c89.Nam hoàng hậu của bạo quân

1.6K 131 10
                                    

Khác với tất cả những lần trước, Phó Diệc Sâm tỉnh lại giữa cơn đau đớn kịch liệt. Trong trạng thái chưa hoàn toàn thanh tỉnh, Phó Diệc Sâm mơ hồ có thể cảm nhận được đau nhức đến từ bả vai, hơn nữa còn là vị trí xương quai xanh vai trái. Hắn thậm chí còn tự giễu cánh tay trái mình số phận hẩm hiu, rồi cảm thán nếu ấn sâu thêm chút nữa, không biết có thể trực tiếp tiến vào thế giới Mary Sue khác không, vậy thì vai chính xem như rớt đài luôn rồi.

Thẳng đến khi một cỗ mùi vị đậm đặc máu tươi xộc vào mũi, Phó Diệc Sâm lúc này mới giật mình.

Tiếp đến giống như toàn bộ thân thể đều đang trôi nổi trong đau đớn, sau khi mở mắt ra liền thấy một nữ nhân xa lạ.

Không sai, một nữ nhân, hơn nữa còn là một nữ nhân quần áo xộc xệch.

Phó Diệc Sâm ngây ngẩn, bởi vì đập vào mắt là hình ảnh quá mức “chấn động lòng người”, hơn nữa trong đầu hiện lên bốn chữ “về nhà thất bại”, dẫn đến Phó Diệc Sâm sửng sốt, cứ vậy không nhúc nhích bảy tám giây.

Thẳng đến khi ý thức trở về, lúc này Phó Diệc Sâm mới đem tầm mắt đặt trên người nữ nhân trước mặt, hoặc nên nói, là hiện thực hắn phải đối mặt.

Đây tuyệt đối là một nữ nhân cực kỳ xinh đẹp, cho dù đặt trong giới giải trí cũng thuộc loại mỹ nữ hiếm thấy, quan trọng nhất là nàng đơn thuần tự nhiên, trên mặt không hề có lớp trang điểm dày. Hơn nữa quan sát kiểu tóc của nàng và cảnh tượng xung quanh, Phó Diệc Sâm trong thời gian ngắn nhất đã có thể xác định, đây là một vị mỹ nữ cổ đại.

Hơn nữa, dựa vào kinh nghiệm những lần trước, Phó Diệc Sâm lập tức kết luận, hắn đây là xuyên đến cổ đại chứ không phải đang quay phim cổ trang.

Nhưng quan trọng nhất là, lúc này Phó Diệc Sâm đang nửa đè lên người nữ nhân, một bàn tay chống trên giường, một tay khác vừa vặn đặt trên bờ vai trắng ngần của nàng… định kéo quần áo ra. Nên tình thế hiện tại, nữ nhân thần tình hoảng sợ nằm ngửa trên giường, thậm chí thân thể đơn bạc của nàng còn không ngừng run rẩy. Hoảng sợ, kinh hãi, mắt ầng ậng nước, môi bị cắn chặt, tràn ngập… cự tuyệt.

Cưỡng bức? Trong đầu Phó Diệc Sâm không thể ức chế toát ra ý tưởng này, đương nhiên, còn phải bổ sung thêm hai chữ, chưa thành.

Nhất là khi thấy nữ nhân sợ hãi nhưng kiên định cắm một cây trâm trên vai minh, ý tưởng này gần như đã hoàn toàn được chứng minh.

Máu tươi trên vai tí tách nhỏ xuống tấm chăn mà nàng đang túm chặt để che đi nơi tư mật, thậm chí còn chảy dọc theo cổ tay đang run rẩy của nàng, rồi biến mất sau tà áo.

Hình ảnh quỷ dị mà lúng túng, tâm tư Phó Diệc Sâm chuyển mấy lượt, trên mặt lại vẫn duy trì vẻ âm trầm, tàn nhẫn, thẳng đến khi nữ nhân run rẩy há miệng, ánh mắt Phó Diệc Sâm mới không dấu vết lóe lên một chút.

“Bạo… Bạo quân, ngươi chắc chắn gặp báo ứng.” Nữ nhân một bên run rẩy, một bên oán hận nói, “Sẽ có báo ứng!” Tựa như hận không thể ăn tươi uống máu. Nhưng đại khái bởi vì quá sợ hãi, lời nàng nói ra hoàn toàn không có lực uy hiếp, ngay cả âm sắc cũng run rẩy.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now