Chương 66: Bắt Đầu Buổi Đấu Giá

1.7K 137 23
                                    

“Coong!”

Cho đến khi một chiếc khiên bạc khổng lồ được Gen ném lên bàn, chiếc khiên va chạm với đống vũ khí khác khiến cho âm thanh trong trẻo vang lên như đánh thẳng vào trong tâm hồn của người đàn ông trung niên này.

Giật mình tỉnh táo, đây không phải là lúc ông ta nên thẩn thờ, người đàn ông trung niên hối hả lên tiếng can thiệp nhầm dừng lại động tác của Gen.

Nhìn lại đống vũ khí đang nằm lăn lóc dưới chân, qủa thật ông ta cảm thấy hãi hùng lắm rồi.

Gen thấy người đàn ông này mở lời thì cũng lập tức ngưng lại việc lấy ra trang bị từ nhẫn không gian, hắn biết hành động vừa rồi của bản thân là vô tội vạ, nhưng nếu không làm thế thì sao có thể chứng minh cho người đàn ông trung niên thấy rằng hắn đủ khả năng để làm cuộc giao dịch này?

Gen đặt mông chậm rãi ngồi trở lại vào ghế, đồng thời bình tĩnh, lạnh nhạt nói ra: “Như ngài đã nói, thời gian cũng không còn sớm nữa, buổi đấu giá có thể bắt đầu bất cứ lúc nào, xin hãy cho tôi một đáp án chắc chắn đi, thưa ngài. Hiện tại tôi có thể trao đổi với Công hội được rồi chứ?”

“Có thể, đương nhiên là hoàn toàn có thể, nếu chỉ có bốn, năm món vũ khí thì đích xác rằng cậu không thể đổi lấy kỹ năng『Ngự Hồn』được...”

Rút ra khăn tay từ trong túi áo, người đàn ông trung niên vừa nói vừa lau vội những vệt mồ hôi ướt đẫm trên khuôn mặt, sau khi xong xuôi, ông ta gấp lại khăn tay và vô thức định đặt chiếc khăn lên trên bàn. Nhưng động tác của ông ta bất chợt khựng lại, vì lúc này trên bàn trà, ngoài vũ khí chất đống ra thì làm gì còn chỗ trống nào khác?

Cười gượng một tiếng, người đàn ông trung niên thu hồi chiếc khăn đã đổi màu vì lau đi mồ hôi vào lại túi áo, sau đó mở miệng nói tiếp: “Cậu nên biết, kỹ năng『Ngự Hồn』là được xếp vào dạng vật phẩm hiếm, còn trang bị của cậu chỉ có tầm trung nếu xét về mức độ qúy giá mà thôi, vẫn còn kém xa vật phẩm hiếm đến hai cấp bậc.”

Gen chỉ lẳng lặng nghe, hắn cũng không tỏ ra lo lắng, hắn chỉ cần biết người đàn ông này đồng ý trao đổi, vậy là đủ. Dẫu có nói thêm điều gì đi chăng nữa thì cũng là những lời thừa thãi mà thôi.

Vật phẩm hiếm thì sao chứ? Hắn có thể lấy số lượng để bù đắp cho chất lượng.

Dù sao Công hội cũng là những kẻ làm ăn, bọn họ chỉ cần kết qủa mà thôi. Bán ra một vật phẩm hiếm qủa thật có thể thu lại được rất nhiều vàng, nhưng một số lượng lớn trang bị tầm trung được chia nhỏ ra và đấu giá thì sao?

“Ngài chỉ cần cho ra một cái giá mà thôi!”

Gen phất tay, mất kiên nhẫn nói ra.

“Được, nếu vậy thì tôi cũng sẽ thẳng thắn với cậu. 5000 đồng vàng là giá khởi điểm của kỹ năng『Ngự Hồn』được đưa ra bán đấu giá!”

Người đàn ông trung niên cũng trở nên nghiêm túc, không còn sự xem nhẹ đối với chàng trai trong bộ giáp toàn thân trước mặt này nữa. Và như một người làm ăn thành thạo, ông ta gật đầu dứt khoát nói.

Isekai ToriwakeDonde viven las historias. Descúbrelo ahora