chào phu nhân đối diện.

Sau khi bà Sed ôm vai hai người bạn thân của mình, mới ngồi xuống ghế dùng chiếc quạt màu kem phẩy phẩy rồi than thở " Thì hôn lễ của thằng tôn tử Yves nhà tôi đấy, cứ bận rộn chuẩn bị suốt. "

" Hôm nay tôi cũng dâng thiệp tới hai vị phu nhân La blancheur và Tremaine " Người hầu đi theo bà chấp hai tay dâng lên, hai tấm thiệp mời kính cẩn màu trắng muốt trông mới thượng đẳng làm sao. Sau khi đón lấy tấm thiệp, người hầu vội vàng lui ra phía sau góc bếp, phu nhân Sed mới thay đổi nét mặt, trở nên hóm hỉnh như cô gái xuân thời mà lè lưỡi nhắc nhở " À nhớ kêu cả con bé Emin cùng Driz đi nữa, nhớ hồi bé chúng nó thân thiết mãi. "

Bà Tremaine nhướng mày, đọc dòng chữ trong tấm thiệp " Tử tước Sedwyn B. Yves và Nữ bá tước Dilys O. Bemirc " (*) thứ tự cấp bậc chênh lệch xếp từ Công Hầu Bá Tử Nam, ở đây nhà trai thua nhà gái một bậc thân phận địa vị.

Phu nhân nhà La blanc. cũng gật đầu ý vị " Quả là không dễ dàng, kết hôn như thế thì phải chuẩn bị linh đình rồi. Còn năm ngày nữa, bọn tôi cũng phải chăm lo váy áo tươm tất mới ổn thoả ha ha."

" Thì đấy, lúc đầu ông Sed giận lắm, nhưng lúc gặp con bé Dilys thì ưng ý mãn nhãn chấp thuận.." Phu nhân Sed cầm tách trà lên nhấp một ngụm, mùi sen lài ấm nóng thoang thoảng trong không khí " Tôi thì cũng chả ý kiến làm gì, tính thằng Yves cứng như đá ấy đã quyết là không đổi. "

Bà La blanc. xáo bộ bài trong tay, vẫn là trò Poker như thường lệ " Con bé Emin nhà tôi ấy, gần đây chắc cũng đang yêu thích ai rồi. Từ cái đợt vũ hội hoàng cung ấy, hồn nó cứ lưng lửng đâu đâu. Thích lắm, giờ suốt ngày ca múa mãi thôi.. "

" Con Driz thì rõ chán các bà ạ, tôi còn lo chẳng ai chịu tới cửa mà hỏi xin nó đấy! " Tremaine thu bài trong tay, chậm chạp lật những quân bài lên xem.

Bà Sed cũng thu bài, chẹp miệng nói " Thôi thôi — mấy bà cứ nói thế có khi nó lại gặp đúng người rồi cưới ngay. Sớm có mấy mụm con, cháu chắt mà ẵm mà bồng không xuể tay. Bây giờ ta lo tập trung hội phu nhân trước. "
__________
Tui chêm nhân vật phụ nhiều quá mng ạ, ngồi lọc mấy cái tên thấy sang choảnh thiệt sự hehehe =)))) Tự thấy mình viết càng cứng tay hơn hồi Anas nhưng mà có mấy đoạn vẫn cà lơ, chém gió thêm đó .

Drizella Chị Gái Của Lọ LemWhere stories live. Discover now