c29

1.7K 157 0
                                    

Tuy nói hoa khôi tiếp khách chính là sinh ý kiếm lời cho thanh lâu, nhưng không thể ngờ ngay đêm đầu thực hiện, thế mà lại bị một tên “tiểu tử” vô danh tiểu tốt đoạt được, nhưng thơ của tên “tiểu tử” này quả thật “tuyệt diệu”, vì thế mọi người cũng đành nuốt xuống tiếc hận một bên tán thưởng. Thậm chí, rất nhiều tài tử đặc biệt vì hoa khôi mà đến cũng bắt đầu bàn luận sôi nổi.

Nhưng tọa trong nhã gian, Phó Diệc Sâm vẫn như cũ bất động như núi, nào có ý tứ sẽ rời đi. Trên thực tế, hắn là do không xác định được nam chính rốt cuộc đã bị bỏ thuốc hay chưa, dù sao cốt truyện quá cường đại, để người này ở ngay dưới mí mắt cũng chưa chắc có thể yên tâm.

Nhưng Phó Diệc Sâm không biết, người kia bị hắn nhìn chằm chằm tâm tư cũng đang sôi sục, trong đầu vận chuyển đủ loại suy đoán. Hoàng đế đứng đầu thiên hạ, vì nhìn hoa khôi thanh lâu một cái mà nửa đêm nửa hôm lén lút chạy tới đây, kết quả hoa khôi bị người khác cướp mất, đây đáng lẽ là một chuyện cực kỳ xấu hổ, nhưng vấn đề là, hiện tại hoàng đế vẫn không chịu rời đi, không chỉ không đi còn kêu mình đến, có ý gì?

Này chỉ có thể nói lên rằng hoàng đế quả thật muốn vị hoa khôi này, nhưng lại ngại mặt mũi, như vậy thân là thần tử, có phải mình nên đi làm chút chuyện gì đó không? Không phải hoàng đế đã nói rồi sao, “Thiên vương đối với loại địa phương này ngược lại rất quen thuộc”, là ý gì? Đã quá rõ ràng.

Tô Trạm dưới đáy lòng không ngừng cười nhạo tên hoàng đế háo sắc còn giả dối này, trên mặt cũng rất tự giác đánh vỡ yên tĩnh khom người nói, “Hoàng Thượng, nếu không, thần đi xử lý?” Đương nhiên, Tô Trạm cũng chỉ là cố ý muốn thử hắn một lần, dù sao y thân là đối thủ một mất một còn của hoàng đế, hoàng đế chưa chắc có thể ở trước mặt y làm ra chuyện mất hết mặt mũi được, từ xưa làm gì có vị hoàng đế nào không yêu thể diện?

Nhưng mà, Tô Trạm không biết trước mặt y là một tên hoàn đế giả, vì thế, đã định trước là phán đoán sai lầm.

Phó Diệc Sâm đang rơi vào lúng túng nghe được câu này liền ngẩn người, bất quá rất nhanh liền hiểu được ý tứ của Lãnh Thiên Thương, còn đang lo không có lý do chính đáng lưu y lại Phó Diệc Sâm há miệng liền phun ra một câu, “Kia, vậy làm phiền Thiên vương.” Nhưng mà, lời vừa ra khỏi miệng Phó Diệc Sâm liền hối hận, quả nhiên.

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

Thân phận thật của hoa khôi là tình báo thu thập tin tức cung cấp cho Lãnh Thiên Thương, lại còn có thể giúp y ngụy trang như sa vào phong nguyệt, hắn đây rõ ràng muốn chặt đứt một cánh tay của y a, Lãnh Thiên Thương cao hứng mới lạ.

Thật ra, phản ứng đầu tiên của Tô Trạm chính là cảm thấy, trình độ háo sắc của tên bạo quân này thế nhưng vượt ngoài dự đoán của mình, thậm chí vượt qua cả tính cách lãnh khốc vô tình tác giả Mary Sue đặt ra cho hắn, rõ ràng phải tăng thêm một thuộc tính nữa, háo sắc.

“Thần đi làm ngay.” Tô Trạm một mặt oán thầm, một mặt lại trưng ra biểu tình “thần hiểu”, nói xong liền muốn rời khỏi nhã gian, trong đầu đã rất nhanh vạch ra vài cách giải quyết, dù sao vị hoa khôi kia cũng là người của nam chính, hoàng đế lại chưa nhìn thấy người thật, có nên đưa tới một người khác thay thế không, nhưng mà…

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now