c51

1.5K 136 0
                                    

“Ưm ư ~ nóng quá,” Phó Diệc Sâm lập tức đem nữ chính ném lên ghế sa lông, bất quá, đại khái là do thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, giọng điệu nữ chính dần dần trở nên có chút khó nghe, “Khó chịu ~ “

Động tác thì càng ngày càng… đau mắt. Vì thế, hai nam nhân tuấn kiệt, huyết khí phương cương liền mắt to trừng mặt nhỏ, tình cảnh lần nữa rơi vào xấu hổ.

Nhưng trên thực tế, càng xấu hổ chính là Tô Trạm, đầu tiên y là một tên gay, loại hình ảnh này không khiến y sinh ra cảm giác, thậm chí còn thấy phản cảm, nhưng quan trọng, đứng bên cạnh lại là một người đàn ông, vì thế không khí liền trở nên vi diệu, hơn nữa đối phương còn là tên tra nam phong lưu vô độ.

Về phương diện khác, Tô Trạm thật ra vẫn luôn lo lắng đề phòng, sợ tên cặn bã này bị nữ chính kích thích làm ra một số chuyện quá phận, hoặc là nói ra vài câu đáng xấu hổ, tỷ như cùng nhau lên gì đó linh tinh, vậy thì y nhất định sẽ không nhịn được đánh chết hắn.

Cho nên, đừng nhìn Tô Trạm vẻ mặt bình tĩnh, kỳ thật trong lòng đã rối rắm sắp hỏng mất. Y vẫn luôn cho rằng loại hình nam chính siêu cấp của Mary Sue không hề có tính khiêu chiến, dù khắp nơi tràn ngập tình tiết không hợp lý não tàn, kịch bản như vậy dù có đặt ở hiện đại, một dấu chấm câu y cũng không thèm liếc đến.

Nhưng trăm triệu không ngờ tới, vừa mới bắt đầu đã gặp phiền não lớn thế này, chưa tính đến việc không có kịch bản đoạn này, ấy vậy còn bị hạn chế bởi tính cách nhân vật, Tô Trạm có chút đau đầu.

Phó Diệc Sâm không biết rằng, trong cảm nhận của người ta, mình đã đen thành đáy nồi, hắn vẫn còn đang che giấu vẻ lúng túng của mình, thậm chí còn phải biểu hiện ra vẻ khó kiềm chế, dù sao hắn bây giờ đang đeo lớp mặt nạ nam phụ cặn bã, nhưng thật ra, lực chú ý của Phó Diệc Sâm đa phần đều rơi trên người Tô Trạm.

“Không nghĩ tới, Cố Thần Phong xưa nay luôn khinh thường phụ nữ, cư nhiên sẽ dùng đến loại thủ đoạn bỉ ổi này lên một cô gái, anh thật khiến tôi bất ngờ.” Phó Diệc Sâm phát hiện, dáng vẻ trong ngoài không đồng nhất của y đặc biệt thú vị, vì thế vẫn là không nhịn được muốn trêu chọc y, đại khái cũng không muốn lãng phí thời gian hai người ở chung.

Nhưng mà, người bị trêu chọc chỉ càng thêm buồn bực, luôn cảm thấy mỗi câu của đối phương đều đang trào phúng y. Tô Trạm thậm chí nghĩ rằng, nam phụ căn bản không quá thích nữ chính như trong nguyên tác đã viết, nếu không, thời điểm quan trọng như này không đi săn sóc nữ chính, ngược lại một mực nhắm vào mình, rõ ràng rất không hợp lý.

“Lặp lại lần nữa, không phải tôi.” Tô Trạm lạnh lùng nhìn chằm chằm Phó Diệc Sâm, bá khí hoàn toàn phát ra, thậm chí còn phản dame lại một câu, “Du thuyền nhà cậu, cũng là các người sắp xếp phòng ngủ, trên giường tôi lại đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ bị hạ thuốc, rốt cuộc ai phải chịu trách nhiệm ở đây? Cái gì là thủ đoạn?”

Phó Diệc Sâm lại không hề sợ hãi, nhị thế tổ ra vẻ không hề gì dựa lên tường, mang theo tia cười cợt khiến người khó chịu, “Ý anh nói, là có người tặng phụ nữ cho anh?”

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang