Mở Đầu

14.7K 444 37
                                    

Lục địa Aschover, lục địa của ma thuật, level, kỹ năng và chức nghiệp.

Mỗi một người nào đó từ khi sinh ra trên lục địa này đều sẽ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thức tỉnh ma lực, sở hữu một bảng trạng thái cho riêng mình và nắm giữ được những điều trên.

Tại sao họ lại có thể làm được như vậy, thì câu trả lời chính là tế đàn.

Mọi thứ đều được bắt nguồn từ đó.

Ngoài các ngôi làng hẻo lánh, thì khắp mọi Vương Quốc cho đến các thị trấn đều sẽ được bố trí một khu vực tế đàn, để người dân có thể tự do thức tỉnh ma lực trong cơ thể và kích hoạt bảng trạng thái của bản thân.

Đây dường như đã trở thành phong trào và vô hình chung, mỗi ngày đều sẽ có một hoặc vài đứa trẻ bước vào tế đàn để thực hiện việc đó. Cũng chẳng phải điều to tát gì, đây đã là chuyện thường xảy ra như cơm bữa tại lục địa Aschover.

Nếu hiểu theo cách nghĩ của một trò chơi thực tế ảo và lục địa này ví như một bản đồ rộng lớn, thì mọi người dân hay những đứa trẻ trên khắp lục địa khi bước vào tế đàn chính là để đăng ký trở thành một game thủ.

Đương nhiên hai từ game thủ là hoàn toàn xa lạ với họ. 

Và đối với đa số thường dân chẳng giỏi giang gì cái việc sử dụng gươm giáo để chém giết mà thây vào đó là sở trường đồng áng của nông nghiệp, thì việc thức tỉnh để cho level xuất hiện đơn giản chỉ vì kích phá trí tò mò.

Bởi chuyện này qúa mức thú vị và rất đáng để trải nghiệm. Tại sao lại không cơ chứ?

Đơn giản dù có làm thế hay không thì cũng chẳng mất mát gì.

Cứ tạm liệt họ vào danh sách NPC đi, hoặc là những kẻ đã quen với cuộc sống hiện tại và chưa bao giờ nghĩ tới việc tăng cường Lv của bản thân.

Không một chủng tộc nào trên lục địa Aschover biết chính xác tế đàn đã có mặt từ bao giờ, vì người ta biết đến tế đàn trước khi biết đến hai từ lịch sử.

Tế đàn là một thứ gì đó đã rất lâu đời, mang đầy tính chất cổ lão, như một con sông chảy dài bất tận mà bạn chẳng thể tìm thấy được đầu nguồn.

Giống như sự khởi nguyên ban đầu và tồn tại song hành cùng với lục địa.

Vậy nên, những thứ không thể giải khai, tất cả đều được quy kết về thần linh. Chính các vị thần đã ban tặng tế đàn đến với lục địa Aschover.

Trên lý thuyết thì đây cũng là nơi khởi đầu của ma thuật.

13 năm trước.

Tại nơi quảng trường nhỏ của thị trấn Asgar.

Cậu bé đứng yên lặng bên cạnh cha mình, ánh mắt lúc này dán chặt vào tế đàn bằng đá trước mặt cùng với sự háo hức không kịp chờ đợi.

Nhìn khái quát thì tế đàn có hình tròn, nếu so sánh kích cỡ hiển nhiên sẽ khiến người ta liên tưởng tới một cái giếng cổ. Nó có bệ đá bao bọc chung quanh, khác biệt là không hề có đáy, thây vào đó là một lối đi vào và một khối đá vuông vúc mọc lên giữa trung tâm của tế đàn.

Isekai ToriwakeOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz