chương 5

464 33 0
                                    

Tại Hưởng hướng Phác Chí Mẫn cười quyến rũ, nói "Bảo bối, đến giờ chơi rồi!"

Cảm nhận thấy thân thể được vắt ngang vai khẽ run rẩy một chút, Tại Hưởng hài lòng cười cười, đem Chí Mẫn từ vai chuyển qua bế ngang trong tay. Tay trái không an phận xoa bóp mông nhỏ làm cậu rụt người lại, đôi mắt chung thủy nhắm chặt.

"Bảo bối, em đã gầy đến độ này. Ta đau lòng lắm a~~ ta sẽ tẩm bổ em sau nga~~"

Tại Hưởng ác ý trêu chọc. Hắn không phải không biết cậu vô cùng sợ hắn. Nỗi sợ của cậu dành cho hắn chỉ có hơn chứ không có kém nỗi sợ cậu dành cho Điền Chính Quốc. Nhưng hắn cũng thực rất tò mò. Yêu đến độ nào mà Phác Chí Mẫn có thể đối với Chính Quốc chỉ sợ chứ không có phản kháng hay có ý định ly khai? Còn với hắn. Dù cậu sợ hắn tận xương tủy, nhưng thời thời khắc khắc đều muốn chạy khỏi hắn, luôn như con thỏ bị kinh hách há miệng muốn cắn vào tay người. Phác Chí Mẫn trong vòng tay mềm mại cũng yếu ớt làm người ta hận không thể hảo hảo yêu thương một phen a~~.

"Bảo bối, em cao chưa đến 1m65 đi?"

Tại Hưởng nheo mắt nhìn nhìn người trong ngực, thấy mái đầu nho nhỏ khẽ gật gật. Tại Hưởng trong lòng cười lạnh. Hắn biết cậu từ 10 năm trước, cùng lúc với Điền Chính Quốc. Cũng không phải hắn không biết Chính Quốc đối với Phác Chí Mẫn là gì. Chính hắn cũng đã bị rung động. Nhưng hắn lại nghĩ, rung động với một kẻ vừa gặp mà đi tranh đoạt với bạn thân thì thật sự chẳng ra gì. Nhưng từ lúc bi kịch xảy ra 7 năm trước khi cậu giết phụ thân Điền Chính Quốc, hắn đã nhận thấy có điều dị thường. Cậu lúc đó còn chưa thành niên, mới về Điền gia được 3 năm, lại là một thiếu niên trong sáng, đơn thuần. Cậu nghĩ gì đều viết rõ lên mặt, hoàn toàn không có toan tính như những người Tại Hưởng hắn gặp. Thế thì lý nào lại một dao đoạt mạng người khác? Chỉ còn một lý do, đó là bị dồn vào đường cùng. Nhưng hắn cũng chỉ có thể đoán, tất cả đầu mối điều tra đều bị chặn lại, người của hắn năm lần bảy lượt bị đánh lạc hướng. Nhưng cho dù cậu thật sự bị Điền Chính Quốc nghi oan rằng giết phụ thân hắn là có mưu tính riêng, thì hắn cũng không đủ lòng tốt giúp cậu nha. Nếu không có sự việc đó, thì Điền Chính Quốc có chết cũng không điên cuồng mà đưa Phác Chí Mẫn cho thiên hạ thượng. Nhờ vậy, Tại Hưởng hắn mới được hưởng dụng nha. Hắn phải hảo hảo chơi cho thoả. Chính Quốc cũng thật ác, biết Chí Mẫn ít nhiều có tình cảm với mình, lại thẳng tay đem Phác Chí Mẫn cho nam nhân cưỡi, biến một thiếu niên trong sáng thanh thuần trở thành một tính nô.

Đến nhà gỗ, Tại Hưởng dụng sức, một tay ôm Phác Chí Mẫn, một tay in lên khoá vân tay trên cửa. Vừa đặt Chí Mẫn xuống giường, ngay lập tức cậu co người lại trong góc.

"Bảo bối, ta vẫn chưa làm gì em a~~ đến, ta chuẩn bị nhiều món cho em nha" Tại Hưởng quay người mở cánh cửa của chiếc tủ âm tường cao lớn, từ bên trong lấy ra một ít món.

'Xoạt' một cái, một cái bóng lướt qua sau lưng Tại Hưởng hướng ngoài cửa chạy trốn. Phác Chí Mẫn trong đầu chỉ còn một tâm niệm thoát khỏi tên ma quỷ này. Dù cho trước đó cậu liên tiếp bị hành hạ, bước chạy có chút tập tễnh nhưng cậu vẫn gắng sức bỏ chạy.

| jjk x pjm | 𝒯ậ𝓃 𝒸ù𝓃𝑔 𝓉𝒽ố𝓃𝑔 𝒽ậ𝓃Where stories live. Discover now