Chương 63: Chạm Mặt (3)

2.6K 145 41
                                    

Cơ thể Mo Gang run lên bần bật, dù đã ngồi vững chắc trên ghế, nhưng hiện tại trông thân hình anh ta không được vững vàng cho lắm, dường như có thể nhoài người ngã xuống sàn nhà bất cứ lúc nào.

“Ng.. Ngài...”

Cố gắng không di dời tầm mắt ra khỏi người đang trong bộ giáp toàn thân đang ngồi đối diện, cảm xúc trong lòng Mo Gang tràn đầy phức tạp.

“Trong thế giới này, những kẻ nhút nhát không sớm thì muộn sẽ bị đào thải, liệu ngươi cam tâm tình nguyện làm một tên thất bại?”

Không đợi cho Mo Gang kịp lấy lại bình tĩnh, Gen lạnh nhạt nói tiếp, những lời này như lưỡi dao sắc bén đâm thẳng vào tim Mo Gang.

“Lạch cạch!”

Tiếp theo, Gen chậm rãi lấy ra trang bị là hai thanh vũ khí và đặt lên bàn dưới sự chứng kiến của Mo Gang.

“Đây là một bộ Dagger Razor cấp độ 140, rất thích hợp với chức nghiệp Sát thủ.”

Nói xong, hắn hời hợt đẩy nhẹ Dagger Razor đến trước mặt Mo Gang.

Không vội vã, Gen vắt chéo hai chân, từng ngón tay đan xen lại với nhau, im lặng chờ đợi kết qủa lựa chọn của Mo Gang.

Cấp độ 140??!!

Mo Gang cảm thấy khó thở, cảm giác như thể không khí chợt loãng đi rất nhiều. Phải biết rằng vũ khí của sát thủ cực kỳ thưa thớt, còn chưa kể đến việc hiện giờ trước mặt anh ta là một bộ Dagger Razor có cấp độ 140.

Mo Gang rất muốn đưa ta ra chộp lấy bộ trang bị này và ôm chằm vào trong lòng, nhưng một khi làm thế, đồng nghĩa với việc anh ta sẽ không thể quay đầu lại được nữa.

Đôi vai Mo Gang run lên nhè nhẹ, mười ngón tay bấm chặt vào đầu gối của mình, dường như anh ta đang đấu tranh tâm lý một cách kịch liệt.

Gen thấy thế chợt nhếch miệng cười khẽ, sau đó cũng chẳng còn đoái hoài đến Mo Gang. Nhàn nhã ngồi đấy, hắn cũng không việc gì phải nôn nóng. Có chăng, người duy nhất đang nôn nóng lúc này chỉ có mỗi Mo Gang mà thôi.

“Haizz... Thôi được rồi...”

Khoảng một lát sau, một tiếng thở dài buông xuôi vang lên, Mo Gang lập tức đưa tay ra cầm lấy bộ Dagger Razor lên và vuốt ve. Sau khi đã đưa ra quyết định, anh ta cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Có vẻ như cám dỗ đã chiến thắng lý trí.

Với một kẻ khao khát được sỡ hữu một bộ song đao của Sát thủ giống như Mo Gang thì bộ Dagger Razor này chính là điểm trí mạng của anh ta.

Khoan hãy nói về vấn đề cấp độ của Dagger Razor, chỉ riêng bề ngoài cũng đã khiến Mo Gang chìm đắm vào và không nỡ buông tay. Dagger Razor có chiều dài chỉ khoảng 2/3 so với một thanh gươm, và phần cán của Dagger Razor thì được trang trí bằng một con rết dài quấn chặt xung quanh toàn bộ phần cán trông vô cùng đẹp mắt.

Càng nhìn, Mo Gang càng cảm thấy thích thú.

“Ngài muốn khi nào tôi ra tay với chúng?”

Mo Gang ngước lên, khuôn mặt cũng tỏ ra kiên định hơn, mặc dù vẫn còn mang theo một chút không tình nguyện.

Chống lại Thế giới ngầm sao? Đây qủa thật là hành động điên cuồng, như vậy có khác gì so với tự sát đâu chứ?

Isekai ToriwakeWhere stories live. Discover now